Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Sergio Ramos chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real Madrid


Sergio Ramos chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real Madrid


ti le bong da truc tuyen Theo tờ báo "Marca" của Tây Ban Nha, Sergio Ramos đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real Madrid. Điều này có nghĩa rằng Manchester United sẽ hết cơ hội chiêu mộ trung vệ 29 tuổi năm.


Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos không đồng ý về yêu cầu mức lương của Sergio Ramos và hai bên không để hướng tới một hợp đồng mới giữa các cựu trung vệ Sevilla và đội. Đó là lý do tại sao Sergio Ramos muốn gia nhập Bernabeu chia tay Old Trafford. ti le ca cuoc truc tuyen Tuy nhiên, Kền kền trắng chính đã phủ nhận thông tin này.



tỷ lệ cá cược hôm nay

Trước đó, Manchester United đã gửi kiến ​​nghị 28 triệu và 35 triệu bảng cho Sergio Ramos nhưng là lãnh đạo Real Madrid từ chối, tin bóng đá trực tuyến bởi đội bóng của huấn luyện viên Rafael Benitez mới chỉ tuyên bố trung vệ này đi ra ngoài được ký bởi ông David de Gea, trong khi Red Devils cũng có yêu cầu tương tự với không có nó. 1 thủ môn.


tin ca cuoc bong da Tuy nhiên, trong các tour du lịch Úc và hiện đang ở Trung Quốc, tương lai của Sergio Ramos đã được xác định. Theo Marca (TBN) khẳng định, trung vệ của Real Madrid đã chuẩn bị một hợp đồng mới với Kền kền trắng sau khi các cuộc đàm phán với Tổng thống Perez ở Trung Quốc, trước một trận đấu giao hữu giữa Real và Inter Milan.


Thông tin này được bảo mật khi COACH Benitez khẳng định Ramos là một phần không thể thiếu của Real trong mùa giải tới tip bong da free và Man United sẽ không có cơ hội để sở hữu hậu vệ này 29 năm trung tâm cũ. Cũng đồng chí thân thiết của Ramos là Pepe dứt khoát đội trưởng đội Hoàng gia của 'Tân' sẽ không đi đâu cả, tôi đang tập luyện cùng toàn đội trong cùng một tour du lịch mải mê giải đấu mùa hè 2015.

Guardiola sẽ trở về La Masia


tip bóng đá free Một trong những cầu thủ trẻ này không đáng kể có thể sử dụng Luis Enrique sẽ chọn đường dẫn đến người cũ của Barcelona, ​​Pep Guardiola ...


Việc chuyển nhượng mùa hè Bayern Munich không thực sự thú vị khi thời điểm hiện tại, họ chỉ nhận được hơn Douglas Costa và chuẩn bị đón Arturo Vidal đến từ Juventus sau khi chia tay Bastian Schweinsteiger. Tiếp đến là vụ mà Bayern đang theo đuổi, HLV Pep Guardiola đang trở lại Tây Ban Nha để "câu cá" ở nơi đã từng quen thuộc Masia của Barcelona.





Chắc chắn không phải là Pep là ngôi sao hàng đầu của đội bóng cũ, một phần vì sự tôn trọng đội bóng cũ, một phần vì ông biết rằng là không thể. tip bong da mien phi Do đó, ông quan tâm cầu thủ trẻ và sẽ ngạc nhiên rất nhiều người biết rằng, những người được thuyết phục Pep là Adama Traore chơi cho Barca B.


Thông tin trên đài phát thanh RAC 1 ở Barcelona tin rằng Adama sẽ không từ chối lời mời của Pep, bởi anh là lý do rất rõ ràng để rời khỏi CLB. Đầu tiên, Adama khẳng định, ông không muốn cạnh tranh trong phân chia thứ ba của cùng Tây Ban Nha thứ hai B. Barca không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Luis Enrique. Các tour du lịch Mỹ tiếp theo của Barca có bốn cầu thủ từ đội B là giấy triệu tập Enrique là Gumbau, Samper, Halilovic và Jose Suarez. Không Adama.

ty le ca cuoc m88

tip bóng đá miễn phí Trong phiên giao dịch đầu tiên, cuộc phỏng vấn báo chí Enrique: "Tôi không hài lòng với bất kỳ của các cầu thủ trong đội hình khi tôi mong đợi họ hơn Về Adama và Greinwalden (Grimaldo) Tôi sẽ không nói về những cầu thủ mà tôi tin rằng sẽ không có vị trí.? trong đội hình của tôi. "
Được xem là một trong những tài năng hứa hẹn từ đội trẻ nhưng không phải huấn luyện cho rằng như vậy, Adama đã gật đầu đi theo Pep cũng dễ hiểu. PEP nên một cầu thủ có tốc độ và có thể phá vỡ đối thủ trong tình huống 1 đối 1 và Adama là người mà anh thấy phù hợp.


Thỏa thuận News để biết, Pep và Adama đã thực hiện trên chuyển đến Đức, tip bong da nuoc ngoai vấn đề còn lại là 2 đội. Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này trị giá 15.000.000 € nên Bavaria rất có thể sẽ chấp nhận. Nhưng Barca lại cho người chơi đó, 19 năm vẫn còn tiềm năng trong tương lai chỉ nên muốn vay. Họ không muốn phải hối tiếc bán rẻ vào thời điểm này. Tuy nhiên, khi Enrique đã được khẳng định như vậy Adama làm có một tương lai tại Camp Nou. Đại diện của CLB Ariedo Braida sẽ nói chuyện lại với Enrique trước khi quyết định cuối cùng.


Adama cũng nhận được lời đề nghị từ một số câu lạc bộ ở Anh, nhưng viễn cảnh làm việc với Pep để thu hút anh ấy nhiều hơn. tip bong da uy tin Đây không phải là lần đầu tiên Pep muốn mua cầu thủ của đội bóng cũ, khi ông đề cập Martin Montoya, Marc Batra, Munir nhưng chỉ một lần với trường hợp của Thiago Alcantara
ty le ca cuoc da banh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét