Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Louis van Gaal có thể mất vị trí thủ môn bắt chính ở Man United


Louis van Gaal có thể mất vị trí thủ môn bắt chính ở Man United

the thao ca cuoc truc tuyen Gần đây, Louis van Gaal đã cảnh báo cảnh báo David de Gea rằng nước Anh có thể mất vị trí thủ môn ở Man United sau khi Red Devils tuyển dụng thành công Sergio Romero.
tip bong da free
Hôm nay, Sergio Ramos đã có thể mở rộng hợp đồng với Real Madrid, hy vọng trở lại Liga áo Bất dưới một cầu thủ hợp đồng hoán đổi của De Gea dường như đã giảm đi khá nhiều.




Thủ môn người Tây Ban Nha đã chơi rất hay trong mùa giải cuối cùng cho Man United, thể thao online nhưng đã bày tỏ mong muốn trở về Liga trong thời gian qua mặc dù ông vẫn còn hợp đồng 1 năm với đội chủ nhà ở Old Trafford.

Các chính De Gea đề nghị chuyển nhượng dẫn Man United để mở cuộc tìm kiếm một thủ môn dự phòng để thay thế Van Gaal và ông thừa nhận dịch vụ tuyển thủ môn người Argentina Sergio Romero như chuyển nhượng tự do là với trường hợp De Gea.


tip bóng đá free Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, khả năng làm giảm bớt phần nào, và Van Gaal đã cảnh báo De Gea về nguy cơ mất suất bắt đầu Romero. "Tôi đã nói chuyện với cả De Gea và Romero. Rõ ràng là phương châm của những người tôi bắt hoặc hơn sẽ có trong đội hình xuất phát.

Điều đó có nghĩa là họ phải chiến đấu để giành chiến thắng một khởi đầu. Thực tế là chúng tôi tuyển mộ Romero để ngăn chặn khả năng của De Gea thể đi. ti ca cuoc bong da Nhưng nếu điều đó không xảy ra, sau đó họ sẽ phải cạnh tranh để có trong đội hình xuất phát của Man United ".

Về Sergio Romero, ti le bóng đá nói Van Gaal bày tỏ niềm tin vào sự bảo vệ đền thờ của Argentina. "Tôi tin vào Sergio. Hãy tin anh có thể hoàn thành nhiệm vụ nếu được giao. Đây là một lựa chọn tốt cho Man United.

Chúng tôi rõ ràng là cần phải hành động nhanh chóng trong trường hợp De Gea. tỉ lệ cá cược Bây giờ nó đang giải quyết. Tôi tin rằng Romero có thể đóng góp rất nhiều cho Man United. "

Cầu thủ Manchester City không lạnh lùng với CĐV

ti le ca cuoc bd Giao hữu đội tuyển quốc gia Việt Nam và Manchester City khép lại với chiến thắng rất đậm 8-1 nghiêng về đội bóng. Các thủng lưới 8 bàn nhưng tuyển Việt Nam đã dẫn đến người hâm mộ không hài lòng với màn trình diễn tích cực, chứ không phải trước Premier League nhì. Số 10 là văn học mang về bàn thắng cho đội chủ nhà với công nghệ đầu bóng lốp tone OWL thủ môn.

Buổi họp báo một cách nhanh chóng sau trận đấu, ông Pellegrin, ti le ca cuoc bong Giám đốc của Manchester City, đã khá ngạc nhiên khi đội bóng của ông có thể giành chiến thắng một cách dễ dàng như: "có lẽ đội Việt Nam đang được huấn luyện tại vòng loại World Cup rất nhiều thử nghiệm".



Pellegrin nói MANAGER Manchester City sẽ nỗ lực nhiều hơn cho mùa giải sắp tới, tập trung vào đào tạo và sẽ cố gắng để lấy lại chiếc cúp vô địch từ tay Chelsea. ti le ca cuoc bong da Nhận xét về Sterling đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, ông Pellegrin nói: "Cậu ta là một cầu thủ rất tốt vì vậy đã có mặt trong đội hình của Manchester City từ đầu Stitch đầu của anh là rất tốt, hy vọng sắp tới anh có tốt hơn. biểu diễn trong các mùa giải chính thức ".

Khi phóng viên hỏi nhiều ý kiến ​​cho rằng các cầu thủ Manchester City lạnh với khán giả Việt Nam, huấn luyện viên Frank Pellegrin câu trả lời ngay lập tức: "Tôi không phải là quan điểm của một nhà báo, bởi trong thời gian rất ngắn tại Việt Nam nhưng các cầu thủ chúng tôi đã tham gia rất nhiều hoạt động tại Việt Nam. ti le ca cuoc bong da bóng đá trực tuyến Các cầu thủ của Manchester City để tận hưởng những điều này. Ngoài ra, tôi đánh giá cao cảm xúc của những người hâm mộ của Việt Nam với đội bóng, mà để lại ấn tượng rất tốt cho chúng tôi ".

Khi được hỏi ông đánh giá về các cầu thủ Việt Nam? và các cầu thủ sẽ bỏ anh ta ấn tượng cho ?, HLV Pellegrin tỏ ra khéo léo: ti le ca cuoc bong da cup c1 "Tôi không biết về các cầu thủ của Việt Nam, Miura có lẽ là COACH người hiểu cầu thủ của mình cho".

Tại buổi họp báo, ông Miura, đội tuyển bóng đá quốc gia huấn luyện viên của Việt Nam, cho biết: "đội Manchester City 5 năm là rất mạnh mẽ, là sức mạnh mới nổi của bóng đá Anh Về kết quả của trận đấu, ti le ca cuoc bong da viet nam tôi không thấy bất ngờ. vì mức độ là sự khác biệt, đội Việt Nam trong bảng xếp hạng FIFA chỉ nằm tại 132-135, trong khi Manchester City là CLB hàng đầu thế giới "

Ông Miura cho biết các cầu thủ ngày nay Việt Nam đã chơi tốt nhất của họ. Ông nói rằng buộc một số thay đổi bất đắc dĩ chẳng hạn như trong một thủ môn do đau cơ. Ngoài ra, huấn luyện viên Miura cũng cho biết thêm, ông muốn thử nghiệm với các cầu thủ trẻ để có một lứa. Theo ông Miura, sự cạnh tranh với các cầu thủ chất lượng như Manchester City, ti le ca cuoc c1 cầu thủ của mình được cọ xát để có thêm kinh nghiệm. tip bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét