Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

'Chết bởi bóng đá'? Đào mộ riêng của bạn ...

Brendan Rodgers đã hứa có thể "cái chết của bóng đá" trong triều đại Anfield của ông trong giai đoạn đầu, nhưng nó là người quản lý của Liverpool, đó là đào mộ riêng của mình một cách nhanh chóng.


Trận sân nhà liên tiếp Norwich hướng dẫn chơi cá độ bóng đá  City và Carlisle United VOI có Kung nền tảng cho Rogers để chứng minh và chứng minh "nguy cơ", trong đó có các mot du jour TPO cuối HIS. Nếu đây là một cơ hội tuyệt vời để đẩy mùa, cơ chế Liverpool, họ vẫn đang ngồi trên đĩa. Rogers biến đánh lửa trên âm thanh clunking trong khi khói đen sắp ra của động cơ phải lo lắng.

Mỗi người hâm mộ Liverpool sẽ có ý kiến ​​riêng của họ tại thời Roy Hodgson đã bị tiêu diệt biết Chung tại Anfield, nhưng quản lý của đội trước trận đấu của League Two Northampton Town les đánh giá câu trả lời phổ biến của nước Anh.


"Họ sẽ là một nhiệm vụ khó khăn, ti ca cuoc bong da " Hodgson, Liverpool nói và nhanh chóng giảm. Thứ Tư Nhân năm năm và một ngày kể từ đêm đó. Tâm trạng ít nổi loạn, nhưng kết quả là gần như giống hệt nhau. Hầu. Nếu Napoleon Waterloo và Roy HDA HDA Northampton BẠN của mình, chỉ cần tránh quần áo của ông Brendan Carlisle. Cảm thấy sự kéo dài ít SE lưu trú tạm thời thực hiện.

Đây là lần thứ ba kể từ CO CO choáng váng bởi ti le bóng đá  cách nặng đêm Liverpool phải đối mặt với sự phản đối giải đấu thấp hơn ở Anfield. Notts County buộc thêm thời gian và hình phạt phải Middlesbrough. Cho đến lúc đó, dường như nếu có thể đi một bước Carlisle Ngoài ra, chỉ để bị từ chối tại Adam Bogdan cuối cùng và một số thối dùng hình phạt.

Có thể giả định, Mà Rogers, người đàn ông hơn là  tỷ số bóng đá trực tuyến để mô tả việc in ấn lạc quan Ngâm như một ngày tận thế hạt nhân là "một cơ hội tốt cho trái đất để mùa xuân sạch", không bị khủng hoảng niềm tin. Tuy nhiên, thuật ngữ Liverpool ITS rocking THAM Neu thêm vào hỗn loạn, anh chấp nhận nó hay không. Cầu thủ của mình là không  xem ty le truc tuyen theo cách của Mà Biểu Nghi Chung Jae CO người đàn ông vật lộn.

Nếu nó là một đèn flash của sự rõ ràng đến Rogers xem độ bóng đá trực tuyến , một tượng trưng cho bao nhiêu vấn đề epiphanous lúc anh đang theo dõi Adam Bogdan trúng cột dọc gần nhất cho hitter giải đấu thứ hai của mình có thể, chỉ cần làm điều đó. Bombardier Derek Asamoah 34, câu lạc bộ thứ năm của ông Thới in tại sáu quốc gia ca do tren mang  của khoảng thời gian năm năm.

Liverpool thống trị cho hầu hết các trận đấu LC, nhưng là dưới Mà dự đoán tối thiểu của buổi tối. Rogers, nhận thức được áp lực ngày càng tăng, được gọi là bên mạnh mẽ ở Nhật GOM bốn trong số năm hậu vệ đầu tiên lựa chọn của mình.

Với thương Benteke, Danny Hollands đã được chọn để dẫn dòng. Các cơ hội để thổi các mạng nhện đi; nhện để tồn tại ngày khác trong một Nhất.

Rogers bên in HDA 120 phút 47 bức ảnh, nhưng  xem ty le keo bong da sau khi Carlisle gỡ hòa, gọn gàng trò chơi tấn công nhanh chóng trở thành hoảng sợ tuyệt vọng. Tôi đã mất đếm các lần chơi không thực tế Chà phạm vi rộng, nhưng ba trung vệ, bắt đầu HDA 11 bức ảnh giua thêm. Chấn thương cuối Lovren có vẻ như nó sẽ giữ cho anh ta ra khỏi hành động một thời gian.

"Nó sẽ chỉ là một vấn đề thời gian cho đến khi, Chung không thể các kèo bóng đá  có được kết quả đó sẽ được khen thưởng," Rogers đã kiên trì trong việc xây dựng các trò chơi, nhưng THAM người đàn ông phong tước hiệp sĩ cho các dịch vụ của mình để đầy một nửa, dường như, dựa trên kỳ vọng Tai Hope. Chúng tôi nhìn thấy ngón tay vượt qua Kua.

Các báo đáng chú ý nhất là chưa đến: "Có cảm giác giống nhau của sự lo lắng SAG đầu tiên tôi bước vào, nhưng Chung đã đi vào để làm cho một pháo đài Anfield cho chúng tôi Ty, chúng tôi đã khôi phục lại Mà một lần nữa."
.

Có vẻ như,? Tương tự như vậy, câu hỏi của Rogers. Ông đã có thời gian và tiền bạc, hai cơ sở CA bóng đá hiếm khi được cung cấp bởi việc in song song,  ty le soi keo truc tuyen và thậm chí tâm lý của sản lượng Liverpool Ma trở lại bình thường. Đây là một sự thừa nhận nguy hiểm, vô ý hay không.

Andy Townsend, thanh cầu chì và trẻ em Cadbury, tôi nghĩ rằng tôi sẽ bỏ lỡ Hee rời Brendan Rodgers. Cũng giống như "bạn có được sa thải vào các buổi sáng", vang dội toàn Anfield, bổ sung hỗ trợ nhà Boos, ông cảm thấy trượt cho sự thành lập của thất nghiệp là trong tầm nhìn. Liệu những ngày qua Brendanism?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét