Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tipsheet thứ bảy Premier League: Swansea rất sắc nét cho mục đích xấu hổ Watford

Arsenal v Stoke 1.30 13:50; Các Vẽ 06:20


Arsenal đã thất bại, cho đến nay họ chỉ có xem kèo bóng đá trực tuyến  hai trong số bốn trận đấu của họ đều thắng với bàn thắng duy nhất ở Emirates một bàn thắng trong mùa giải này, tuy nhiên họ là những người yêu thích thứ hai để giành danh hiệu - hay nói cách khác, họ là những đội bóng mà thực hiện nhất nhất còn lại là không có ai là dường như gần biết Man City để kết thúc nhiệm kỳ này.

Đó là ngày đầu rõ ràng, nhưng tôi phải thừa nhận rằng tôi nghĩ Arsenal sẽ là tốt hơn so với họ đã làm được cho đến nay để thực hiện.

Nhưng có thể cho Petr Cech sẽ có một số soi keo online  mục tiêu đến một phía Liverpool rất trung bình một vài tuần trước đây, và họ chỉ là trước Crystal Palace và Newcastle xa ấn tượng.
Nó xuất hiện rằng Arsene Wenger không biết, lúc tốt nhất của nó, hoặc hình thành. Theo Walcott là tiền đạo chính trong preseason, nhưng hầu như không casino tren mang  có một cái nhìn trong ba trận đầu tiên như Olivier Giroud được ưa thích trong các cuộc tấn công. Walcott đã trở lại trong chống lại Newcastle nhưng ông không muốn gây ấn tượng, và nó vẫn còn để được nhìn thấy, Wenger trên bộ với Stoke.

Điểm mấu chốt là, tôi chỉ không nghĩ rằng Arsenal ghi bàn bên này điên vào lúc này, và đối với một Stoke bên tổ chức tốt (nếu họ có 11 người trên sân) tôi sẽ đặt cược vào một chuyện có điểm thấp.


The Potters chưa để giành chiến thắng trong 90 phút  so keo bong da truc tuyen từ ngữ này và đã chỉ có ba bàn thắng ghi được. Với một vài hệ thống treo để những người đàn ông quan trọng là tôi có thể thấy đấy, Mark Hughes thiết bên mình biết lên rất phòng thủ, mà các Pháo thủ đang bực bội cách tốt nhất của mình để có được một kết quả. Nó cũng có thể được dễ dàng để quản lý.

Đề nghị đặt cược
Trở lại Dưới 2.5 Mục tiêu @ 02:32


Crystal Palace v Man City 1,64 6,00;  ca cuoc da bong Các Vẽ 04:30

Crystal Palace chắc chắn là cải thiện Premier League năm 2015 Adler là ở khu vực xuống hạng khi Alan Pardew đã qua trong đầu tháng Giêng, nhưng kể từ đó nó là gì, nhưng một đường cong hướng lên trên.

Palace đã hoàn thành 10 mùa giải vừa qua dưới Pardew, và đã hạn này, cựu HLV Newcastle có đội ngũ của mình với ba trận thắng trong bốn trận, dẫn dắt chúng sinh mới nhất đến thứ hai trong bảng, 1-2 chiến thắng tuyệt vời trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Nhưng Pardew và phía Palace của ông là một xem keo bong da truc tuyen  động vật khác nhau vào thứ bảy mặt - khá giống như Chelsea, Manchester City trông hoàn toàn tập trung và quyết tâm lấy lại danh hiệu sau khi bắt đầu mùa trong thời trang rộp nữa.

Tôi sẽ không ngần ngại để có Kevin De Bruyne Đưa  xem keo ca cuoc bong da trực tiếp vào một bên, số của anh cho Wolfsburg mùa trước về hỗ trợ và cơ hội ghi bàn chỉ là hiện tượng và nếu anh ta tái tạo mà hình thức cho Manuel Pellegrini đàn ông sau đó các công dân sẽ đi ngoạn mục được quan sát thấy, và có lẽ cùng một lúc không dừng lại - ít nhất là trong nước.

Tôi không muốn tham gia vào trò chơi này, giống như  choi bai truc tuyen tren mang hình thức Palace có nghĩa là họ xứng đáng được nhiều sự tôn trọng và thẻ tín dụng, nhưng với hy vọng rằng các đội đi tiếp mà họ rời đi trước khi nghỉ quốc tế Tôi hạnh phúc để sao lưu lên dẫn đầu ở giờ nghỉ trước khi cả ba điểm.

Đề nghị đặt cược
Trở lại Man City HT / FT Man City @ 2.60


Norwich 2.46 v Bournemouth 03:20; Các Vẽ 03:50

Một cuộc đụng độ giữa hai mới thăng hạng mùa trước và một trong đó là vô cùng khó khăn để gọi một trò chơi của quan điểm tỷ lệ cược.

Nếu bất cứ điều gì, tôi sẽ ủng hộ cái gì đó Norwich  ca cuoc keo bong da cho một vài lý do. Họ có chút lợi thế hơn Bournemouth hạn cuối cùng, vẽ 1-1 và đánh bại họ 2-1 trong hai đồ đạc vô địch của họ, và tuần trước Canaries củng cố mặt của họ với các vụ mua lại của tiền vệ West Ham United Matt Jarvis và Dynamo Kiev tiền đạo Dieumerci Mbokani vay mùa kéo dài, trong khi một số anh đào bị thổi tàn phá mất Tyrone Mings và Max Gradel chấn thương dài hạn.

Đây là để có một đặt cược vào đội chủ nhà chỉ có yếu tố nhỏ, xem kèo bóng đá trực tiếp  tuy nhiên, và không đủ mạnh đối với tôi. Trong thực tế, sự mất mát của Mings và Gradel chắc chắn truyền cảm hứng cho mọi người Eddie Howe thực hiện ở mức độ cao hơn và họ có thể khó khăn đối thủ trong một vài tuần tới.

Sở thích của tôi là tập trung vào mục tiêu. Như đã nêu trước đây, lap tai khoan ca cuoc bong da  cả đèn mùa giải trước giữa hai bên đã kết thúc với những cả hai đội nhận được trên bảng tỉ số và tôi có thể thấy một kết quả tương tự ở đây.

Bournemouth cuối cùng hai trận sân khách đã nhìn thấy họ tám lần nhấn vào lưới và để thủng lưới ba, trong khi 80% của Norwich có đồ đạc hạn này tồn tại trong cả hai đội và Over 2.5 Mục tiêu hạ cánh ra. Đó là sau đó tôi sẽ được sao lưu thời gian này.

Đề nghị đặt cược
Trở lại Over 2.5 Mục tiêu @ 02:04


Watford v Swansea 2.66 3.00; Các Vẽ 03:50

Swansea tiếp tục gây ấn tượng với tôi và tìm kiếm tài liệu nổi bật so với một bên Watford mà không thể ghi bàn cho kẹo bơ cứng để giành chiến thắng vào lúc này.

Nó cảm thấy như tôi đang lặp lại bản thân mình, nếu nó (ghi bàn trong tất cả bốn trận) để những người đàn ông Garry Monk như đó là bộ đôi cùng -Andre Ayew và Bafétimbi Gomis - người một lần nữa đứng trong chiến thắng của họ trước Manchester United trước nghỉ quốc tế, nhưng bạn không thể đánh giá thấp ảnh hưởng của Gylfi Sigurdsson và Jonjo Shelvey là ở trung tâm hàng tiền vệ, trong khi hàng phòng ngự của họ cũng có vẻ rất thoải mái dễ dàng.

The Swans đã bất bại trong bốn doanh nghiệp trước những đội bóng như United, Chelsea và Newcastle, với kết quả đáng thất vọng có lẽ duy nhất của họ trong chiến dịch này nằm trong một trận hòa 1-1 trước Sunderland.

Đó là kết luận sau đó giận một số sự tự tin, vì đây là một loại hình tương tự hỗ trợ, giảm đến một bên, chiến đấu cho mục tiêu, và nó được dự kiến ​​để chống xuống hạng hạn này. Nhưng nếu mọi người Monk chơi bất cứ nơi nào gần nhất của họ sau đó họ nên mất cả ba điểm từ Vicarage Road.

The Hornets đã không tìm thấy sự trở lại của ròng trong bốn trận liên tiếp với doanh nghiệp và với rất nhiều người mới đến ở câu lạc bộ Tôi không thể nhìn thấy như thế nào Chef Quique Flores vào một đội ngũ bình thường, chính xác làm thế nào để chơi mỗi bí khác, giải quyết - không cho thời gian được anyway.

Đề nghị đặt cược
Đảm bảo Swansea tại @ 2.66 Gain (đặt cược tốt nhất)


West Brom v Southampton 2.60 3.20; Các Vẽ 03:40

Southampton cuối cùng trong swing đầy đủ với một chiến thắng 3-0 trước Norwich rất thoải mái trước giờ nghỉ, và tôi có thể nhìn thấy như thế nào khi chúng xảy ra bây giờ họ có sự phục vụ của Victor Wanyama và Sadio Mane và ký 13m £ hậu vệ Virgil van Dijk trên giữ lại Chuyển hạn chót ngày.

Nó vẫn còn để được nhìn thấy hay Wanyama là yêu cầu đối với báo cáo cho một di chuyển, nhưng Ronald Koeman lo lắng không bất cứ nơi nào có vẻ gần như là xấu như những gì Tony Pulis đã phải chịu đựng trong hình saga Saido Berahino.

The Baggies có chiến thắng đầu tiên của mùa giải gặp Stoke thời gian qua, nhưng kết quả là trong những hoàn cảnh rất ngẫu nhiên sau Potter có hai người đàn ông khỏi sân trong hiệp đầu tiên. Trước khi chiến thắng này người đàn ông Pulis 'nhìn một chút đi tốc độ, đặc biệt là trong ba trò chơi, trong đó họ không phải là một mục tiêu duy nhất (trước Man City, Watford, và Port Vale trong cốc).

Và chính sự thiếu mục tiêu, đó là mối quan tâm bây giờ cho West Brom và tôi có thể nhìn thấy chúng dễ bị tổn thương để Berahino đặt sự kiện gần đây khá và phía sau là lại làm những gì anh ấy làm tốt nhất - ông là một tiền đạo đẳng cấp.

Vì vậy, nó là một chiến thắng đi cho tôi - Các thánh chỉ nhìn ở một nơi tốt hơn bây giờ andGraziano Pelle thấy lưng ở đỉnh cao. Trong thực tế, trò chơi này có thể cũng được tất cả mọi thứ để các tiền đạo, và nó là Pelle, mà tôi nghĩ rằng hầu hết vẻ.

Đề nghị đặt cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét