Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Mourinho châm biếm kế hoạch chuyển nhượng của M.U, Man City và Liverpool


Mourinho châm biếm kế hoạch chuyển nhượng của M.U, Man City và Liverpool



dat cuoc bong da online Ý tưởng cho rằng Chelsea đã dùng tiền để mua danh hiệu, huấn luyện viên Jose Mourinho đã công khai phủ nhận điều này.
Kể từ khi Chủ tịch Roman Abramovich đến Stamford Bridge vào năm 2003, tỷ phú người Nga đã chi rất nhiều tiền để xây dựng và buộc Chelsea The Blues trở thành một lực lượng của bóng đá châu Âu. cách cá cược bóng đá trên mạng Các chính đổ quá nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng có nghĩa là Chelsea đã tag dùng tiền để mua danh hiệu. Nhưng COACH Jose Mourinho đã công khai phủ nhận điều này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tương phản yếu tố mà đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Chelsea mới được sử dụng tiền để mua danh hiệu.



cach ca do bong da Các ý kiến ​​của Mourinho cũng không phải là không có lý do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2014, cả m. U và Liverpool đã chi hơn 100 triệu bảng Anh để mua cầu thủ. Năm 2015 kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man City và Liverpool tiếp tục chi tiêu mạnh mẽ. Đã bỏ ra gần 80 triệu để đưa vào Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Matteo Darmian. cách cá độ bóng đá qua mạng Liverpool đã chi số tiền tương tự để đưa vào các tân binh, 8 trong số đó là một hợp đồng trị giá 32,5 triệu quyền Christian Benteke từ Aston Villa. Man City cũng đã chi gần 60 triệu bảng Anh để mang về Raheem Sterling từ Liverpool (49 triệu) và Fabian Delph từ Aston Villa (8 triệu bảng).

Trong khi đó, Chelsea mới đã chi khoảng 10 triệu bảng cho mua cầu thủ, ít hơn rất nhiều tiền hơn so với số tiền đó, Man City hay Liverpool. Mourinho đang sở hữu một đội hình đầy đủ về chất lượng và sự ổn định, do đó, "người đặc biệt" không muốn đi trên những tân binh quá lớn để phá vỡ sự ổn định của đội bóng. cách cá độ bóng đá trên mạng Đây cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp lý do Mourinho yếu tố trong việc sử dụng tiền mua danh hiệu.

Phát biểu trước các nhà báo, Jose Mourinho cho biết:.. "Họ nói rằng Chelsea đã dùng tiền để mua danh hiệu, tại sao họ không nghĩ về bản thân mình Trong hai mùa giải gần đây, m và tạo thành mà thấy Man City hay U là đội đã chi tiền hơn so với Chelsea, vậy tại sao họ nói rằng chúng ta sử dụng tiền để mua danh hiệu. Họ đang đầu tư mạnh để nâng cấp các dòng sản phẩm, số tiền mà họ đã dành rất lớn và vẫn chưa dừng lại. cách cá độ đá banh M. U và Liverpool đã dành hơn 200.000.000 £ để mua cầu thủ trong hai năm qua, chúng tôi đã dành ít hơn một nửa số đó. Vì vậy, sự thật bất công nếu đó Chelsea đã dùng tiền để mua danh hiệu. "
Arsenal vẫn muốn mua thêm thủ môn

dat cuoc bong da truc tuyen Tình hình chuyển nhượng của Arsenal vừa xuất hiện diễn biến mới, Pháo thủ bất ngờ muốn có thủ thành Marco Amelia của Perugia.

Danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 đã có cái tên Petr Cech của Chelsea. cách chơi cá độ bóng đá Để có được thủ thành của The Blues, đội bóng chủ sân Emirates đã phải chi ra 11 triệu bảng. Sự có mặt của thủ thành có hơn 10 năm thi đấu tại Stamford Bridge giúp HLV Wenger giải quyết bài toán ở vị trí thủ môn, đã khiến ông đau đầu trong suốt những mùa giải gần đây. Có Cech trong tay, khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 sẽ sáng hơn rất nhiều. cách chơi cá độ bóng đá online Thậm chí trung vệ JohnTerry của Chelsea còn khẳng định thủ thành người Séc sẽ mang về cho Arsenal thêm từ 12 đến 15 điểm.



Arsenal bất ngờ muốn có Marco AmeliaPetr Cech rời Chelsea để cập bến Arsenal là điều khiến NHM Arsenal rất vui, thế nhưng Wojciech Szczesny và David Ospina cảm thấy không hài lòng. Vui sao được khi sự có mặt của thủ thành 33 tuổi sẽ đẩy họ lên băng ghế dự bị. cách chơi cá độ bóng đá trên m88 Với tài năng của mình, Cech đủ sức để đẩy bộ đôi này lên băng ghế dự bị. Cả Szczesny và Ospina đều đang lo lắng cho tương lai của mình và muốn ra đi. Trong khi thủ thành người Ba Lan đang ở rất gần AS Roma thì thủ môn người Colombia được Everton và Garatasaray liên hệ.

Khả năng Szczesny và Ospina rời Arsenal là rất cao, nếu điều này xảy ra Pháo thủ sẽ phải tìm kiếm người dự bị cho Petr Cech. Người được HLV Wenger nhắm tới là thủ thành Marco Amelia của Perugia. cách chơi cá độ bóng đá trên mạng Theo một nguồn tin từ nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio, người nổi tiếng trong việc đưa tin về những thương vụ chuyển nhượng. Di Marzio khẳng định Arsenal đã tiếp cận với Marco Amelia để thuyết phục cầu thủ 33 tuổi cập bến Emirates.

cập nhật bóng đá Marco Amelia năm nay 33 tuổi, anh từng trải qua rất nhiều CLB trong sự nghiệp của mình, trong đó có 4 năm chơi bóng tại AC Milan (2010 đến 2014). Hiện tại, anh đang chơi cho CLB Perugia, thủ thành này không thường xuyên được ra sân nhưng với kinh nghiệm của mình anh có thể trở thành thủ môn dự bị cho Petr Cech. dat cuoc bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét