Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cánh én Petr Cech không thể làm nên mùa xuân


Cánh én Petr Cech không thể làm nên mùa xuân


ca do bong da tren mang Andre Schurrle và Petr Cech đứng ở hai dòng đối lập khi Arsenal đánh bại Wolfsburg 1-0 vào ngày Chủ nhật. Đó cũng là sự ra mắt của các cầu thủ nổi tiếng đến từ Cộng hòa Séc cho các Pháo thủ thành London.

Bao nhiêu năm qua, Arsenal đã miệt mài CĐV tìm kiếm một “vệ sĩ Temple” thực sự chất lượng. Họ từng thuộc sở hữu David Seaman, người cũng từng thuộc sở hữu của Jens Lahmann. cá độ bóng đá trên mạng



Các phòng cũng được dựa vững chắc trong thời kỳ hoàng kim của Arsene Wenger và các học sinh. Sông kể từ đó, khung gỗ của các Pháo thủ luôn trong tình trạng bấp bênh và khi Petr Cech đã xuất hiện, anh đã mang theo rất nhiều kỳ vọng.

Ngay cả những chính, John Terry vẫn tin rằng đội bóng cũ của mình có thể mang về cho Arsenal 15 điểm trong mùa giải mới.

cá độ bóng đá trên mạng m88 Schurrle không tin Cech có thể giúp Arsenal vô địch Premier League

Tuy nhiên, mặc dù rất Petr Cech bài hát Andre Schurrle vẫn không có nhiều kỳ vọng vào khả năng “làm một cái gì đó” cho Arsenal mùa này.

Ngôi sao người Đức cho biết: “chắc chắn, anh ấy là một hợp đồng lớn mà Arsenal đã được Ngài sẽ giúp Arsenal rất nhiều trong mùa giải mới.” ca do bong da truc tuyen.

“Tuy nhiên, rất khó để đánh bại Chelsea. Hiện tại họ đang là nhà vô địch. Họ biết cách để vô địch. Họ có một đội hình. Theo tôi, Chelsea vẫn là ứng viên số một cho danh hiệu Premier League”.
Real Madrid đang hoàn thiện lối chơi


cá độ bóng đá trực tuyến Trong chiến thắng 4-1 trước Man City tại Úc gần đây, HLV Benitez đã bắt đầu áp dụng các nhóm khung và lối chơi mà ông ấp ủ xây dựng cho Real. Và các thí nghiệm quan trọng nhất của ông trong trận đấu thứ hai để dẫn thực là một thành công và rất hứa hẹn. Bất chơi ổn định, gắn kết và hiệu quả trong sơ đồ 4-2-3-1. Tiếp theo, hệ thống tấn công với 4 cầu thủ thường xuyên hoán đổi vị trí, trong đó vai trò hạt nhân Gareth Bale, đã phát huy hiệu quả.

Để phù hợp với Inter vào đêm cuối cùng, Real vẫn chơi với sơ đồ 4-2-3-1, mặc dù COACH Benitez có một số điều chỉnh nhân sự trong đội hình xuất phát so với Man City giành chiến thắng. cá độ bóng đá trực tuyến m88 Đáng chú ý nhất trong số đó là sự cạnh tranh thay thế Benzema Jesé Rodríguez bóng đá trên hiện nay công cộng, hay đúng hơn là Casemiro Modric (chấn thương) cặp đá tiền vệ trung tâm với Kroos. Tuy nhiên, không có gì thay đổi Bất gameplay và vẫn diễn ra suôn sẻ, và cũng tạo ra rất nhiều điểm sáng mới.



dat cuoc bong da online Đầu tiên, hai chân để kick off cũ Jesé Rodríguez đã chơi rất ấn tượng khi thay thế Benzema. Khả năng phối hợp với Ronaldo và Bale không bởi ngôi sao người Pháp kỳ cựu. Tuy nhiên, bù Jesé Rodríguez tỏ ra rất nguy hiểm trong khả năng của mình để uy hiếp thủ môn Inter. 22 ngôi sao tuổi là tác giả của bàn mở với con cú nhỏ rất tinh tế ở vòng đầu tiên và ghi bàn. Nếu có nhiều hơn một hồ sơ đã Jesé Rodríguez, bàn thắng trong trận đấu này.

Một điểm sáng bất ngờ đến với Real trong trận chiến này là ngôi sao James Rodriguez đã là một trận đấu, bất kể quân đội mới chỉ vào chủ nhật, ca do vn sau khi một vòng, bồi thường mùa hè bởi vì các dự Copa America 2015. Và không chỉ vì ở đó, James cũng tỏa sáng với chiến thắng 3-0 cho Real từ một quả đá phạt thần sầu trực tiếp tại gần 30 m.


dat cuoc bong da truc tuyen The James tỏa sáng mặc dù hầu như không có đào tạo trong thời gian 1 tháng qua mùa hè thực sự dẫn COACH Benitez không thể không vui mừng. Sao người Colombia là một trong những hạng mục quan trọng nhất trong kế hoạch của Rafa, là ngôi sao mà ông đang chờ đợi trong suốt mùa hè này. Ngay bây giờ, khi bạn đã đi, trở lại để in đậm.

Như vậy, kể từ khi Benitez COACH cho các khuôn khổ kiểm tra và gameplay mà ông quyết tâm xây dựng tại Bernabeu, Real có chiến thắng đậm cả hai trận đấu, ghi được bảy bàn thắng, và quan trọng hơn là tạo ra rất nhiều điểm sáng đầy hứa hẹn!

Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất hứa trong hiện tại của Real gameplay đang tàn rất đa dạng. 7 bàn cho Real trong 2 chiến thắng trước Man City và Inter đã ghi được bảy cầu thủ khác nhau và lan truyền trực tuyến. các kèo bóng đá Cụ thể, có 3 tiền đạo Benzema, Ronaldo và Jesé Rodríguez; 2 quarterback James và Cheryshev; cùng 2 hậu vệ Trung Pepe và đệm truy cập vào bóng-Varane nâng lên 2-0 cho Real trước Inter đêm qua. dat cuoc bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét