Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Ronaldo có thêm đối thủ nặng ký cạnh tranh sút phạt


Ronaldo có thêm đối thủ nặng ký cạnh tranh sút phạt

tin bóng đá trực tuyến Trong trận chiến với Real Madrid đánh bại Inter Milan 3-0 đêm qua, trong khi tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn, sau đó tiền vệ James Rodriguez để lại một ấn tượng mạnh mẽ bằng cách làm đá phạt lớp cháy lưới Samir Handanovic. tao tai khoan ca cuoc bong da truc tuyen Giá cả phải chăng CR7 trở lại chỉ thêm một đối thủ sẵn sàng để cạnh tranh với các nhiệm vụ sút phạt?



tao tai khoan ca cuoc m88 Trong trận đấu, đến phút thứ 78 của James mới đây tung ra vào sân đá thay vì Isco. Tuy nhiên, không có nhiều thời gian để thể hiện chính mình, các cầu thủ Colombia vẫn lên đóng dấu với Cửa vui lòng gọi đưa bóng vào chân trái đưa thẳng vào khung của Inter góc cao ở phút 88.

Đây là chiến thắng mục tiêu chiến thắng đà cho Real. tao tai khoan ca cuoc tren mang COACH Rafa Benitez phải rất hài lòng với kết quả này, nhưng có lẽ ông cũng sẽ được vui hơn bởi James đã cho tất cả các bạn có những phẩm chất của một hình phạt chuyên gia.

Nên biết, đây không phải là lần đầu tiên cựu tiền vệ của Monaco đã buộc thủ môn đối phương để chống lại nhặt bóng sau một tình huống cố định. Ghi trong 'trắng' Kền kền đánh bại Getafe 7-3 ở vòng đấu cuối cùng của La Liga mùa giải trước, cả James và Ronaldo đều ghi tên mình vào danh sách ghi bàn sau quả phạt penalty.

tin ca cuoc bong da
Đây là trận đấu mà Ronaldo đã giúp đội chủ nhà gỡ hòa 2-2 với một cú đá phạt với chân phải từ khoảng. 27 m ở một vị trí hơi ra bên cánh trái (32 '). tao tai khoan ca do Về phần mình, James lại bị xuyên thủng bởi lưới đối phương đá phạt tắt phía bên phải một chút, với điểm đưa bóng vào trong vòng cấm ngay cho Getafe.

Với những gì James đã thực hiện, có những ý kiến ​​rằng ông thực sự là đối thủ đáng gờm với Ronaldo. tao tai khoan ca do bong da Tuy nhiên, trên thực tế, CR7 cũng không cần phải lo lắng về khả năng anh sẽ được James chiếm đóng phạt ngay. Đơn giản, Ronaldo và James là 2 cầu thủ có ưu khác nhau. Thông thường, các đảng cánh tả hình phạt nhẹ phù hợp với các cầu thủ như Ronaldo chân phải hơn những ưu và ngược lại.

Bên cạnh đó, freekicks phong cách của Ronaldo và James cũng không giống nhau. Trong khi các ngôi sao người Bồ Đào Nha như đá Thunder từ xa, sau đó James thay vì cố gắng để chứng tỏ sức mạnh một lần nữa hoặc làm thủ môn cứng đội bằng các kỹ thuật đá đầy đủ. the le ca cuoc Khi Ronaldo và James có phong cách khác nhau phạt, không ai ngạc nhiên nếu họ chia sẻ trách nhiệm san đá nhau tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Cũng cần phải nói thêm rằng, tuy nhiên tốt hình phạt thực, James bài hát trong Ronaldo thực là ngôi sao của một mới, và có khả năng làm bàn của bạn trên đá dot thật đáng chú ý sau đó có ai biết. the thao ca cuoc Trong thực tế, ngay cả với các pha đá phạt ra phía bên phải, nếu Ronaldo không đã không thực hiện chắc chắn James có quyền ưu tiên. Lý do là vì ngoài James, lúc này nhóm của gia đình Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có một chuyên gia sút chân trái tốt là Gareth Bale.

Louis van Gaal có thể mất vị trí thủ môn bắt chính ở Man United

the thao ca cuoc truc tuyen Gần đây, Louis van Gaal đã cảnh báo cảnh báo David de Gea rằng nước Anh có thể mất vị trí thủ môn ở Man United sau khi Red Devils tuyển dụng thành công Sergio Romero.

Hôm nay, Sergio Ramos đã có thể mở rộng hợp đồng với Real Madrid, hy vọng trở lại Liga áo Bất dưới một cầu thủ hợp đồng hoán đổi của De Gea dường như đã giảm đi khá nhiều.




Thủ môn người Tây Ban Nha đã chơi rất hay trong mùa giải cuối cùng cho Man United, thể thao online nhưng đã bày tỏ mong muốn trở về Liga trong thời gian qua mặc dù ông vẫn còn hợp đồng 1 năm với đội chủ nhà ở Old Trafford.

Các chính De Gea đề nghị chuyển nhượng dẫn Man United để mở cuộc tìm kiếm một thủ môn dự phòng để thay thế Van Gaal và ông thừa nhận dịch vụ tuyển thủ môn người Argentina Sergio Romero như chuyển nhượng tự do là với trường hợp De Gea.

ti ca cuoc Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, khả năng làm giảm bớt phần nào, và Van Gaal đã cảnh báo De Gea về nguy cơ mất suất bắt đầu Romero. "Tôi đã nói chuyện với cả De Gea và Romero. Rõ ràng là phương châm của những người tôi bắt hoặc hơn sẽ có trong đội hình xuất phát.

Điều đó có nghĩa là họ phải chiến đấu để giành chiến thắng một khởi đầu. Thực tế là chúng tôi tuyển mộ Romero để ngăn chặn khả năng của De Gea thể đi. ti ca cuoc bong da Nhưng nếu điều đó không xảy ra, sau đó họ sẽ phải cạnh tranh để có trong đội hình xuất phát của Man United ".

Về Sergio Romero, ti le bóng đá nói Van Gaal bày tỏ niềm tin vào sự bảo vệ đền thờ của Argentina. "Tôi tin vào Sergio. Hãy tin anh có thể hoàn thành nhiệm vụ nếu được giao. Đây là một lựa chọn tốt cho Man United.

Chúng tôi rõ ràng là cần phải hành động nhanh chóng trong trường hợp De Gea. tỉ lệ cá cược Bây giờ nó đang giải quyết. Tôi tin rằng Romero có thể đóng góp rất nhiều cho Man United. " ti le ca cuoc truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét