Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Giải mã trung vệ Alessio Romagnoli


Giải mã trung vệ Alessio Romagnoli

lap tai khoan ca cuoc bong da Trung vệ của Italia là một tài năng, 20, Alessio Romagnoli đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của AC Milan.
the le ca cuoc
link ca cuoc bong da Giá của bạn chỉ có tăng và tăng. Roma đã không thỏa hiệp. Milan đã đẩy giá ở mức 25 triệu euro nhưng Roma vẫn lắc đầu. Họ khăng khăng đòi 30 triệu euro. Năm 2002, ở tuổi 26, trung vệ Alessandro Nesta đã có 33 triệu euro. Hoặc tiền đạo nhiều lần lên Italy Simone Zaza chỉ có giá 18 triệu, khi Juventus mua đứt từ Sassuolo. Hãy nhớ rằng, giá thường là cao hơn giá tiền đạo Defender!

Nhưng, Alessio Romagnoli có giá đắt gần bằng Nesta và một nửa gấp Zaza. Vì vậy, bạn là ai, như thế nào là chuyên gia?



m88 ca cuoc the thao Romagnoli đã được phát hiện trong 17 năm (2012) bởi COACH Zdenek Zeman của Roma, những người vẫn còn phổ biến với khả năng đào tạo cầu thủ trẻ. Romagnoli bắt đầu với chỉ một vài trận đấu ở Rome và sau đó chấn thương. Nguyên chơi như một trung vệ, sau đó, HLV Rudi Garcia kéo anh để đá. Không có nhiều cơ hội, để Sampdoria COACH Sinisa Mihajlovic để làm việc cùng nhau.

Thông thường trên các Audacity rất Romagnoli, đừng ngần ngại và rất kịp thời. Anh ấy yêu trên quả bóng, thường sử dụng kỹ năng này ngay cả với những tình huống diễn ra trong vòng.

m88 ca cuoc the thao truc tuyen Tại Sampdoria mùa giải trước, cắt giảm tỷ lệ trung bình bóng thành công là 2,1 lần Romagnoli / trận. Tỷ lệ này cao hơn cho Sampdoria, tính vào các cầu thủ từ 10 trò chơi hơn.

Romagnoli có 9 thẻ vàng trong suốt mùa giải 2014-15, số lượng thẻ trong tập trung bình trong Serie A vẫn còn nặng về phòng thủ và đá rắn hơn so với các giải thưởng khác. Bình tĩnh, tự tin, Romagnoli không bị cuốn vào những va chạm vô nghĩa, phản ứng bằng cảm xúc.

m88 ca cuoc truc tuyen Gần bóng càng nhanh càng tốt là thói quen của Romagnoli. Ông phát hiện ra lỗ hổng sau đó ép rất nhanh chóng nhờ vào các bước tiến dài. Nhưng là mô hình của các trung vệ hiện đại, cầu thủ 20 tuổi không giới hạn mình trong mỗi nhiệm vụ. Ông cũng đưa ra các cuộc tấn công. Tất nhiên, có thể không chính xác là như Chelsea trở Alonso, nhưng đây cũng là một điểm mạnh của Romagnoli.

Thông thường, phát động các cuộc tấn công không phải là nhiệm vụ của một hậu vệ, mà đôi khi không. Giữ cách bóng đội cao thường không cổ Suy cho các hậu vệ chuỗi dài. Trong một CLUB có nhiều hậu vệ lớn tuổi như Milan (giả định mới nhất nếu bạn đến Milan), Romagnoli có lẽ cần hướng nhiều hơn từ Sinisa Mihajlovic, bởi khi mất bóng mà pha phản công của đối phương, Milan sẽ gặp nguy hiểm.

m88.com ca cuoc the thao Romagnoli có lợi thế lớn trong tranh chấp bóng. Romagnoli tranh chấp do rất tốt. Mùa trước, anh là trong Top 15 cầu thủ phá vỡ bóng tốt cho Serie A, đạt tỷ lệ thành công trung bình 6,3 lần mỗi trận chiến. Tôi thực sự tập trung và rất tự tin khi đánh. Với một đội bóng để thủng lưới 50 bàn ở mùa giải trước, mà đến từ 15 người chết và 9 bóng từ một góc hình phạt, Romagnoli là tiện ích đáng giá.

the thao ca cuoc
Tại Milan, tiền vệ Alex (33 tuổi) chống lại tốt nhất bóng bổng hàng thủ công. Ông cũng là cao như Romagnoli sáu hai. Nếu cặp với nhau, họ là tòa tháp đôi có thể giúp Milan quên học bổng bóng sợ hãi?
Gervinho và Adem Ljajic không được phép nhập cảnh vào Indonesia


m88.com ca cuoc the thao truc tuyen Năm cầu thủ của AS Roma đã phải bay trở về Italia sau khi Indonesia từ chối không cho nhập cảnh vào nước này.

Gervinho, Adem Ljajic, Victor Ibarbo, Seydou Doumbia và Antonio Sanabria như các cầu thủ đã bị từ chối nhập cảnh vào Indonesia m88.com the thao truc tuyen nên đã không thể đến được với đồng đội của mình đáp ứng được các CĐV ở Indonesia.

Roma đã vừa rời thân thiện với thiên nhiên giải đấu ICC năm 2015 tại Úc và có thăm Indonesia để giao tiếp với người hâm mộ ở đây. Như Roma đã không biết lý do tại sao 5 cầu thủ của họ không được nhập cảnh. “Chúng tôi không được may mắn tại sân bay. Đó là bực bội khi mà năm của các cầu thủ của chúng tôi không được phép để vào Indonesia,” Giám đốc điều hành của AS Roma là Italo Zanzi cho biết.



Ông tiếp tục: “. Adem Ljajic, Gervinho, Victor Ibarbo, Seydou Doumbia và Antonio Sanabria đang trên đường trở lại Rome Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để được ở đây nhưng cuối cùng thực sự thất vọng Mặc dù những vấn đề của bóng đá ở Indonesia, chúng tôi đã cố gắng. mang ca cuoc bong da Tổ chức Liên hoan AS Roma Indonesia năm 2015 và chúng tôi muốn tất cả các cầu thủ ở đây. Thật không may khi mà năm của các cầu thủ của chúng tôi vắng mặt. Đó không phải là một điều tích cực cho các cầu thủ, CLUBS cũng như CĐV Indonesia bởi vì họ là những lý do mà chúng tôi đặt chân ở đây. ”

Doumbia và Gervinho là hai cầu thủ có quốc tịch Bờ Biển Ngà. Trong khi đó, Ljajic, quốc tịch Serbia. Quốc tịch Colombia Ibarbo cũng quốc tịch Paraguay Sanabria.

Mặc dù những cố gắng trên mạng cá độ bóng đá, ông vẫn Zanzi cảm ơn cho sự hiếu khách của các CĐV Indonesia. Đây là lần đầu tiên AS Roma thăm đất nước của ngàn hòn đảo. “Cảm ơn các CĐV Indonesia. Bạn đã chứng minh rằng bạn là người tuyệt vời như AS Roma CĐV CĐV ở bất cứ nơi nào trên thế giới”, ông Zanzi cho biết. tao tai khoan ca do bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét