Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Luis Suarez đặt mục tiêu tái hiện cú ăn ba ở mùa giải 2015/2016.



tao tai khoan ca cuoc m88 Luis Suarez cho Barca vào mùa hè năm 2014 từ Liverpool với phí chuyển nhượng 88 triệu euro. Mùa giải đầu tiên ở tiền đạo người Uruguay đã chơi xuất sắc giúp Barca giành chiến thắng trong cú ăn ba. Vì vậy, trong phát biểu mới đây tiền đạo Luis Suarez sẽ không ngần ngại để giúp Barca giành cú ăn ba ở mùa giải 2015/2016.


ty le ca cuoc bong da
"Barca là một trong những đội bóng vĩ đại nhất trên thế giới và đó là nghĩa vụ của bạn để giành chiến thắng tất cả các đối thủ cạnh tranh. tao tai khoan ca cuoc tren mang Chúng tôi không ủng hộ một giải đấu và chúng tôi cũng không có ưu tiên nào cả, chúng ta phải làm tốt nhất có thể và giành chiến thắng trong tất cả các cuộc thi" -Luis Suarez nói.

Mùa giải 2014/2015, Luis Suarez, cùng với Neymar và Messi tạo thành các cuộc tấn công châu Âu ba mạnh nhất khi anh ghi 122 bàn thắng trong tất cả các cuộc thi, tao tai khoan ca do đã phá vỡ kỷ lục của Ronaldo, Benzema và Higuain đã cho thấy một cách ấn tượng.

Trong câu trả lời báo chí thời gian này đã nói chuyện với hai tân binh Suarez Arda Turan và Aleix Vidal:. "Arda Turan không nói được nhiều tiếng Tây Ban Nha, nhưng chúng ta có thể nói được một chút tiếng Anh tao tai khoan ca do bong da Tất cả mọi thứ sẽ tốt với Aleix Vidal, cả hai đều rất tài năng, họ có được trong đội bóng áo trước ".

Hiện nay, Suarez và các giải đấu sắp tới trên đất Mỹ. Vào lúc 3 giờ sáng (26/7 giờ Việt Nam), Barca sẽ cạnh tranh với MU.

the le ca cuoc COACH Carlo Ancelotti thất bại tại Real vì ông không có mặt trong thay thế các chấn thương khi họ trụ cột. Bài học của người tiền nhiệm của ông Rafael Benitez nhắc nhở rằng ông không đi trên con đường của mình.

Đó là quá sớm để đưa ra bất cứ kết luận khi Real chỉ là một trận giao hữu đá 2, nhưng những tín hiệu lạc quan đã được phát sóng từ một chiến thắng 4-1 trước Man City vào thứ Sáu. Đó là nụ cười của Cristiano Ronaldo, là sự trở lại của Luka Modric, là công cụ phòng thủ kín giúp thủ môn Keylor Navas hầu như không làm việc. the thao ca cuoc Nhưng đặc biệt để đề cập đến là chiều sâu của đội tuyển. Với Rafa Benitez, tất cả các cầu thủ sẽ có cơ hội thể hiện.



Một trong những lý do Ancelotti là không mạnh trong cuộc đua đường dài là khả năng quay của mình. COACH Ý thường sử dụng một đội ngũ khoảng 15-16 tầng lớp, do đó, khi "lũ" quét qua chấn thương, Ancelotti sẽ mất lợi thế để ghi bàn và tâm lý khá dễ dàng. Benitez-luôn nổi tiếng với phong cách vòng xoay-cầu thủ sẽ có một cách tiếp cận khác nhau.

tỷ lệ cá cược bóng đá
the thao ca cuoc truc tuyen Khả năng Jose Maria Romero, Ruben Yanez và Marcos Llorente đã có tên trong danh sách đăng ký của Real tại La Liga mùa giải tới là không cao, nhưng ít nhất họ có cơ hội. Năm ngoái, Ancelotti gần như không được sử dụng Illarramendi trong khi ông gia nhập Porto Casemiro nhanh chóng. Khi chơi hay Casemiro ở Porto, đồng thời Real đã cuộc khủng hoảng ở vị trí tiền vệ trung tâm, mọi người cảm thấy tiếc cho các cầu thủ Brazil. Một hợp đồng với Lucas Silva cho thấy sự hoảng loạn thực khi họ không có sẵn mỗi khi Luka Modric và James Rodriguez của chấn thương tương tự.

Bây giờ, Benitez đang xem xét tất cả các lựa chọn ông có trong tay. Casemiro sẽ có cơ hội để chứng minh, Lucas Vazquez trở lại sau một thời gian khá thành công cho mượn từ Espanyol-cũng đang được xem xét. Start-up COACH vốn Benitez trong vai trò của đội trẻ COACH tại Real, anh đã hiểu được mong muốn là một đội bóng đạt các cầu thủ trẻ là lớn như thế nào. Nếu biết, việc đào tạo nhân vật người chơi sẽ giúp hình thành các CLUB từ phong cách đến hình ảnh. thể thao online Raul Gonzalez-một trong những huấn luyện tự lịch sử yêu thương nhất Real-là khám phá của ông Benitez.

Mặc dù vị thế cạnh tranh khó khăn với Gareth Bale, nhưng Vazquez sẽ là một áp lực đủ để Bale nỗ lực trên sân, tránh tình trạng có một vài ngôi sao là khỏi sân, không thể theo Ancelotti. Denis Cheryshev cũng sẽ hữu ích để cung cấp cho Cristiano Ronaldo. Cả hai Vazquez và Cheryshev có tên trong danh sách các điểm mới đây hứa hẹn sẽ giúp họ có được một vị trí trên danh sách đăng ký mùa giải Real để đi.

Cho đến nay, các cựu chiến binh bất động sản dự án vẫn còn trên TTCN, đó là bởi vì Benitez đã không yêu cầu một tân binh mà ưu tiên hàng đầu để nhìn vào con cái của họ trực tuyến. Tại sao phải mua thêm cho Karim Benzema khi phải mua nhiều ngôi sao, Jesé Rodríguez Trung tâm khi có Nacho? ti ca cuoc Benitez muốn tập trung vào sự phát triển của các cầu thủ hiện tại hơn "bơm" thêm máu mới.

Bất gameplay dưới Benitez có thể sẽ không linh hoạt như Ancelotti, nhưng khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng, các Madridista sẽ cảm thấy yên tâm hơn với chế độ chờ mà Benitez là dày chuẩn bị. Đó là những điểm sáng đầu tiên và cho thấy nhiều hơn hoặc ít hơn logic của Real sa thải Ancelotti và rước của Benitez ty le ca cuoc bong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét