Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Dù hết thời Sulley Muntari vẫn nhận lương khủng


Tiền vệ Sulley Muntari đã chính thức chia tay AC Milan cho đội bóng của Saudi Arabia, Al Ittihad cá cược bóng đá trên mạng.

Tháng trước, Sulley Muntari đã chính thức được giải phóng hợp đồng AC Milan sau khi anh đã không còn là một phần của kế hoạch xây dựng đội ngũ các COACH trước Sinisa Mihajlovic của.



danh bai truc tuyen Tuy nhiên là Milan bị đuổi việc nhưng vẫn được buồn cho tiền vệ 30 tuổi này, bởi vì nhờ có họ tôi có thể tự do đàm phán với Al Ittihad, và vừa chính thức ký hợp đồng hai năm hạn với CLB.

Bất ngờ trong câu chuyện này, đó là mức lương mà Sulley Muntari sẽ được nhận tại Al Ittihad, đó là 7 triệu euro / năm, tức là cao gấp đôi so với số mà tôi đã nhận tại AC Milan trong thời gian qua.

Sulley Muntari bóng đá trên có thể không để lại nhiều ấn tượng trong 4 mùa giải thi đấu cho AC Milan, ca cuoc bong da truc tuyen m88 nhưng trên bàn đàm phán, tiền vệ này thực sự rất tài năng.

ca cuoc bong da truc tuyen qua vwin Chiến thắng dễ dàng của thành phố Manchester đã được những gì đã được dự đoán. Sau màn trình diễn của các ngôi sao Premier League, báo chí quốc tế đã giành được cho họ những lời khen ngợi đặc biệt là Raheem Sterling và David Silva.

Không có gì đáng ngạc nhiên về chiến thắng với tỷ số 8-1 của Man City Tel Việt Nam trên FOOTBALL Mỹ là. ca cuoc bong da viet nam Các điều rằng sự chờ đợi báo chí quốc tế được thể hiện bởi các cầu thủ cho đội bóng, đặc biệt là các tân binh của Raheem Sterling.



Vì vậy mà các báo chí quốc tế đã không phải thất vọng khi Sterling có 2 mục tiêu và hỗ trợ trong chiến thắng. Goal.com đánh giá trang: "Sterling tiếp tục khởi đầu thuận lợi với Man City với một hiệu suất tốt hơn so với chiến thắng trước đây đối với AS Roma, mặc dù một đối thủ yếu hơn nhiều".

ca dô bong da Tờ Daily Mail đã ghi nhận: "sự hình thành của Man City đi nhiều nhân vật nhưng Manuel Pellegrini vẫn ra mắt lon đội hình mạnh mẽ nhất Sterling được chứng minh là khá ấn tượng, có lẽ là hiệu ứng của vở kịch bên cạnh những đội tuyệt vời.."

ĐTVN, được viết trên tờ này có đánh giá: "đội chủ nhà đã có một cuộc chiến mạnh mẽ trở lại cuối hiệp, và ghi bàn theo Quyết định Nair là một món quà xứng đáng với giải quyết kỷ niệm làm nếu anh vừa thắng trận và các CĐV Việt Nam cũng tổ chức. bởi, trong khi Pellegrini và các học trò đi thẳng vào đường hầm sau trận đấu để chuẩn bị sân bay cho những thử thách lớn vẫn còn nằm ở phía trước. "

Bài báo Daily Mail nói riêng có một đoạn nói về sự tham dự trận đấu này. Các khán 40.000 chỗ ngồi của "gia đình Mỹ đang gần như kín. Với 20.000 người trong những ngày của Man City ở đây chủ nhật, cá đọ bóng đá có thể giả định rằng chiếc ghế trống là giá vé quá đắt tiền bằng cách lên đến 50 bàn khoảng 2 tháng tiền lương và các người trung bình ở Việt Nam và không phải do ít quan tâm ".


dang ky ca cuoc bong da truc tuyen The Manchester Evening News, phù hợp với tường thuật: "David Silva chạy nhảy trên tất cả các tuyến đường giữa của Việt Nam như không có người trong trận đấu, và bàn thắng đầu tiên của Silva đã nhờ hàng thủ công Việt Nam đã cho anh quá nhiều không gian thủ môn của Việt Nam (chỉ Permanent Benefit xuất ôtô. ) không thể làm bất cứ điều gì nhiều hơn trong các mục tiêu một nửa thời gian ".

Các Bleacher Report website khi viết về trận đấu này đã nhận xét như sau: "hàng thủ công Việt Nam chơi khá thất vọng ở Sterling-Silva đã chứng minh họ là một cặp bài trùng hoàn hảo, ca do bong da m88 sự phối hợp giữa Sterling và Iheanacho cũng khá tốt Thời gian duy nhất mà Việt Nam có. up đáng chú ý trong 15 phút cuối cùng của hiệp một. " danh bai tien len mien nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét