Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Arsenal lãng phí khi mua sắm thêm tiền đạo


Arsenal lãng phí khi mua sắm thêm tiền đạo

kèo cá độ bóng đá Bỏ qua các chiến thắng 4-0 trước Singapore vì sao các đối thủ quá yếu, trong trận gần nhất 3 (đánh bại Everton 3-1, Lyon 6-0 và Wolfsburg 1-0), Arsenal đã ghi được tổng cộng 10 bàn thắng. Màn biểu diễn ấn tượng trong bối cảnh thiếu vắng của Sanchez (dài) và Welbeck.

"Gunner" vô địch Emirates Cup (sau 5 năm), ông Wenger và các Gooners rất vui mừng. Có thể là đá tinh thần đơn giản cho đội nhà vững tin bước vào mùa giải mới. ca cuoc bong da truc tuyen m88 Những điều nhìn thấy trước Arsenal là luôn biết cách ghi bàn hàng đầu của đối phương trong mọi tình huống.

Walcott Đã COACH Wenger đặc biệt là hạnh phúc. Nếu Everton, người thế nào khi ông được xếp hàng để chạy cánh quen thuộc sau đó gặp Wolfsburg, anh tỏa sáng như một tiền đạo cắm và "đánh hơi" bàn thắng cực kỳ nhạy cảm.

ca cuoc bong da truc tuyen qua vwin Arsenal hiện đang sở hữu bốn tiền đạo chất lượng (Welbeck, Sanchez, Walcott, Giroud, từ trái sang)

"Tôi luôn luôn nói rằng anh ấy là một tay săn bàn thực bởi khả năng di chuyển, tốc độ cũng như chọn thời gian kết thúc. Với khả năng đọc tình huống rất nhanh chóng kết hợp khả năng sử dụng tốc độ tiêu chuẩn, anh luôn tỏ ra nguy hiểm như thế của ông" COACH, Wenger nói.

Không nghi ngờ gì nữa, mùa giải, Walcott vẫn sẽ là bài chủ chốt trong kế hoạch của chiến lược Pháp. Với con mắt Crystal, CĐV tinh ý, họ ngầm hiểu rằng COACH Wenger có thể ghi danh cho các plug trung tâm của Walcott ca cuoc bong da viet nam.

Giáo sư luân phiên tham Walcott và Giroud trong số ít những trận chiến trong quá khứ như mở ra một cuộc cạnh tranh trên Arsenal. Của Walcott rất quyết tâm để làm mới mình trong mùa hè này và những điều có lợi cho bạn.




kèo cá độ bóng đá hôm nay Sự trở lại của Walcott có lẽ là lý do tại sao Arsenal thoải mái đẩy Sanogo và Campbell. Bởi nếu thêm Sanchez và Welbeck, HLV Wenger hiện đang sở hữu bốn tiền đạo chất lượng trong tay, mà không cần bất kỳ đội bóng lớn ở Premier League đã được.

Vậy thì tại sao Arsenal nên mua về phía trước nhiều hơn? COACH Wenger đã bác bỏ khả năng này khi Walcott bùng nổ ở Emirates và chân để đá Arsenal "bay" trong một chuỗi trận giao hữu gần đâycá đọ bóng đá .

Giroud đã bị chỉ trích khá nhiều từ khi gia nhập các "pháo thủ". Nhưng niềm tin là ông chinh phục mốc / table 20 mùa giải Premier League.

Các ngôi sao của mùa giải đầu tiên ngay lập tức, Sanchez, đã ghi 25 bàn thắng / 52 trận (16/35 Premier League). Khi đời sống, ngôn ngữ trong London trở nên quen thuộc hơn, cầu thủ bóng đá Chile đã hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa.

Walcott chỉ đạt viên mãn, tốc độ vật lý và kinh nghiệm thi đấu tại Premier League (mặc dù tuổi mới 26 nhưng đã có 9 năm chơi bóng trong đội hình Arsenal và tiếng Anh Football League) sẽ rất hữu ích với Arsenal. Và tất nhiên cũng không thể bỏ qua Welbeck, người đầy nhiệt huyết.

Sức mạnh của Arsenal là ở hàng tiền vệ, nơi đầy "sát thủ". Ramsey, Cazorla, Özil nhiệm vụ gánh nặng từng ghi bàn cho "Pháo thủ" trong một thời gian dài ở mùa giải trước. Họ tất cả đều ở dạng đỉnh cao và không có gì có thể ngăn cản họ tiếp tục tỏa sáng.

Quan trọng nhất, Arsenal đã có thêm vốn vào Petr Cech. Khi hậu đội rắn, niềm tin cho tuyến trên lớn hơn. Các cầu thủ tấn công cũng được tập trung hơn cho công việc của họ và đó sẽ là một Arsenal đáng sợ.

Arsenal đã suy đoán theo đuổi sẽ là Benzema, Higuaín đã cho thấy một ấn tượng hay Cavani. COACH Wenger dĩ nhiên thích có một trong những chân đá anh ra khỏi đội hình. Nhưng với nguồn lực hiện có, Giáo sư không cần phải lãng phí nhiều việc tiền tuyển mộ cho các tiền đạo lớn.
Van Gaal giải bài toán phòng thủ

cá độ bóng đá 88 Trong trận đấu với PSG vào buổi sáng ngày hôm nay, mỗi người chơi có quá nhiều sơ hở là một trong những lý do chính những thất bại Red Devils. Không thể có được dữ liệu, Van Gaal đã có Sergio Ramos đưa về Old Trafford một trung vệ khác?

Khi các cầu thủ mà người Hà Lan muốn chiến lược như Sergio Ramos đã không thể tới Man United, thì có lẽ Van Gaal cũng thà chết mà không hỏi mua người khác. ca do bong da m88 Ramos không thể tham gia các Old Traford vì De Gea không để lại, sau khi một bất ngờ, Real Madrid đã Kiko Casilla. Gì về dịch vụ Otamendi, Valencia có 35 triệu giá hét lên, quá cao trong quan điểm của Quỷ đỏ.



Thời gian hiện tại các rạp chiếu phim, không ai có thể đá một trung tâm? Phil Jones đã 23 tuổi, không có khả năng chỉ huy. Chris Smalling 25 năm, lãi suất sử dụng của Van Gaal hậu vệ nhưng khá chậm ở một số tình huống. cá độ bóng đá m88 Patrick McNair 20 tuổi và Tyler Blackett là 21 thăng từ đội trẻ mùa giải trước.

Marcos Rojo có lớp cao nhưng chắc chắn cần thêm rất nhiều yếu tố để làm cho một Nemanja Vidic hay tương lai Rio Ferdinand. cá độ bóng đá miễn phí Man United đưa về lòng trung thành của bạn có không cho Johnny Evans để đi bởi không nhận được vào thay người trong nhà hàng.

Không mua một trung tâm, mùa giải mới, phòng thủ Man United sẽ hy vọng vào khả năng đào tạo các tài năng của Van Gaal. Những gì từng xảy ra với Holger Badstuber phải lặp lại với McNair và Blackett, cũng như tiền vệ bất đắc dĩ Blind cá độ bóng đá ở việt nam. keo ca do bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét