Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Mười kneejerk football365 phản ứng trong ...



Mùa mười ngày, do đó, tất nhiên, đó là thời gian để làm cho một số kết luận cực đoan sẽ làm cho chúng ta nhìn chết tiệt ngu ngốc trong một vài tháng (ví dụ, Jonjo Pháp) ...



10) Premier League tuyển để mất

Nhu cầu đối với mua mới kiên nhẫn là cả phù hợp và rõ ràng. Yêu cầu người chơi thực hiện ở mức cao nhất sau khi chuyển nhà, quốc gia, liên minh và văn hóa là vô cùng bất công, chỉ là một ví dụ của các cầu thủ được yêu cầu chăm sóc như một người, nhưng để thực hiện như robot.






Tuy nhiên, không phải tất cả người  tao tai khoan ca cuoc bong da truc tuyen mới tuyển để mất thời gian của họ để thích ứng. Trong Swansea, Aya trông từng chút kỹ năng của kẻ tấn công, chúng tôi biết rằng nó có thể là, trong khi Dimitri Payet nhanh chóng trên con đường trở thành người anh hùng cuối cùng sùng bái trong Boleyn Ground. Sau một loạt các thất vọng đến từ mùa hè ở nước ngoài cuối cùng do các yếu tố khác nhau  ca do da bong (Riviere Remy Cabella, Siem de Jong), Wijnaldum đã trông kinh doanh ở Newcastle, trong khi Shinji Okazaki phù hợp với các hóa đơn trong Leicester là sự kết hợp hoàn hảo của sự quyết tâm và phong cách link-up.




Kiên nhẫn là một đức tính tốt, nhưng nhập khẩu nước ngoài đắt nhấn chạy xuống đất làm cho mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều cho người quản lý. Họ là một mỏ vàng trong kỳ chuyển nhượng.



9) McLaren công việc của mình cắt ra

Không ai biết nó sẽ được dễ dàng; không ai biết kèo bóng đá trực tiếp  nó sẽ là khó khăn như vậy. Nếu McLaren không biết những công việc mà anh phải đối mặt tại Newcastle, ông chắc chắn hiện nay.




Việc mở hòa ngày trước Southampton là tích cực tao tai khoan ca cuoc tren mang , nhưng đội chủ nhà đã may mắn trốn thoát với một điểm sau khi kết thúc các áp lực từ các du khách. Trong Swansea vào thứ bảy, mười cầu thủ Newcastle chỉ cán qua và để bụng để cù. Một Daryl Janmaat, nó sẽ được tư vấn để làm theo tấm gương của họ.




"Chúng tôi không bao giờ kết thúc cho đến khi cửa sổ được đóng lại. Ai biết được? Tại thời điểm này, chúng tôi đã ký ba vì vậy chúng tôi ngồi xuống," McClaren cho biết. "Bất kỳ người quản lý tốt sẽ cho bạn biết rằng ông luôn luôn tìm kiếm các keo do bong da  cầu thủ. Chúng tôi muốn thêm một hoặc hai, nhưng họ cần phải bàn cãi, và nếu họ đang có, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có trên thị trường cho họ."




Người ta hy vọng rằng những lời này là phiên bản nào của các "mua cho tôi nhiều cầu thủ" truyền thông điệp lớn tiếng Mike Ashley và co. Tôi trang ca cuoc truc tuyen  là một hy vọng cao-ish cho Newcastle mùa này, nhưng mối quan tâm phòng thủ của họ và lan rộng bệnh kỷ luật chỉ làm suy yếu những tham vọng của tiến bộ.

8) Shelvey đã sẵn sàng để trưởng thành

Đó là một trong những sự cố hài hước nhất mùa giải vừa qua. 28 tháng 12, người đứng đầu của Swansea Garry Monk cảnh  bóng đá online báo Shelvey về xu hướng của mình để có đơn đặt hàng ngu ngốc: "Những điều kiện này, bất kỳ mistimed nhỏ giải quyết, đó sẽ là không may, và nó sẽ là một thẻ đỏ mà tôi đã nói chuyện với Jonjo về nó, và anh ấy nên khôn ngoan lên. . Thẻ vàng đến từ sự lười biếng, và nó nên được tốt hơn. "

Ngày hôm sau, với Swansea chơi Anfield, Shelvey khuỷu tay Emre Can và mặc dù sự việc đã không được chọn của Andre Marriner đã được tip bong da mien phi đưa ra một lệnh cấm bốn trò chơi bởi Hiệp hội bóng đá. Comedy là tất cả về thời gian.


Tuy nhiên, các dấu hiệu ban đầu là rất hứa hẹn cho Shelvey, người đã xuất sắc trong cả hai mở hai trò chơi của Swansea. Không có cầu thủ đã tạo ra nhiều cơ hội hơn trong mùa giải này (mức Shelvey Santi Cazorla và Mesut Ozil), chỉ có bốn người chơi đã hoàn thành đường chuyền hơn và chỉ có ba đã có nhiều chạm bóng. Tôi bắt đầu một chiến dịch ngay bây giờ: Jonjo Nhận được trên một chiếc máy bay sang Pháp.


NB. Tôi cũng nhớ ông đã được một nắp cao cấp. Oh, Thiên Chúa của tôi.


7) vấn đề Sunderland phát triển

"Tôi không thể đi trên con đường này", HLV Sunderland Dick Advocaat cho biết sau trận đấu thứ hai của đội bóng của ông trong mùa giải này. "Chúng ta phải tìm một giải pháp một cách này hay cách khác." Không có gì giống như một mùa giải mới của sự lạc quan là trái tim ấm áp.


Nếu chúng tôi chơi tốt, chúng tôi không có cơ hội ", là một luật sư khác của vui nhộn, Lee Cattermole cũng không thể giải thích sự khởi đầu của mùa giải. Tất cả những người khác nghĩ Cattermole chơi với đôi mắt nhắm nghiền trong hai năm qua.


Sunderland đội cồng kềnh với các tân binh đắt tiền, các cầu thủ chuẩn chức vô địch và beens. Các luật sư sẽ đòi hỏi đầu tư nhiều hơn từ Ellis Short trong hai tuần tới, nhưng nó đã cảm thấy như một nỗ lực để thoát khỏi chất béo tốt.

Về nguyên tắc, để tránh một luật sư làm lụng ca cuoc mien phi  vất vả khó khăn nên tàu ra một nửa đội hình của mình và thay thế chúng với trẻ, cầu thủ người đói có xu hướng ở lại trong hai hoặc ba năm, và giúp Sunderland phát triển một cách bền vững. Đó là một quyền năng lớn hỏi.


6) sự tiến hóa của sinh hoa trái Swansea

Tiến hóa Swansea Garry Monk đã được thực hiện mà không phô trương, nhưng dấu hiệu ban đầu cho thấy rằng họ có thể sẵn sàng để có những bước tiếp theo trên bậc thang lên thiên đường bóng đá của mình. Kết thúc giải đấu ở vị trí cao nhất trong 33 năm qua trong chiến dịch ra mắt của mình, Monk, có những người ở South Wales mơ ước về một đầu sáu kết thúc.




Ai có thể đổ lỗi cho họ? Với Lukasz Fabianski đang trở thành đáng tin cậy hơn, trưởng Ashley Williams hứa sẽ ở lại câu lạc bộ, Shelvey như cuộc sống và Gomis của nó lên nơi ông rời đi mùa giải năm ngoái, các nhà sư là xương sống của một đội bóng thành công. Ném vào bụi ma thuật, cung cấp những cầu thủ như Jefferson Montero và Gylfi Sigurdsson, và không có lý do cho bất cứ ai phải sợ Swansea. Ba mươi sáu bức ảnh trong hai trận đấu với Newcastle và Chelsea cho thấy kẻ tấn công mong muốn của họ.


5) Spurs đang có nguy cơ bị trượt trở lại

Chúng tôi thực hiện một điểm về việc thiếu hỗ trợ cho Harry Kane nhiều lần, nhưng có một cảm giác thực sự của linh tính về mùa Tottenham. Sau khi hoàn thành các chỉ sáu điểm từ mùa giải trước, đầu bốn, đó là một cơ hội để có một cuộc tấn công lớn vào các dự Champions League.

Alderweireld, Kevin Wimmer và Kieran Trippie ca cuoc truc tuyen bong da r ba bản hợp đồng mà hét Europa League, và không phải cái gì quyến rũ hơn. Clinton N'Jie là một viễn cảnh tuyệt vời, nhưng 21 sẽ mất thời gian để hòa nhập vào một câu lạc bộ mới và một nền văn hóa bóng đá mới. Dele Alli đi kèm theo các khung tương tự, và N'Jie hai năm tuổi trẻ trong.




Pochettino phần lớn là một trận thua. Alberto Moreno của Liverpool gần đây, như được mô tả Liverpool có thể chiến đấu đến cùng trong tốp bốn trong kết nối với ngân sách xung quanh họ, và Brendan Rodgers đã chi nhiều tiền hơn so với bất kỳ người quản lý khác trong thế giới mùa hè này. Bạn càng cung cấp cho nó xem xét (và có, chúng ta biết rằng đây không phải là phản ứng kneejerk), nó càng cảm thấy như Spurs chơi trong thứ sáu. Nó chỉ làm cho tôi cảm thấy một chút bằng phẳng.
4) Nhóm nghiên cứu với sự bùng nổ của các thành phố của những người đàn ông Renaissance


Chúng tôi đã nói rất nhiều, rất nhiều lần về tình yêu tình dục của chúng tôi cho David Silva, Sergio Aguero và Yaya Toure, và có vẻ như Sterling sẽ phù hợp với snuggly trong công ty đó. Nhưng nó là quá dễ dàng chỉ cần đặt một khởi đầu tuyệt vời cho Manchester City trước khi họ.




Thay vào đó, chúng ta nên nhìn vào ngoại biên của đội bóng, và những người đàn ông Renaissance tại Manuel Pellegrini. Trong khi nó có thể được lập luận để bao gồm Aguero trên bục giảng, ba trong số những người biểu diễn tốt nhất của City vs Chelsea vào chủ nhật là Aleksandar Kolarov, Bacary Sagna và Fernandinho. Họ là một bộ ba của người biểu diễn kém mùa giải trước.




Với những ba trong các hình thức của sự tách biệt thành phố đột ngột sức mạnh bất ngờ trong chiều sâu. Clichy có thể cạnh tranh với Kolarov bên trái, Zabaleta đến Sanya trên cánh khác và Fabian Delph từ Fernandinho ở trung tâm hàng tiền vệ. Thêm  ty le soi keo bong da vào Bonnie và Samir Nasri, và đột nhiên Pellegrini có một băng ghế dự bị đầy đủ các tùy chọn hữu ích. Một số đối thủ của họ thật đáng buồn thiếu trong bộ phận này.


3) Cech là không đủ để thu hẹp khoảng cách

Đó là âm thanh của mùa hè, các bánh răng quay và lăng xăng máy đến mức khiến bạn nghĩ rằng bạn đang ngồi trong phòng khách của Charles Babbage. Chỉ cần bao nhiêu điểm sẽ được Petr Cech đứng ở Arsenal?




Thủ môn Czech tuyệt vời, nhưng nó là tất cả rất ngớ ngẩn thực sự. Ospina xa hổ thẹn trong mùa giải vừa qua, và rất ít người hâm mộ Arsenal hỏi Tháng Năm, đã có thể chọn vị trí này là ưu tiên mùa hè của họ. Ký số 2 thủ môn Chelsea là một cuộc đảo chính lớn, nhưng Arsene Wenger đã có hiệu quả bọc trong lá và vẫy tay trên đầu mình. "Hãy nhìn  tai khoan ca cuoc bong da vào những thứ sáng bóng đẹp mới này. Không, không nhìn vào các tiền đạo hoặc tiền vệ trung tâm. Nhìn vào điều này sáng bóng đẹp với nhau. Xem cách nó tỏa sáng."

Sarah Winterburn có các đầu nhọn của nhiều ngôn ngữ Arsenal nó bày tỏ thất vọng rằng Wenger đã rất bảo thủ trong năm của doanh nghiệp, nhiều nhắc nhở cô rằng bảy tuần của kỳ chuyển nhượng còn lại. Vâng, bây giờ chúng ta đến hai tuần. Tôi vẫn mong nhận được áo Arsenal "với" Đoàn kết trên lưng.

2) bảo vệ danh hiệu tiếp tục chứng minh khó khăn

Những người chiến thắng và kẻ thua hôm thứ Hai, tôi nhận thấy sự suy giảm gánh chịu bởi những nhà vô địch cuối cùng của Premier League. Manchester City đã giảm từ 89 điểm trong 2012-78 mùa giải tiếp theo, với Manchester United đã giảm từ 89 điểm đến 64 điểm ở mùa giải sau. Manchester City lại giảm từ 86 điểm đến 79 mùa giải trước sau khi giành chức vô địch. Chelsea chỉ cần bên cạnh dây chuyền sản xuất của sự thất vọng.




Đây không phải là một vấn đề mới, hoặc. Jose Mourinho và Sir Alex Ferguson là chỉ có hai người quản lý để giữ lại danh hiệu trong 30 năm qua. Câu lạc bộ trở nên mù quáng bởi sự thành công của mình, các đội được thổi phồng bởi thực tế là nó đã được trước đó, và không để phán xét những gì tiếp theo để đi. Tự mãn là tội lỗi giữa các tầng lớp của Premier League, và những lời sáo rỗng nhẫn đúng sự thật: Thường vụ vẫn thực sự di chuyển theo hướng ngược lại.
Trên bằng chứng hiện tại, Chelsea làm như vậy để tránh các ly hợp của bệnh. Đến hitter dự trữ và thủ môn dự phòng sẽ không bao giờ cung cấp một cú sút đáng kể trong các cánh tay, và Mourinho bây giờ phải cầu xin tiếp viện thêm. Đó là một thực tế là đối thủ cạnh tranh của họ đã bị đánh cắp một cuộc diễu hành lớn.

1) Rooney trên suy yếu dần

Sau khi chơi vai trò của các nhà lãnh đạo xem ca cuoc bong da  Manchester United dòng của Louis van Gaal, Rooney đã không đăng ký một đòn giáng mạnh vào mục tiêu ở một trong hai trận đấu đầu tiên của mình, tiếp tục xu hướng từ mùa giải trước: chỉ có một giải đấu trò chơi trong năm 2015, Rooney đã quản lý để nhiều hơn một nỗ lực vào mục tiêu. Nó là một thống kê tàn phá đối với người chơi buộc ghi được những mục tiêu để gắn kết một thách thức danh hiệu. Có lẽ nó không phải là ngay cả kneejerk sau khi tất cả.


Trong khi Rooney vẫn có vẻ thoải mái khi chơi bóng tại Old Trafford, hình thức của mình ra khỏi nhà không phải là gì, nhưng một đau khổ. Vì vậy, sau khi ghi cả hai bàn trong West Ham Boleyn Ground tháng 3 năm 2014, Rooney kỷ lục giải đấu trên đường lần đọc một bàn trong 20 trận. Đây là mục đích của sáu câu lạc bộ trong tổng số trên mọi đấu trường trong năm 2015.




Các cliché cũ mà các tiền đạo là lo lắng chỉ bắt đầu khi một cơ hội để làm khô, không đặt mục tiêu. Nếu Rooney là hai. Cho dù đó là mệt mỏi, tuổi già (Rooney đã chơi gần 650 trò chơi sự nghiệp), đào tạo kém hoặc thiếu quan tâm, Van Gaal được nhấn bởi một quyết định rất sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét