Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Arsenal sắp vượt Man City để có tài năng trẻ Ismael Bennacer.


Arsenal sắp vượt Man City để có tài năng trẻ Ismael Bennacer.

bóng đá online Các đội bóng thành London là về để giành chiến thắng cuộc đua để giành chữ ký của tài năng trẻ 17 tuổi người Pháp, Ismael Bennacer.

Theo tin từ tờ L'Equipe, Arsenal đã vượt qua mặt Manchester City, Liverpool và Real Madrid để có được sự phục vụ của tài năng trẻ này soi keo ty le ca cuoc bong da.

Tiền vệ Tây Ban Nha đội U18 của Pháp được cho là đã từ chối một hợp đồng mới từ các chủ sở hữu câu lạc bộ Arles Avignon, các CLUB vừa thi đấu tại giải hạng hai Pháp mùa này. Và anh vẫn chờ đợi để đổi mới.






bong da tip Hơn một tháng trước đây, đã có tin là đội bóng Manchester City đã nhận được cái gật đầu của tài năng trẻ này, tuy nhiên với của COACH Arsene Wenger, Arsenal dường như đã thuyết phục Bennacer. Được biết, số tiền mà đội chủ sân Emirates là tính phí cho Arles Avignon là khoảng 150.000 bảng Anh.

Và sẽ hợp đồng 5 năm với đội chủ Bennacer Emirates Stadium. Sinh năm 1997, tai xem bong da truc tuyen Ismael Bennacer là một cái tên tiềm năng của thanh niên Pháp.
Mùa vừa, tao tai khoan ca cuoc nhóm của ông đã được khá nhiều phù hợp với chiến của Avignon và trong việc phân chia thứ hai của Pháp. Tuy nhiên, với sự suy giảm ở phía sau với một chủ sở hữu CLUB (do Avignon đã phải xuống hạng mùa trước), Bennacer đang tìm kiếm thử thách mới

Liverpool đang tăng tốc để sở hữu Angelo Fulgini

tao tai khoan ca cuoc bong da Tình hình chuyển nhượng của Liverpool trong mùa hè 2015 chỉ có diễn biến mới hơn, các đội bóng nhà rất gần trong tài Anfield Angelo Fulgini.

Tài năng trẻ Angelo Fulgini được đặc trưng khuôn mặt của bóng đá Pháp, các hướng đạo sinh của m. U đã theo dõi cầu thủ giải đấu này và có kế hoạch để đưa bạn trở lại Old Trafford. Nhưng sứ mệnh của Quỷ đỏ vào lúc này là rất khó khăn khi đối thủ cạnh tranh rất lớn. tao tai khoan ca cuoc bong da online Cụ thể, trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool trong mùa hè năm 2015, đội chủ nhà Anfield cho Angelo Fulgini.



Báo Pháp Bóng đá Tin tức khẳng định, Liverpool muốn mua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè Fulgini Angelo năm 2015. Thậm chí, The Kop đã mời cầu thủ Pháp để cố gắng và cầu thủ tỏ ra khá quan tâm. Nếu Fulgini đáp ứng các yêu cầu từ các phát hiện bởi Liverpool, Anh sẽ là đội chủ nhà để ký kết hợp đồng chính thức Anfield. Với tình hình khả quan hiện tại, khả năng của Lữ đoàn Đỏ tuyển dụng thành công Fulgini là rất cao.tao tai khoan ca cuoc bong da truc tuyen Không loại trừ khả năng thương mại sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.

Angelo Fulgini hiện đặc trưng khuôn mặt của U19 Pháp Valenciennes-lượt ở Ligue 2. Mặc dù mới 18 tuổi nhưng Defender Pháp đã chơi rất tốt và chứng minh mình có tiềm năng lớn. tao tai khoan ca cuoc m88 Tình huống Thẩm phán và khả năng hỗ trợ mạnh tấn công tốt là cả hai Fulgini M. U và Liverpool say mê. Ngoài hai đội Anh, AC Milan cũng đã muốn có ngôi sao trẻ của Pháp.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015, tao tai khoan ca cuoc tren mang HLV Brendan Rodgers đang hoạt động rất tích cực khi chi hơn 80 triệu bảng Anh để đưa khoảng bảy tân binh. Đó là những James Milner, Danny Hollands, Roberto Firmino, Nathaniel Clyne và Benteke. Các tân binh đã được đặt trong chất lượng sẽ giúp đội nhà Anfield tiêu đề cạnh tranh trong mùa giải tới. Nếu The Kop tiếp tục thất bại khả năng COACH Rodgers sẽ không thể giữ được chiếc ghế của mình. bóng da online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét