Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

HT / FT - cược vào đội đều xuất hiện - Kết luận

Sau khi bài viết của tôi về lý thuyết và thực hành của hệ thống-X1, bây giờ tôi đã cùng với một kết quả tổng thể trình bày các kết quả của vòng thứ hai của trò chơi.


Kết quả các trận đấu được lựa chọn trên 22 tháng 1 năm 2011, chơi như sau:


Thay thế những kết quả vào quan điểm và với những kết hợp mẫu đầu tiên của chúng tôi trong bảng sau đây cho thấy sự phân bố của 9 out HT / FT kết hợp:


Dựa trên lý thuyết về hạn ngạch tương tự cho các loại trò chơi giữa các đội đồng đều phù hợp, kết quả chiến lược đầu tư có trọng trong các kết quả tài chính sau đây cho HT chọn / kết hợp FT:


Vì nó trông khá hứa hẹn trong việc đánh giá, bảng dưới đây cho thấy kết quả tài chính của cược vào trận toàn thời gian trong mỗi 20 trận đã chọn:

Tóm lược

Mặc dù 20 trò chơi vẫn là một kích thước mẫu không đáng kể, kết quả của các HT / FT kết hợp nhà / nhà (11) có lẽ có thể được loại bỏ. Cũng có X1 không như sản xuất như chứng minh sự cường điệu hứa, nhưng sự kết hợp này có lẽ là xứng đáng với sự quan sát hơn nữa. Giấy thử nghiệm một lý thuyết như vậy cần được thực hiện trong một thời gian dài hơn nhiều so với 2 viên đạn, và tôi sẽ đề nghị, 6 tháng hoặc thậm chí toàn bộ một mùa trước khi mô hình bắt đầu nổi lên đánh cược với bất kỳ mức độ tự tin để cho phép.

Những phân tích trên được dựa trên giả định rằng lãnh đạo trong việc đánh giá kết quả cho các vấn đề, có thể trên cơ sở:
Đầu tiên, lựa chọn của tôi về ốc vít dùng Ladbrokes tỷ lệ cược. Vì vậy, tôi cho rằng cơ hội của bạn luôn luôn nhất quán. Để đơn giản hóa bài viết này với tỷ lệ cược một cược là hoàn toàn tốt, nhưng khi sử dụng tiền thật, nó là cần thiết cho mỗi trò chơi được lựa chọn, lựa chọn các tỷ lệ cược cược tốt nhất bằng cách sử dụng như một điểm chuẩn cho evauation những phản ánh tốt nhất các đội bóng đều phù hợp. Chỉ có số liệu thống kê sẽ cho biết nếu các đội bóng được kết hợp thực sự đồng đều phù hợp.
Thứ hai, các ví dụ tính toán được giả định rằng nó là có thể, tương tự như tỷ lệ thu được mỗi cuối tuần, và rằng bạn có tài khoản với các cược tốt nhất.
Thứ ba, cần lưu ý khi lựa chọn danh mục đầu tư của cá cược, đồng tiền mà họ hoạt động, và khả năng để tăng tỷ lệ trao đổi hoặc lỗ.

Thật ra, tôi đã bỏ qua một số thông số để giữ cho phân tích này như đơn giản càng tốt, và do đó tôi mạnh mẽ phản đối việc sử dụng tiền để lựa chọn kết hợp đặt cược của riêng bạn cho các đội đồng đều phù hợp để đánh giá về tư vấn cho XX và 22 sự kiện trong toàn thời gian, và cũng để vẽ, mặc dù tập giấy của tôi cho thấy một lợi nhuận cho hai ngày cuối tuần quan sát.


Hoàn thành

Mục đích của bài viết này là để cung cấp một ý tưởng về làm thế nào một lý thuyết hệ thống cá cược có thể được phân tích, phát triển và thích nghi để cung cấp cho.

Mảnh cuối cùng của tôi lời khuyên là, bất cứ điều gì mà bạn chơi trên, vì không có người duy nhất có khả năng đánh giá kỹ lưỡng mọi chi tiết vô hạn, nó luôn luôn là tốt hơn để lựa chọn một chiến lược cụ thể, dính vào nó, và mỗi tuần tinh chỉnh bằng cách quan sát muốn nó trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm. Trong quan điểm của tôi, tiền chỉ có thể được thực hiện bằng cách cá cược với quy tắc vững chắc và một cách tiếp cận có hệ thống. Thậm chí nếu hệ thống của bạn chỉ có một tỷ lệ nhỏ các cược của bạn trở lại, nhiều khoản tiền nhỏ thêm đến rất nhiều tiền.

Tôi muốn tất cả các bạn may mắn!

Tôi thực sự quan tâm đến bất kỳ ai sử dụng hoặc có X1 hệ thống và được sử dụng để nghe kinh nghiệm của bạn / đã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét