Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Van Gaal không còn tin tưởng De Gea


Van Gaal không còn tin tưởng De Gea

mạng cá độ bóng đá online De Gea đã làm sai trong bảng, của PSG mở và dễ dàng bị đánh bại trong bàn thắng thứ hai. Vì vậy, trong tổng số chỉ 107 phút huấn luyện để chuẩn bị cho mùa giải Premier League mới bắt đầu vào ngày 08 tháng 10, 8.

Mặc dù màn hình cảm ứng có thể có những vấn đề sau khi chấn thương trong các tour du lịch trong chúng ta, De Gea gần như chắc chắn sẽ vẫn có tên trong đội hình xuất phát của Man Utd trong trận đấu với Tottenham ở vòng một giải cuối tuần tới. danh bai truc tuyen By Victor Valdes đã 33 tuổi và đã COACH Van Gaal đã giảm từ đội hình cho các tour du lịch mùa hè, trong khi tân binh Sergio Romero cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá sau khi chuyển đến từ Sampdoria (Italy).

Và Van Gaal thừa nhận rằng ông đã có một vấn đề cần được giải quyết liên quan đến hoàn cảnh riêng của De Gea.

“Tất cả chúng ta đang ở trong tình hình hiện nay không thuận lợi cho cả David de Gea, Man Utd và Real Madrid-CLUB rằng ông có thể muốn tham gia. Có lẽ ông muốn đến ngay trong mùa hè này,” dang ky ca cuoc bong da truc tuyen huấn luyện viên người Hà Lan đã nói sau khi PSG tay , thất bại duy nhất của họ trong các tour du lịch của chúng tôi trong mùa hè này.

Ông nói thêm: “Tôi không thể bình luận ông đã đóng thậm chí tồi tệ hơn trong trận đấu với PSG chỉ vì ông đã thực hiện một sai lầm dẫn đến bàn mở dang ky tai khoan ca cuoc Nói chung, nó không phải là màn trình diễn nghèo nàn của De Gea Mọi người đều có thể làm cho những sai lầm, nhưng.. khi một lỗi thủ môn mà thường dẫn đến một mục tiêu và đó là sự khác biệt. ”

Van Gaal: “De Gea là một vấn đề đối với Man Utd ‘ dang ky tai khoan ca do Van Gaal và các nhà lãnh đạo Man Utd vẫn giữ lập trường cứng rắn trước khi De Gea muốn ra ngoài.


Về tương lai của De Gea, Van Gaal nói gì thêm. Tuy nhiên, các nguồn tin nội bộ từ Man Utd xác nhận rằng CLUB này sẽ chỉ cho các cầu thủ của mùa giải Premier League trước khi chuyển đến Madrid nếu Bất phép trung vệ Sergio Ramos gia nhập Old Trafford.

Trong các tour du lịch huấn luyện mùa hè này, danh bai online an tien that thủ môn trẻ Sam Johnstone là khung thời gian giữ các thị trấn Man Utd. Nhưng mùa giải tiếp theo, thủ môn 22 tuổi này nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục chiến đấu như một hợp đồng cho mượn, trong đội hạng thấp hơn Preston North End.
2 ngôi sao bị Real đưa vào danh sách chia tay

Để Bernabeu để làm việc thay vì Carlo Ancelotti, HLV Rafa Benitez đã đưa ra khá nhiều thử nghiệm trong cả hai sự hình thành và nhân sự. cuoc bong da truc tuyen Ông đã bước đầu thành công trong việc giúp đội bóng giành chiến thắng trong Hoàng gia gia đình hai chiến thắng ấn tượng trong mùa hè 2015 tour du lịch giải đấu trước Man City (4-1) và Inter Milan (3-0).

Về thời gian Benitez làm việc ở Real Madrid không dài nhưng cũng đủ để mang về nhà quân Tây Ban Nha quyết định sẽ sử dụng ai và ai loại trước khi mùa giải 2015-16. cuoc the thao truc tuyen Cụ thể, theo tiết lộ từ Marca, chiến lược gia có biệt danh là “Vua của Cup” giải đấu đã hỏi Real Madrid để “thanh lý” hai cầu thủ như hậu vệ Fabio Coentrao và tiền vệ Asier Illarramendi.



Fabio Coentrao đã thực sự là “người thừa kế” của Real Madrid trong nhiều mùa giải qua. cuoc ty so bong da Hậu vệ này gần như không có cơ hội để cạnh tranh vị trí chính thức với Marcelo. Ông được nhìn thấy bởi Real Madrid để bán nhưng có thể đi vì chưa giá.

Sở Benitez bán Coentrao là bởi anh ta đang yêu cầu Real Madrid lại trở lại ngân sách đưa đón của Wolfsburg, Ricardo Rodriguez. đá banh hôm nay Ngoài ra, quân đội cũng mắt một Faouzi Ghoulam là hậu vệ, học trò cũ của ông ở Naples.

Tương tự như vậy, Asier Illarramendi cũng không yếu tố là COACH Benitez. da banh tren mang Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của các tour du lịch trong mùa hè Giải Illarramendi năm 2015.

Ưu tiên của Benitez ở hàng tiền vệ của Real Madrid mùa giải tới là Toni Kroos, James Rodriguez, Luka Modric và Isco. đá banh trực tiếp Trong băng ghế dự bị, anh cũng có ba lựa chọn khác là Casemiro, Lucas Silva và Lucas Vázquez. Sự cạnh tranh rất khốc liệt, vị trí Illarramendi gần như không có cơ hội.

Được biết, Liverpool đã đặt vấn đề ký Asier Illarramendi, người được mệnh danh là “Chelsea mới trở Alonso”. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn chưa đồng ý bán khi mới chỉ nhận được một lời đề nghị 20 triệu euro. dang bai tien len Hãy nhớ rằng trước đó, nhóm nghiên cứu đã phải mất Hoàng gia 32.200.000 € để sở hữu cầu thủ này từ Real Sociedad. mạng cá độ bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét