Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Arsenal nghĩ mình bất khả chiến bại


Arsenal nghĩ mình bất khả chiến bại


keo da bong Theo Gary Neville, Arsenal đã sai lầm để thay đổi phong cách thi đấu sau khi "Invincible". Sự hình thành của các Pháo thủ cầu thủ hiện hình gan không còn góc, sẵn sàng cạnh tranh, "sống và chết" cho đội.

11 mùa đã trôi qua và Arsenal chưa thể mang về một danh hiệu Premier League. Sau mùa giải kỳ diệu của 2003/2004, Arsenal đã thay đổi hoàn toàn từ đội và tinh thần chơi. cá độ bóng đá qua mạng Họ dường như không còn là Patrick Vieira hay Gilberto Silva. Phòng thủ, tuyến giữa của Arsenal ngày càng hào nhoáng, nhưng đó là sự quyến rũ một cách mong manh.

Chia sẻ trang này vào Trường Trực Tuyến, Neville nói: "Tôi nhớ Martin Keown, Tony Adams và Steve Bould đã cho tiền đạo Manchester United đã gặp rất nhiều khó khăn."

"Trận đấu giữa Arsenal và Manchester United, ca do bong da tren mang mà tại thời điểm đó đã rất mong đợi vào quốc phòng cháy của cả hai bên".



"Từ năm 1996 đến năm 2001, đối thủ lớn nhất của Arsenal bởi với họ tổ chức không có lòng thương xót. Tất cả bắt đầu khi chiến đấu và không bao giờ quay trở lại."

"Và sau đó Arsenal thay đổi. cá độ bóng đá trên mạng Sau đó vào năm 2003, họ đã trở thành một cái gì đó hào nhoáng hơn. Họ nghĩ rằng với nó, không ai có thể chạm vào họ. Họ không có bất kỳ cầu thủ sẵn sàng cống hiến cho đội bóng. Đó là điều mà chúng ta dễ dàng tìm thấy" .

Tuy nhiên, Arsenal dường như đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với hợp đồng nổi tiếng như Mesut Özil, Alexis Sanchez hay gần đây nhất là Petr Cech, cá độ bóng đá trên mạng m88 The Gunners đang cho thấy họ sẵn sàng để cạnh tranh cho ngôi tại Premier League một lần nữa.
fan Man City ganh tị với Man United



1. lịch sử

cá độ bóng đá trực tuyến M. U sở hữu tinh thần chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng đã được hình thành từ thời điểm Sir Matt Busby khi họ chỉ mất 10 năm để giải vô địch châu Âu sau thảm họa máy bay Munich 1958. Tinh thần này đã được theo sau dưới triều đại của Sir Alex với ngoạn mục lội ngược dòng trước Bayern Munich ở Champions League năm 1999. Đó là những gì tiền của Man City không dễ dàng mua được.

2. Tiêu đề

D. U là một đoàn mạnh mẽ khi Ngài trở thành Premier League. cá độ bóng đá trực tuyến m88 Họ đăng quang trong tổng số 13 lần qua 23 mùa. Các đối thủ cạnh tranh gần nhất ở đấu trường này cũng chỉ là 4 lần vô địch Chelsea, trong khi Man City lần thứ 2 mới đăng quang tại Premier League.



M. U rõ ràng có một lịch sử và truyền thống tốt hơn so với Man City. Trên toàn bộ, Red Devils đã có 20 lần vô địch Anh 3 lần đăng quang tại Champions League, cá độ bóng đá trực tuyến uy tin trong khi chỉ có 4 lần Man City trong top League và 1 lần chinh phục Cup người chiến thắng Cup 'vào năm 1990.

3. Nhà hát của những giấc mơ

Old Trafford với 75.811 chỗ ngồi công suất, hiện là STADIUM công suất lớn nhất. ca do vn STADIUM này liên tục được nâng cấp, mở rộng để đáp ứng sự tham dự đến một ngày.

Man City bây giờ sử dụng sân vận động Etihad sau khi rời khỏi đường Maine vào năm 2003. Nguyên đặt tên theo thành phố Manchester, trước khi nó được đặt một cách ngắn gọn như hiện nay khi tiếp quản bởi Abu Dhabi United Group, 2008.

Mặc dù Etihad là hiện đại, bài hát vẫn còn rất dài trước khi nó được các fans thấy là "House" như nhà hát của những giấc mơ của các Manucian cac cuoc bong da.

4. Sự đối đầu với các CLB khác

Man City không chỉ là kẻ thù của mối quan hệ duy nhất của United đầy hận thù giữa nửa đỏ vùng Merseyside và nửa đỏ của Manchester City được xem là một trong những mối quan hệ tồi tệ nhất trong bóng đá thế giới. các kèo bóng đá Tuy nhiên, trong những năm 1990 và đầu những năm 2000 cũng chứng kiến các nhóm đấu tranh giữa m. U và Arsenal để cắt là sự va chạm giữa Fiery Roy Keane và Patrick Vieira hay dịch vụ "cổng pizza".

keo da bong truc tuyen
Gần Hơn nữa, m. U và Chelsea nổi lên như là hai lực lượng thù địch lớn nhất với rất nhiều cuộc đụng độ của nước bọt giữa Sir Alex và Mourinho. Man City không có mối quan hệ thù địch lớn của loại hình này. Đây là một đơn giản M. U và U chỉ có m mới ..

5. CĐV

CĐV m. U không chỉ ở Manchester mà là ở khắp mọi nơi trên thế giới. Sự thật không thể phủ nhận rõ ràng là một fan hâm mộ của Quỷ đỏ là đông đúc nhất và hoàn toàn áp đảo so với Man xanh trên thế giới.

các mạng cá độ bóng đá Atmosphere rằng fan M. U tạo rất đặc biệt, cũng ngay lập tức ngay cả khi đội nhà thua trận, thường 0-3 Liverpool năm ngoái ngay tại Old Trafford. Các CĐV hát phần điệp khúc "20 lần" (ám chỉ đến 20 lần vô địch) từ mọi góc đứng cho đến khi Horn ra khỏi trận chiến.

Âm là hình ảnh của người hâm mộ Man phố la ó COACH Mancini và các cầu thủ đội chủ nhà khi họ đánh bại Swansea 1-0 trong tháng Mười năm 2012. cac trang ca cuoc bong da Green Man CĐV thường thiếu kiên nhẫn và ít khi đội bóng của mình khi mọi thứ không như bạn muốn.

6. Các dị thường cá nhân

M. U sở hữu đầy rẫy những tính cách cầu thủ, có thể làm náo nhiệt, bùng nổ tại Old Trafford. Các siêu sao như Eric Cantona, George Best, David Beckham hay Cristiano Ronaldo đều đã CLUB. Đó là những cầu thủ dạng trên, tạo nên cảm xúc trong mỗi pha để bóng chạm tay.

Man City là không đủ để lôi kéo cùng một ngôi sao. Độc giả có thể lập luận rằng Balotelli có thể được đưa vào danh sách trên, nhưng những gì "cá tính nhất" mà Balotelli thể hiện không ở trên sân bóng.

7. thế hệ 1992 U của M.

Khi Beckham rời M. U sang Real năm 2003, nó là bước đầu tiên cho sự tan vỡ của một tập thể đã chơi cùng nhau trong 11 năm.

Câu chuyện của thế hệ 1992 của M. U không những gì câu chuyện cổ tích hiện đại khác. các trang cá cược bóng đá 6 cầu thủ từ đội trẻ và lên đến đỉnh cao là cú ăn ba lịch sử. Ryan Giggs, Nicky Butt, Gary Neville, Phil Neville, Paul Scholes và David Beckham sẽ luôn được nhớ đến như là cầu thủ M. U, với máu United trong tĩnh mạch và cùng nhau chinh phục tất cả các danh hiệu. "Thế hệ 1992" cũng là một nguồn cảm hứng lớn và đã được chuyển đổi thành các công việc cũng như đã được quay.

8. Trận derby

Mặc dù gần đây các chủ sở hữu Man City đánh giá ngược lại M. U đã tốt hơn (chắc không ai quên chiến thắng 6-1 tại Old Trafford), nhưng tổng thể Demons Red sở hữu thành tích tốt hơn. Trong 145 trận đấu đã diễn ra, M. U Win, vẽ và mất 45 57 43. Tuy nhiên sự khác biệt với 14 trận thắng và Manucian có thể tự hào.

M. U cũng sở hữu số lượng chiến thắng ngược dòng ở trận derby: 9 so với 3 của Man xanh.

keo do bong da
9. Sir Alex

Trong 26 năm trị vì của Sir Alex Ferguson ở Man Ciy, đã phải ... mười lăm quân khác nhau.

Khi Sir Alex về hưu, ông đã trở thành quân nhất thành tích giàu nhà tại Premier League với 13 Premier League, FA Cup, League Cup, 4, 5, 10 FA Charity / Community Shield, 2 Champions League, Cup 1 người chiến thắng Cup ', 1 Super Cup, hai lục địa / FIFA Club World Cup.

Man City với áp lực thành công ngay l



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét