Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Cuộc sống ngày càng no ấm nhu cầu của mỗi con người chúng ta càng tăng dần  , nếu nhu lúc trước  con người chúng ta chỉ cần ăn no mặc ấm thì giờ đây chúng ta cần ăn ngon mặc đẹp .Và một trong các nhu cầu mà mọi người hiện nay đang cần  đó là nhu cầu làm đẹp .
Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người nhất là với phụ nữ, từ xưa đã có câu nói “nhất dáng, nhì da…” đã nói lên mức độ quan trọng của làn da đối với sắc đẹp của phụ nữ. Đối với sắc đẹp, da quan trọng như vậy; nhưng đối với sức khỏe, vai trò của da quan trọng không kém, da là lớp bên ngoài bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây hại của môi trường, da cũng là một cơ quan điều tiết thân nhiệt, bài tiết, đào thải độc tố bên trong cơ thể. Da có cấu tạo gồm ba lớp: thượng bì, trung bì, hạ bì, lớp hạ bì là nơi sản xuất ra Melanin còn gọi là “hắc sắc tố”.
Ngày nay, mức độ quan trọng của màu da đối với sắc đẹp phụ nữ không giảm đi mà còn quan trọng hơn bao giờ hết, tất cả đều tập trung cho cuộc chiến làm đẹp. Điều này không sai và là nhu cầu chính đáng cần được sự ủng hộ, nhưng làm đẹp phải đi đôi với giữ gìn sức khỏe, muốn vậy các bạn cần phải có những hiểu biết nhất định để chọn phương pháp làm đẹp khoa học và hiệu quả.
Nhu cầu làm đẹp thì ai cũng có nhưng chắc chắn bạn  sẽ đặt ra câu hỏi nên đến các trung tâm chăm sóc và làm đẹp nào .Hãy để tôi giới thiệu cho bạn đôi nét về 2 trung tâm làm đẹp mà theo tôi là tốt nhất 
Đầu tiên flora spa
Flora Spa được xem là 1 trong những spa hiếm hoi tại Sài Gòn mang đậm phong cách thuần Việt từ cách thức trang trí, thao tác kỹ thuật đến mỹ phẩm massage, các phương pháp chăm sóc da, tóc và thư giãn tinh thần. Flora Spa sử dụng hoàn toàn 100% mỹ phẩm tại Spa đều do chính chủ nhân nghiên cứu & tinh chế từ các bài thuốc gia truyền của Tuệ Tĩnh Thiền Sư. Kèm theo là những kỹ thuật và phương pháp Massage trị liệu ứng dụng từ các phương pháp cổ truyền Việt Nam từ bao đời nay giúp bạn có 1 tinh thần sảng khoái, đầy sức sống và 1 vẻ đẹp tinh tú, rạng ngời.


Thứ 2 oasis láng hạ massage
Sauna Massage Oasis- Láng Hạ nằm trong khách sạn Oasis sang trọng, không gian yên tĩnh, thoải mái. Sauna Massage Oasis- Láng Hạ cung cấp đa dạng các gói sản phẩm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất với các dịch vụ massage sauna chuyên nghiệp sẽ đem đến cho quý khách những phút giây sảng khoái, thư giãn tuyệt vời nhất, với trang thiết bị, phòng masage, sauna thoáng, rộng rãi, phong cách đặc sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét