Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Sterling cảm kích trước sự chào đón của CĐV Việt Nam

bang ca cuoc bong da Các cầu thủ Anh, Raheem Sterling đã có một tour du lịch giải đấu mùa hè khá tốt cho Man City, ghi được ba bàn thắng trong đó có hai bàn thắng trước ĐTVN trong trận giao hữu gần đây. Tuy nhiên, ông vẫn tỏ ra khiêm tốn khi trả lời họp báo sau trận đấu tại sân Mỹ Đình.
chơi cá độ bóng đá online
"Mục tiêu của tôi là để dần dần tích hợp với tất cả mọi thứ và chơi tốt nhất có thể để mang lại thành công cho CLB. bao bóng dá Đây mới chỉ là khởi đầu," Sterling nói.



Tuy nhiên phần đáng chú ý nhất trong buổi họp báo vẫn là cảm xúc và ý kiến của Sterling cũng như các cầu thủ khác về Việt Nam và khán giả ĐTVN. bóng đá cá cược Sterling nói sự đón của người hâm mộ địa phương thực hiện chuyến đi của câu lạc bộ là một niềm vui và trải nghiệm thú vị.

Sterling đánh giá cao sự đón tiếp của CĐV Việt Nam với Man City

"The Thing ấn tượng nhất về Việt Nam là người dân ở đây," Sterling nói.bong da ca cuoc truc tuyen "Họ rất thân thiện, họ yêu bóng đá và chào đón chúng tôi trong một cách mà làm cho chúng tôi cảm thấy ấm áp. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được ở đây và hy vọng sẽ được trở lại một ngày."

Nói về ĐTVN, Sterling mạnh mẽ ca ngợi đối thủ, những người đã làm việc vất vả trong 90 phút để có được một bàn thắng. "Tôi nghĩ rằng họ thực sự đã đấu tranh cho mục tiêu và tạo ra một trận đấu khó khăn hơn đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi đã ghi bàn sớm và duy trì vững chắc của mình nên đá mục tiêu tiếp tục đến."


chơi cá độ bóng đá qua mạng "Tôi tin rằng ĐTVN là một đội khá tốt. Họ có một số cầu thủ trong chơi trực tuyến và tốt trên các tập thể, họ nên được rất chuỗi bóng đã có cơ hội đáng kể".

Sau một trận đấu giao hữu với ĐTVN và cuộc họp báo sau trận đấu, các cầu thủ Man City đã lên máy bay để bay trở lại Manchester. Họ vẫn còn một trận đấu với Stuttgart vào 1/8 trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Nhưng trước khi đi, tiền vệ trẻ Marcos Lopes đã không quên để gửi lại cho các fan hâm mộ Việt Nam thông báo: "vui mừng khi kết thúc tour du lịch với một mục tiêu, bây giờ là thời gian trở lại Manchester Rất cảm ơn cho Việt Nam.". bong da keo ca cuoc Sterling đăng bức ảnh cô ghi trên Instagram cùng dòng chữ: "Việt Nam, tôi đã có một niềm vui Trên đường trở về Manchester.".

Marcos Lopes cảm ơn người hâm mộ Việt Nam trên Twitter

Các nhà báo Mark Booth và Nicola McCarthy đã làm việc cho Man City cũng gửi lời cảm ơn của mình với niềm đam mê của CĐV được thể hiện trong quá trình này. bóng đá ngoại hạng anh trực tuyến Các nhà báo cá nhân Mark Booth chụp là một banner bước hình viết bằng Bosnia của một fan hâm mộ Việt Nam cho Edin Dzeko.

bong da online truc tuyen Một tình huống hiếm hoi trong lịch sử làng bóng đá khi lên đến sáu, cậu bé mascot 'quấn quýt' bên cạnh Cristiano Ronaldo.

Các linh vật không chỉ là những linh vật của CLUB nhưng cũng để nói về những đứa trẻ này là các cầu thủ đi bộ tay ngoài sân cỏ trước mỗi trận đấu. Điều này đã trở thành truyền thống của rất nhiều giải đấu lớn trên thế giới.

Thân thiện với trận đấu giữa Real Madrid tới Inter Milan ở Trung Quốc cũng không phải là ngoại lệ. bong da so ty le truc tuyen Mỗi cầu thủ hai bên đã nắm tay cậu bé bước ra sân làm thủ tục trước trận đấu bắt đầu.

Tuy nhiên, do thời gian này tình huống khá dễ thương xảy ra khi sáu người con chọn để thu thập mỗi linh vật bên Cristiano Ronaldo, để lại người đồng đội tại Real như Isco hay Toni Kroos đứng bất lực.

bong da the thao Cảnh này là hơi lộn xộn và ngây ngô nhưng có phần phản ánh sức hút của siêu sao người Bồ Đào Nha trước khi đất nước NHM Trung Quốc.

Hãy nhớ rằng, khi các ngôi sao dàn Real Madrid đã tới Trung Quốc, rất nhiều đất nước này trong y tế chỉ CĐV mất Ronaldo của mình, mỗi phớt lờ sự hiện diện của những cái tên của các gia đình đám khác, chẳng hạn như James Rodriguez hay Sergio Ramos bong da ti le ca cuoc. choi ca cuoc bong da tren mang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét