Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Nghiện bóng đá - Am I Addicted to bóng đá?

Hầu hết mọi người có đam mê về một chủ đề cụ thể hoặc một sở thích tốn thời gian.

Thật không may, sự nhiệt tình này có thể phát triển trong trường hợp cá nhân, trong sự cuồng tín cực đoan, người kia có thể là một thử thách  ti ca cuoc bong da khó khăn cho sự kiên nhẫn và lòng trung thành.

Soccer Widow có một danh sách 20 câu hướng dẫn chơi cá độ bóng đá hỏi sẽ giúp bạn quyết định xem bạn có thể là một chút quá "tham gia" trong bóng đá niềm đam mê của bạn được cung cấp.

Hãy đếm xem có bao nhiêu trong những câu hỏi sau đây với một "Yes" câu trả lời, và nhập số này trong cuộc bình chọn ở cuối bài viết (phân nửa của một "yes" nếu bạn cảm thấy các tuyên bố chỉ là một phần sự thật).


10 câu hỏi đầu tiên
Trong giải vô địch châu Âu và World Cup năm, bạn bị mất trên các cạnh của công việc của bạn bởi vì bạn luôn luôn nhấn mạnh mạnh mẽ để không ti le bóng đá  bỏ lỡ ngày lễ cho một trò chơi tại bốn tuần, hoặc có giả mạo 'nghỉ ốm "để xem trận đấu trong giai đoạn này.
Mỗi năm vào mùa đông nghỉ đông hay nghỉ giữa mùa bạn bị phân tâm, cảm thấy tích cực hay chán nản. Để tránh triệu chứng cai nghiện, chắc chắn các trò chơi mà bạn đã nhận được từ mùa trước.
Bạn có thể đặt tên, ghi rõ bằng  tỷ số bóng đá trực tuyến trái tim (có hoặc không có ngày tháng năm sinh!), Câu lạc bộ và các địa điểm câu lạc bộ của các cầu thủ trong các thứ tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, và Ý, nhưng bạn không có ý tưởng những gì tên của người hàng xóm của bạn, có.
Tất cả bây giờ và sau đó bạn có thể bỏ lỡ một cuộc hẹn  xem độ bóng đá trực tuyến cá nhân hoặc công việc liên quan đến quan trọng, nhưng bạn không bao giờ quên, các trận đấu theo lịch trình.
Bạn cảm thấy bồn chồn và quẫn trí khi ngày bóng đá đối tác hoặc bạn bè của gia đình đến nhà bạn của bạn rằng, các trò chơi đẹp không quan tâm và Nghị định thư đòi hỏi rằng các TV mời off.
Họ có rất nhiều tranh cãi với đối tác của bạn bởi vì xem ty le keo bong da  anh / cô ấy buộc tội bạn dành quá nhiều thời gian trong bóng đá.
Bạn bè của bạn tốt nhất là những người mà bạn có thể nói chuyện về chủ đề của bóng đá. Cuộc gọi, không có vấn đề làm thế nào họ bắt đầu, thường phát triển thành bóng đá liên quan đến trò chuyện.
Bạn không có hoặc ít nhất là rất ít bạn bè "thực", những người mà bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng. Bạn bè của bạn là "bạn bè", nhưng tất cả trong số họ quan tâm đến bóng đá.
Thật khó để bạn có thể nhớ ngày sinh nhật của vợ bạn hay ngày cưới của bạn, và đôi khi quên mất các sự kiện quan trọng khác trong lịch cuộc sống cá nhân của bạn, nhưng bạn chắc chắn tất cả các trò chơi kết quả (một nửa thời gian, cầu thủ ghi bàn toàn thời gian, mục tiêu biết thời gian, vv) nhóm của bạn. Có lẽ là phần lớn nhất đối với các giải đấu, và có thể trong những năm qua.
Trong thời gian rảnh rỗi của bạn, ví dụ, Ngày cuối tuần, các kèo bóng đá  buổi tối, và trong xe, bạn có đài phát thanh truyền bình luận các trận đấu bóng đá trong nền, ngay cả khi nó không chơi nhóm của bạn. Bạn cảm thấy bối rối và hiểu lầm nếu đối tác của bạn, bạn mời tai nghe của bạn, hoặc để thay đổi kênh. \

Để trả lời 10 câu hỏi cuối cùng, nếu bạn ty le soi keo truc tuyen  có thể là một chút quá nhiều liên quan đến bóng đá
Một kỳ nghỉ được coi là "hư hỏng" nếu tài sản không có truyền hình vệ tinh, hoặc các phương tiện khác của tương tác với bóng đá.
Bạn hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trong vùng lân cận của một TV, đài phát thanh hoặc Internet, nếu đội của bạn chơi. Nếu có bất kỳ sự chậm trễ, bạn ca do tren mang  cảm thấy lo lắng và phân tâm. Nếu bạn để lại, du ngoạn, thăm để lên kế hoạch, bạn cũng có thể hy vọng và đi ra khỏi con đường của họ để đảm bảo để được nhìn thấy rằng bạn vẫn có thể chơi nhóm của bạn.

Bạn thừa nhận rằng, ví dụ, đài BBC là không đủ chi cho quyền phát sóng, và rằng các đài truyền hình công cộng là không đủ để cho thấy bóng đá.
Khăn của bạn, gối, cốc, vv mang logo câu lạc bộ của đội bóng yêu thích của bạn và báo động của bạn chơi bóng đá liên quan đến những giai điệu thánh ca hay.
Sớm vào buổi sáng hoặc đầu tiên  xem ty le truc tuyen sau khi bạn từ phía sau làm việc, đọc báo hay kiểm tra. Internet cho tất cả các tin tức bóng đá lớn Bạn luôn có đầu đọc các trang thể thao của mỗi tờ báo và không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội để ở lại đến ngày với opera xà phòng thể thao của bạn.
Sức khỏe của bạn không phải là tốt nhất, bạn có thể có (hơi) thừa cân, hút thuốc lá và / hoặc uống rượu (có lẽ quá nhiều). Họ đã hứa hẹn nhiều lần để chú ý hơn đến bản thân mình, nhưng bằng cách nào đó nó không bao giờ xảy ra.

Ăn tối lý tưởng nên được phục vụ trong thời gian nghỉ.

Nếu nhóm của bạn bị mất, bạn thường đang ở trong một tâm trạng xấu, cảm thấy khó chịu và thấy khó tập trung. Bạn không thể chờ đợi cho đến khi các trò chơi tiếp theo cho nhóm của bạn, bản thân và để chuộc lại tinh thần của bạn.
Khá thường xuyên bạn phá vỡ lời hứa, làm thế nào để giúp đỡ trong vườn, trong ưu tiên cho một trò chơi bạn chỉ để xem có sẵn hoặc nghe thấy.
Thăm thể chất ít nhất một nửa các trò chơi chơi đội của bạn trong mỗi mùa giải, ngay cả khi tài khoản ngân hàng của bạn là trống rỗng, và đôi khi bạn có thể không thực sự đủ khả năng để đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét