Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Hàng tiền vệ M.U và Chelsea ai hơn


Hàng tiền vệ M.U và Chelsea ai hơn

xem độ bóng đá trực tiếp "Các yếu tố quyết định để giúp Chelsea giành chiến thắng trong giải vô địch Premier League ở mùa giải trước chính là sự sáng tạo ở hàng tiền vệ" -đó là khẳng định của Louis van Gaal và Man United COACH muốn đội bóng của mình để nhận được rằng sau một bổ sung đáng kể cho 2015-16 mùa.

Để thực hiện tham vọng chinh phục Premier League Championship sau 2 năm bị Man City và Chelsea, Manchester United đã chứng minh mạnh nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm 2015. Cho đến thời điểm này, HLV Louis van Gaal đã mang về Old Trafford hợp đồng 5 chất lượng, bao bóng dá đó là các Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và mới đây là Sergio Romero. Đáng chú ý trong số này là 3 quarterback được coi là đẳng cấp thế giới.


bao bóng đá trực tuyến Trong cuộc phỏng vấn gần đây, một phần là người Hà Lan tiết lộ lý do tại sao quân nhà ông tập trung nhân sự bổ sung ở giữa, nơi m. U mà đã rất đông đúc với những cái tên như Ander Herrera, Marouane Fellaini, Juan Mata, Michael Carrick, Adnan Januzaj, Ashley Young ... hoặc thậm chí Wayne Rooney cũng nhiều lần thử nghiệm.

"Ngoài một tiền vệ tổ chức tốt, trong đó rất cần sự sáng tạo. Trong Chelsea, họ là một mối nguy, Fabregas, Willian hay Oscar, các cầu thủ luôn luôn có rất nhiều sáng tạo trong chơi, họ tạo ra một sự đột biến trong lối chơi.

Khi đối mặt với các loại xe buýt đội phòng thủ sau đó sáng tạo là rất quan trọng. bóng đá cá cược Tôi cũng có nhiều cầu thủ sở hữu đó là Wayne, Mata, Depay, Young, Januzaj, Wilson hoặc Herrera, nhưng sự kết hợp của các yếu tố mới và cũ sẽ giúp đổi mới cao hơn. Đó cũng là điều cần thiết để tăng cạnh tranh giữa các cầu thủ trong mùa giải tới ".

Khi đối mặt với các loại xe buýt đội phòng thủ sau đó sáng tạo là rất quan trọng. Bây giờ chúng tôi có nhiều cầu thủ như Wayne, Mata, Depay, Young, Januzaj, Wilson hoặc Herrera, người chơi có thể hỗ trợ nhau trong cuộc tấn công. Nó là điều cần thiết để cạnh tranh với các cầu thủ trong mùa giải tới. Tôi hy vọng những nhân tố mới sẽ tăng tính sáng tạo cho Manchester United "-COACH Louis van Gaal chia sẻ.

bong da ca cuoc truc tuyen Với sự bao gồm của khá nhanh 4 tân binh Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger, Man United là giải đấu ấn tượng trên đất Mỹ với cả ba trận đấu tại Champions Cup 2015 WINS quốc tế. Gần đây nhất chiến thắng 3-1 Champions League Winners Barcelona ở phía trước. Tuy nhiên, HLV Van Gaal tỏ ra khá bình thản với kết quả này và ông nhấn mạnh: "Điều quan trọng là các cầu thủ M. U thể hiện tinh thần tương tự, các trò chơi tương tự để cải thiện hơn nữa khi bước vào mùa giải mới."

Ngày 30 Tháng Bảy, Man United sẽ phải đối mặt với Paris Saint Đức trong trận đấu cuối cùng trên đất Mỹ trước khi trở về nước Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới với Tottenham trong lực lượng ngày Premier League 2015/16 vào 8/8.

Chelsea đã chính thức bán hậu vệ Filipe Luis cho Atletico Madrid.

bong da ca do Như vậy, chỉ một năm sau khi hậu vệ người Brazil đã ký từ Atletico Madrid, The Blues hiện nay hộ tống hợp đồng này trở lại La Liga. Được biết, mỗi Chelsea chi phí 15.800.000 £ để mua hậu vệ người Brazil mùa hè năm ngoái và tính phí cho lương cầu thủ £ 4.100.000 / năm.

Vì vậy, trái với những gì báo chí Tây Ban Nha đăng ở đây một vài ngày khi Chelsea đã không đồng ý bán Filipe Luis đã cho Atletico Madrid để đòi chuyển tiền thêm, sau đó chuyển giao doanh nghiệp có rèm.



Để có lại Filipe Luis trong đội hình, Atletico Madrid phải dành 15 triệu bảng. bong da keo ca cuoc Cầu thủ này đã ký một hợp đồng bốn năm với đội chủ nhà sân vận động Vicente Calderon.

Cầu thủ 29 tuổi Filipe Luis mỗi hành động là một trong những yếu tố quan trọng giúp Atletico Madrid giành danh hiệu La Liga trong mùa giải 2013-14. Chứng kiến ​​màn trình diễn của Filipe Luis, Chelsea đã quyết định ký ông hy vọng sẽ tăng cường các nghề thủ công.


xem độ bóng đá trực tuyếnTuy nhiên, Filipe Luis một lần nữa thất bại trong việc tìm một chỗ đứng và không thể cạnh tranh với César Azpilicueta.

Trong khi đó, Atletico Madrid đang rất vui mừng để có lại Filipe Luis. Trên trang chủ của CLB, các thao Giám đốc Jose Luis Perez Caminero nói:..

"Chúng tôi hiểu Luis Nhóm nghiên cứu đã củng cố bản thân bằng một trong những cầu thủ chạy cánh tài năng nhất trên thế giới Luis hiểu đội bóng và cách hoạt động của Câu lạc bộ, bong da online truc tuyen vì vậy anh sẽ thích ứng rất nhanh chóng. " xem độ bóng đá hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét