Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Chelsea Barca trận đấu siêu kinh điển


Chelsea Barca trận đấu siêu kinh điển

soi keo online Chelsea đang "chạy Roda" cho mùa giải mới không như Italy. Các ĐKVĐ Premier League thất bại gây sốc trong New York Red Bulls 2-4 trong trận đấu đầu tiên trong ICC Cup. Sau đó, "The Blues" cũng chỉ vẽ PSG 1-1 sau 90 phút thi đấu (thắng 6-5 trong loạt đá luân lưu 11.00)
tỉ số truc tuyen
Nó là kết quả của quân đội với MANAGER báo Mourinho. soi kèo trực tuyến Chelsea đang bị nghi ngờ với năm mục tiêu tiếp theo để thủng lưới sau hai trận đấu, đặc biệt có một giải đấu chuyên nghiệp người Mỹ như New York Red Bulls xỏ lưới đến bốn mục tiêu là rất khó chấp nhận.



soi keo ty le ca cuoc bong da Sức mạnh của "The Blues" cũng đang được câu hỏi của các cầu thủ tốt nhất đã lần lượt được COACH Mourinho sử dụng nhưng kết quả không cung cấp được bảo hiểm. Có vẻ như các kỳ nghỉ hè dài có nghĩa là các ngôi sao của sân Stamford Bridge đã không phục hồi năng lượng, hình thức cao nhất.

Như vậy, Chelsea cần thiết ngay lập tức lại bị chặn để chuẩn bị cho mùa giải mới với rất nhiều khó khăn và thách thức. Hãy nhớ rằng, chỉ bốn ngày sau trận đấu với Barca, "The Blues" sẽ có siêu cúp Anh (Community Shield) gặp đối thủ mạnh mẽ và là hình thức cao Arsenal (21 h, 2/8).

Sẽ không còn có thể cho những thử thách của COACH Mourinho. tai khoan ca cuoc bong da Các cầu thủ tốt nhất sẽ được tung vào sân để Chelsea thực sự trở lại là một thất bại rất khó khăn cho dù đối thủ là. Hàng phòng ngự chắc chắn với sự chỉ huy của đội trưởng trung vệ Terry, Matic quét ở giữa sân, Fabregas vai trò giữ nhịp và kiến ​​tạo, và Diego Costa để tìm lại bản năng sát thủ ..., những hình ảnh mà cần phải được tái tạo ngay .

Sức mạnh của Chelsea sẽ được xác nhận bởi đối thủ của họ vào ngày mai là nhà của ĐKVĐ Barca châu Âu. Sau thất bại bất ngờ 1-3 trước MU, người khổng lồ phải cũng rất khát Catalunya giành chiến thắng để chứng tỏ sức mạnh, mặc dù COACH Enrique nhưng trong tay của Squad mạnh nhất, đặc biệt là sự vắng mặt của Messi, Neymar, Alves.

tai xem bong da truc tuyen Nhưng ngay cả khi vắng mặt các ngôi sao Nam Mỹ, Barca vẫn rất mạnh mẽ. Suarez, Pedro, Iniesta, Pique, Rakitic ... là những trụ cột giúp đội nhà Nou Camp duy trì lối chơi quen thuộc. Khả năng cầm bóng sẽ giúp Barca giữ tư thế, nhưng để thâm nhập được tổ chức hàng thủ công của Chelsea sẽ còn là một vấn đề nan giải của sinh viên Enrique do thiếu Messi và Neymar.

Barca cũng sẽ có một loạt các trận đấu quan trọng sắp tới (2 Siêu cúp TBN với Bilbao, 1 siêu cúp châu Âu với Sevilla), vì vậy COACH Enrique đang muốn thử nghiệm một lần nữa chất lượng của đội tuyển. Các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội được thử nghiệm, tao tai khoan ca cuoc nhưng những trụ cột vẫn cần phải được "ấm" để có được cảm giác tốt nhất trước trận "thật".

Chelsea từng nhiều lần khó khăn, thậm chí đánh bại Barca tại Champions League. Ngộ độc thực phẩm Glen sẽ không cháy như trong các Cup châu Âu của popping bởi dù sao ICC Cup là một giải đấu thân thiện, nhưng với danh tiếng của mình, hai đội với hai trường đối hứa hẹn sẽ cống hiến cho NHM trận mãn nhãn, phòng thủ nổi tiếng tốt còn khả năng tấn công của Chelsea Barca với thành viên lừng lẫy tao tai khoan ca cuoc bong da...

Dự đoán: Chelsea 2-2 Barcelona

Dự kiến ​​đội hình:

Chelsea: Courtois, Ivanović, Terry, Cahill, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Moses, Hazard, Willian, Diego Costa.

Barca: Stegen, Adriano, Pique, Vermaelen, Alba, Busquets, Iniesta, Rakitic, Rafinha, Pedro Suarez.

Ronaldo có thêm đối thủ nặng ký cạnh tranh sút phạt

tao tai khoan ca cuoc bong da online Trong trận chiến với Real Madrid đánh bại Inter Milan 3-0 đêm qua, trong khi tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn, sau đó tiền vệ James Rodriguez để lại một ấn tượng mạnh mẽ bằng cách làm đá phạt lớp cháy lưới Samir Handanovic. tao tai khoan ca cuoc bong da truc tuyen Giá cả phải chăng CR7 trở lại chỉ thêm một đối thủ sẵn sàng để cạnh tranh với các nhiệm vụ sút phạt?




ti le bong da truc tuyen Trong trận đấu, đến phút thứ 78 của James mới đây tung ra vào sân đá thay vì Isco. Tuy nhiên, không có nhiều thời gian để thể hiện chính mình, các cầu thủ Colombia vẫn lên đóng dấu với Cửa vui lòng gọi đưa bóng vào chân trái đưa thẳng vào khung của Inter góc cao ở phút 88.

Đây là chiến thắng mục tiêu chiến thắng đà cho Real. tao tai khoan ca cuoc tren mang COACH Rafa Benitez phải rất hài lòng với kết quả này, nhưng có lẽ ông cũng sẽ được vui hơn bởi James đã cho tất cả các bạn có những phẩm chất của một hình phạt chuyên gia.

Nên biết, đây không phải là lần đầu tiên cựu tiền vệ của Monaco đã buộc thủ môn đối phương để chống lại nhặt bóng sau một tình huống cố định. Ghi trong 'trắng' Kền kền đánh bại Getafe 7-3 ở vòng đấu cuối cùng của La Liga mùa giải trước, cả James và Ronaldo đều ghi tên mình vào danh sách ghi bàn sau quả phạt penalty.

Đây là trận đấu mà Ronaldo đã giúp đội chủ nhà gỡ hòa 2-2 với một cú đá phạt với chân phải từ khoảng. 27 m ở một vị trí hơi ra bên cánh trái (32 '). tao tai khoan ca do Về phần mình, James lại bị xuyên thủng bởi lưới đối phương đá phạt tắt phía bên phải một chút, với điểm đưa bóng vào trong vòng cấm ngay cho Getafe.

Với những gì James đã thực hiện, có những ý kiến ​​rằng ông thực sự là đối thủ đáng gờm với Ronaldo. tao tai khoan ca do bong da Tuy nhiên, trên thực tế, CR7 cũng không cần phải lo lắng về khả năng anh sẽ được James chiếm đóng phạt ngay. Đơn giản, Ronaldo và James là 2 cầu thủ có ưu khác nhau. Thông thường, các đảng cánh tả hình phạt nhẹ phù hợp với các cầu thủ như Ronaldo chân phải hơn những ưu và ngược lại.

Bên cạnh đó, freekicks phong cách của Ronaldo và James cũng không giống nhau. Trong khi các ngôi sao người Bồ Đào Nha như đá Thunder từ xa, sau đó James thay vì cố gắng để chứng tỏ sức mạnh một lần nữa hoặc làm thủ môn cứng đội bằng các kỹ thuật đá đầy đủ. the le ca cuoc Khi Ronaldo và James có phong cách khác nhau phạt, không ai ngạc nhiên nếu họ chia sẻ trách nhiệm san đá nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Cũng cần phải nói thêm rằng, tuy nhiên tốt hình phạt thực, James bài hát trong Ronaldo thực là ngôi sao của một mới, và có khả năng làm bàn của bạn trên đá dot thật đáng chú ý sau đó có ai biết. the thao ca cuoc Trong thực tế, ngay cả với các pha đá phạt ra phía bên phải, nếu Ronaldo không đã không thực hiện chắc chắn James có quyền ưu tiên. Lý do là vì ngoài James, lúc này nhóm của gia đình Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có một chuyên gia sút chân trái tốt là Gareth Bale. tỉ số đá banh hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét