Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Ozil đã làm cho Arsenal thành đội bóng tốt nhất ở Anh

Ozil đã làm cho Arsenal thành đội bóng tốt nhất ở Anh
Mesut Ozil đã làm cho ca cuoc tỷ số bóng đá online Arsenal 'đội bóng tốt nhất ở Anh ", đội ở Real Madrid của ông Sami Khedira. Giống như nhiều cầu thủ và người hâm mộ Madrid, Khedira đã thất vọng khi thấy đồng đội quốc tế người Đức của ông rời khỏi Bernabeu với giá £ 42.5million vào cuối kỳ chuyển nhượng.
Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy tác động ty le cuoc ngoai hang anh
tức thời của Ozil tại Emirates, Khedira tin rằng người bạn thân của mình "thiên tài" có thể đẩy nước ion life Arsenal đến danh hiệu Premier League mùa này. Họ đã có một đội ngũ mạnh mẽ trong mọi trường hợp, nhưng Mesut làm cho chúng thành các đội bóng tốt nhất ở Anh, "ông nói với tờ Daily Mirror. "Tôi chắc chắn anh ấy có thể trở thành cầu thủ mà làm cho những điều xảy ra cho họ và giành chiến thắng chức vô địch.
'Mesut là một thiên tài về lĩnh vực này - không có cách nào khác để mô tả anh ta.' "Có một số thất vọng trong số các cầu thủ của Madrid bởi vì ông là tốt nhất trên thế giới trong vị trí của mình, nhưng tôi hiểu quyết định của mình như là một cầu thủ và một người bạn," ông nói. Arsenal hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với Ozil gì lên bốn hỗ trợ trong sáu trận đấu đầu tiên của mình.
Marcos Rojo được thiết lập để thể bị phạt tiền lương hai tuần sau khi cầu thủ người Argentina đã không tham gia với đội hình Manchester United về chuyến du đấu trước mùa giải của họ về Bắc Mỹ. Các hậu vệ là do liên kết với tỉ lệ cá cược bóng đá c1
các đồng đội của anh ở Mỹ vào tối thứ bảy nhưng đã không được phép lên máy bay vì các vấn đề hộ chiếu.
Quản lý Louis Van Gaal đã xa hạnh phúc khi Argentina quốc tế bỏ lỡ chuyến bay theo lịch trình của mình đến San Jose vào thứ cá độ bóng đá việt nam Sáu sau khi không nhận được hộ chiếu của ông mới mặc dù có ty le ca cuoc hom nay
một kì nghỉ dài sau Copa America Angel di Maria cũng thất bại trong việc thực hiện chuyến bay theo lịch trình của mình để tham gia vào đội khi anh đóng trong di chuyển một bảng 46.5million đến Paris Saint-Germain.

Rojo được thiết lập là £ 140.000 túi của mình cho lỗi lầm của mình, mà còn lại Van Gaal bốc khói như câu lạc bộ tiếp tục chuẩn bị của họ cho sự khởi đầu của mùa giải Premier League vào ngày 8. Sau khi bang ca cuoc bong da hom nay
giành chiến thắng 3-1 của United với Barcelona ty le ca cuoc ngoai hang anh
vào ngày người quản lý của Hà Lan tiết lộ cặp đôi đã không đến như dự kiến. Tôi đã nghe nói ông (Di Maria) đã không được trên máy bay ", Van Gaal nói. "Tôi không thể nói bất cứ điều gì. Marcos Rojo đã không được trên máy bay, ông đã có một vấn đề hộ chiếu nhưng với Di Maria Tôi không biết tại sao.
ca do da banh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét