Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

HLV Van Gaal khẳng định sẽ nghỉ hưu vào năm 2017



cuoc bong da truc tuyen Trước khi báo chí, HLV Van Gaal khẳng định sẽ nghỉ hưu vào năm 2017, sau khi hợp đồng của anh với Man Utd kết thúc.

Hiện nay, HLV Van Gaal vẫn làm việc "nặng" trong m. U, mặc dù có đã trên 65 tuổi, độ tuổi mà nhiều chiến lược gia phải ở lại nghỉ hưu.



Tuy nhiên, các huấn luyện viên người Hà Lan cũng đã chuẩn bị trước khi đến thời điểm nghỉ hưu. ca cuoc bong da anh Trước khi báo chí, ông cho biết: "Tôi sẽ nghỉ hưu vào năm 2017. Tôi đã thực hiện một lời hứa với vợ cuoc bong da truc tiep
.

Chúng tôi không còn có nhiều năm với nhau. Đó là lý do. Tôi đã một lần nói với cô ấy sẽ nghỉ hưu ở tuổi 55 nhưng bây giờ tôi có hơn 64 và sau đó ".

cá cược bóng đá hôm nay Khi nhìn lại sự nghiệp của "cồng kềnh", COACH Van Gaal cảm thấy vô cùng hài lòng. Ông nói: "Tôi đã giành được tất cả mọi thứ trong quân đội của ông, tôi đã được làm việc như COACH của Hà Lan, sau đó League hấp dẫn như La Liga (TBN), Bundesliga (Đức)..

Có lần tôi dẫn người Hà Lan ở World Cup. Mong muốn của tôi là làm việc ở Premier League, bây giờ tôi đang ở đây.

Tôi sẽ đi đến Qatar để kiếm tiền? ca cuoc bong da m88 Tôi không nghĩ vậy. Thay vào đó, tôi sẽ được hưởng những ngày tươi đẹp bên người vợ của mình ".

cá cược bóng đá m88 The Daily Mirror cho biết, Phó giám đốc điều hành Ed Woodward đã gặp đại diện của Pedro trên đất Mỹ để tiến hành các cuộc đàm phán. Điều này kích thích những tin đồn Manchester United được gần gũi hơn để có chữ ký của Pedro.

Young Boys vs Monaco, 01:15 vào 29/7: mắt đau nhức dự mưu với cơ thể của vợ mình "gà cẩu Garden" Crouch Rafael Nadal trở lại Hamburg mở sau 7 năm



Thông thường, ca cuoc bong da ngoai hang anh khi Ed Woodward đã gặp đại diện của một cầu thủ, động thái này sẽ có nghĩa là hai bên đang thảo luận về điều khoản cá nhân trong hợp đồng. Như vậy, Barcelona đã cho phép Manchester tiếp xúc với người dân của họ.

Rất có thể, Manchester United sẽ mua Pedro sau khi bán Angel di Maria cho Paris Saint Germain. Cầu thủ Argentina được thuyết phục rằng cũng có mặt trong chúng tôi hoàn tất hợp đồng với Pháp.

Với Pedro, Barcelona là điều cần thiết để cứu vãn sự nghiệp của mình. ca cuoc bong da o viet nam Trong bối cảnh của Lionel Messi, Luis Suarez và mới hành động tăng gấp đôi trong một Neymar Nou Camp, Tây Ban Nha phải được liên tục và dự trữ một chỗ mặc dù hợp đồng của anh với Barcelona nhưng điều đó không đảm bảo xuất hiện của mình sẽ được cải thiện trong mùa giải mới.

Nếu chữ ký của Pedro với giá 22.000.000 £, Manchester United sẽ gần 100 triệu chi tiêu hình khuôn tung ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. ca cuoc bong da online Trước đó, họ đã dành 80 triệu bảng cho các Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin. Trong khi đó, thủ môn Sergio Romero cũng đến Manchester United, chuyển nhượng tự do. cuoc bong da tren mang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét