Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Guardiola sẽ trở về La Masia


Guardiola sẽ trở về La Masia


tip bóng đá free Một trong những cầu thủ trẻ này không đáng kể có thể sử dụng Luis Enrique sẽ chọn đường dẫn đến người cũ của Barcelona, ​​Pep Guardiola ...


Việc chuyển nhượng mùa hè Bayern Munich không thực sự thú vị khi thời điểm hiện tại, họ chỉ nhận được hơn Douglas Costa và chuẩn bị đón Arturo Vidal đến từ Juventus sau khi chia tay Bastian Schweinsteiger. Tiếp đến là vụ mà Bayern đang theo đuổi, HLV Pep Guardiola đang trở lại Tây Ban Nha để "câu cá" ở nơi đã từng quen thuộc Masia của Barcelona.





Chắc chắn không phải là Pep là ngôi sao hàng đầu của đội bóng cũ, một phần vì sự tôn trọng đội bóng cũ, một phần vì ông biết rằng là không thể. tip bong da mien phi Do đó, ông quan tâm cầu thủ trẻ và sẽ ngạc nhiên rất nhiều người biết rằng, những người được thuyết phục Pep là Adama Traore chơi cho Barca B.

tỷ lệ cá cược trực tuyến
Thông tin trên đài phát thanh RAC 1 ở Barcelona tin rằng Adama sẽ không từ chối lời mời của Pep, bởi anh là lý do rất rõ ràng để rời khỏi CLB. Đầu tiên, Adama khẳng định, ông không muốn cạnh tranh trong phân chia thứ ba của cùng Tây Ban Nha thứ hai B. Barca không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Luis Enrique. Các tour du lịch Mỹ tiếp theo của Barca có bốn cầu thủ từ đội B là giấy triệu tập Enrique là Gumbau, Samper, Halilovic và Jose Suarez. Không Adama.


tip bóng đá miễn phí Trong phiên giao dịch đầu tiên, cuộc phỏng vấn báo chí Enrique: "Tôi không hài lòng với bất kỳ của các cầu thủ trong đội hình khi tôi mong đợi họ hơn Về Adama và Greinwalden (Grimaldo) Tôi sẽ không nói về những cầu thủ mà tôi tin rằng sẽ không có vị trí.? trong đội hình của tôi. "
Được xem là một trong những tài năng hứa hẹn từ đội trẻ nhưng không phải huấn luyện cho rằng như vậy, Adama đã gật đầu đi theo Pep cũng dễ hiểu. PEP nên một cầu thủ có tốc độ và có thể phá vỡ đối thủ trong tình huống 1 đối 1 và Adama là người mà anh thấy phù hợp.


Thỏa thuận News để biết, Pep và Adama đã thực hiện trên chuyển đến Đức, tip bong da nuoc ngoai vấn đề còn lại là 2 đội. Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này trị giá 15.000.000 € nên Bavaria rất có thể sẽ chấp nhận. Nhưng Barca lại cho người chơi đó, 19 năm vẫn còn tiềm năng trong tương lai chỉ nên muốn vay. Họ không muốn phải hối tiếc bán rẻ vào thời điểm này. Tuy nhiên, khi Enrique đã được khẳng định như vậy Adama làm có một tương lai tại Camp Nou. Đại diện của CLB Ariedo Braida sẽ nói chuyện lại với Enrique trước khi quyết định cuối cùng.


Adama cũng nhận được lời đề nghị từ một số câu lạc bộ ở Anh, nhưng viễn cảnh làm việc với Pep để thu hút anh ấy nhiều hơn. tip bong da uy tin Đây không phải là lần đầu tiên Pep muốn mua cầu thủ của đội bóng cũ, khi ông đề cập Martin Montoya, Marc Batra, Munir nhưng chỉ một lần với trường hợp của Thiago Alcantara

Manchester United đội hình trị giá 164,5 triệu bảng


tip free 5 sao Sau mùa giải đầu tiên dẫn đầu Man Utd nhằm mục đích đạt được là để giành lại vé Champions League, HLV Louis van Gaal đã nhận được "phần thưởng" là các khoản đầu tư 150 triệu bảng Anh trong mùa hè năm 2015.


Cho đến thời điểm này, các huấn luyện viên người Hà Lan đã có gần 100 triệu pounds với 4 cầu thủ được mang về. Với Schweinsteiger, Schneiderlin, Darmian và Depay sau đó có 2 cầu thủ là tiền vệ. tip free bong da Sẽ không có nhiều điều đáng nói nếu Van Gaal đã không ủng hộ việc lựa chọn bản đồ chiến lược 4-3-3 cho màu đỏ trong mùa giải tới. Điều đó có nghĩa rằng, hiện nay, bảy người chơi, với tổng giá trị lên tới 164.500.000 £, sẽ thi đấu ở 3 vị trí trên hàng tiền vệ. Van Gaal sẽ phải đối mặt với "trò chơi" không phải là đơn giản.





Schweinsteiger-14 triệu (ký hợp đồng vào năm 2015)


tip free chinh xac nhat Đến từ Bavaria với "một profile" danh tiếng sau khi giúp đội tuyển Đức giành chức vô địch Champions League và đội tuyển quốc gia Đức vô địch thế giới vào năm 2014. Tuy nhiên, ở tuổi 30, đã có những lo ngại về vấn đề thể lực của cầu thủ này. Trong thực tế, ông đã không chơi trong một trận đấu giao hữu với Barca tại USA Today thứ bảy vừa qua vì chấn thương. Nhưng mối quan hệ và sự hiểu biết giữa anh và Van Gaal là yếu tố quan trọng để có thể lựa chọn.


Schneiderlin-24 triệu bảng (ký năm 2015)


Là một yếu tố quan trọng góp phần vào thành tựu của Europa League vé dự trữ của CLUB thắng Southampton. Trước sự quan tâm của cả Arsenal và Tottenham, Man Utd giành chiến thắng trong vụ này và tất nhiên, không phải Van Gaal dành £ 24.000.000 để đưa vào thay thế. tip mien phi hang ngay Ấn tượng và nhiều cơ hội hơn khi các cầu thủ ghi bàn giúp Man United Schneiderlin giành San Jose động đất ở các trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè này.


Michael Carrick-18 triệu (ký năm 2006)


tips bóng đá Đã khẳng định được vị thế của mình tại Man Utd và bây giờ là phó đội trưởng, cũng như 2 cầu thủ còn lại trong đội hình đã giành chức vô địch Champions League. Sau khi chỉ trích vì thiếu sự bùng nổ nhưng tại thời điểm này, Carrick là một trong những đường chuyền quarterback hàng đầu như Premier League.


ty le ca cuoc truc tuyen bong da
Juan Mata-38 triệu (ký năm 2014)


Xét về giá trị, Mata là cầu thủ đắt giá nhất trên mùa giải đầu tiên Man Utd và khó khăn theo David Moyes, Mata có phần thân trước khi Van Gaal. tips bong da Yếu tố sáng tạo nhất trong các tuyến đường giữa Van Gaal và cũng có thể cần.


Ander Herrera-29 triệu (ký năm 2014)


David Moyes đã bao giờ muốn có một game thủ tiếp cận các khoản phạt mà ông đã bị sa thải trước khi Herrera đến. Van Gaal đưa anh về nhưng không thực sự có niềm tin, dù giá trị không nhỏ. Chỉ có một nửa đá chính của ông trong các trận đấu trong mùa giải cuối cùng Premier League và ghi được 7 bàn thắng. Mùa giải này, thách thức thậm chí còn lớn hơn vẫn cho tiền vệ người Tây Ban Nha.


Marouane Fellaini-27.500.000 £ (ký năm 2013)


Cũng là một yếu tố được kỳ vọng nhưng Moyes đã trở thành "biểu tượng" của cựu huấn luyện viên vì không sinh sản, giống như vào Everton. trang ca cuoc truc tuyen Van Gaal cũng không thực sự gây ấn tượng cho đến khi ông được sử dụng cho các vai trò tiền đạo. Vì vậy, nếu như một tiền vệ, mùa này sẽ có rất ít cơ hội cho Fellaini, nhưng giả định vai trò cho Wayne Rooney, cơ hội có thể được tốt hơn.


Daley Blind-14 triệu (ký năm 2014)


Tính linh hoạt của Blind là lý do Van Gaal đưa anh ta về Man United hơn là tốc độ hay sự bùng nổ. Các vững vàng và ổn định là những gì có thể giúp Van Gaal tin rằng sự cần thiết, cho vai trò tiền vệ trái cho 3 người.
ty le ca cuoc soi keo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét