Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Thủ môn Sergio Romero từng đấm gãy tay mình khi đội nhà thua trận.


Thủ môn Sergio Romero từng đấm gãy tay mình khi đội nhà thua trận.


Đây là một sự cố khá hi trong sự nghiệp của Sergio Romero, các tân binh của Manchester United Club bong da so ty le truc tuyen.

Phỏng vấn sau khi ra mắt Man Utd áo cách đây không lâu, keo bong da truc tuyen c1 thủ môn Sergio Romero đã tiết lộ một khá hi trong sự nghiệp của mình. bong da the thao Tân binh của MU cho biết, thông tin phản hồi để lại cho Hà Lan CLUB AZ Alkamaar, ông đã chia tay đấm mỗi khi đội nhà thua trận.







Họp Romero với MU chuẩn bị cho mùa giải mới
Cụ thể đó là 1-2 trước NAC Breda trong năm 2009, Sergio Romero không kiềm chế được cảm xúc đã phát triển 3 đấm liên tiếp vào tường của đường hầm cho huh. Kết quả là ông đã bị gãy tay và phải nghỉ hưu trong trận đấu sau đó của AZ Alkamaar.

Tôi rất bực với đồng đội và đấm cho anh ta một trận chiến. bong da ti le ca cuoc Tuy nhiên tôi đã không làm điều đó đấm liên tiếp vào tường. Cú đấm làm tôi gãy xương. Đó là một bài học đắt giá ", Romero tâm sự.

Gia nhập Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do, Romero đã được xem như là sự thay thế hoàn hảo cho David de Gea. bong da ti le cuoc Thủ môn Tây Ban Nha hiện đang vẫn không ra nhưng cơ hội vẫn là chính các món canh bổ sung công suất lớn đánh bắt với thủ môn này.

COACH Louis van Gaal cũng đã tuyên bố De Gea sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Romero trong trường hợp vẫn ở Old Trafford.
Jose Mourinho đang ra sức “chèo kéo” hậu vệ John Stones về đội của mình

bong da ti le keo Jose Mourinho đang tìm cách "kéo mái chèo" hậu vệ John Stones về đội của mình trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, hơn thế nữa, ông đã phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt khi mới đây Man City đã chính thức trên, "can thiệp" trong thương vụ này.

ĐKVĐ Home Premier League đang chuẩn bị để đề xuất một lần thứ ba sau khi Everton từ chối cả hai lần trước. Đúng như câu nói "cái gì không mua bằng tiền sẽ mua rất nhiều tiền" và "người đặc biệt" cũng được khuyến khích để Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich an toàn khi sẽ làm tăng sở hữu của Stones phí lên đến 26 triệu bảng. bong da ti le ca cuoc truc tuyen Tuy nhiên, vấn đề là COACH của Everton Roberto Martinez đã điều trị cho các Anh Central Defender là cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của mình.



Jose Mourinho đang tìm cách "kéo mái chèo" hậu vệ John Stones về đội của mình trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, hơn thế nữa, bong da truc tuyen ty le ca cuoc ông đã phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt khi mới đây Man City đã chính thức trên, "thất bại" chuyện này kèo bóng đá trực tuyến


Đội Merseyside đã mất hai mùa hè này, trung vệ Antolin Alcaraz và, Sylvain Distin sau khi lần lượt ra đi tìm một Marina mới. Và John Stones là để được mong đợi như các nhà lãnh đạo mới của đội bóng có biệt danh The Toffees trong tương lai gần. Ngoài Stones, bóng đá tỷ lệ cá cược quân nhà Martinez đang cần tuyển dụng các cú đá chân "thất sủng" trong Jonny Evans và Dynamo Kiev Defender Aleksandar Dragovic Man United.

Chelsea COACH Jose Mourinho bên cũng đang lựa chọn một người kế nhiệm để đặt tên cho một sự nghiệp mà thủ lĩnh John Terry sẽ để lại một khi ông nghỉ hưu trong vài năm tới. Và John Stones là tên tiếp theo mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang hy vọng sẽ cập bến London trong một vài ngày. Với sức mạnh và kinh nghiệm tại Premier League, bong da ti le keo anh là một tiền vệ sáng tạo trong tương lai khi nó có thể chơi tốt ở cả Trung ương và bên phải. What the Stones đã biểu diễn tại Everton màu sắc khi mép đá Phil Jagielka được chứng minh tại sao các hậu vệ trẻ, ông là người định giá cao như vậy.

Theo tờ Daily Mirror, Manchester City hiện cũng đang chuẩn bị để tham gia cuộc đua để "Chase" chữ ký của tài năng tuổi 21. ca bong da tren mang Mặc dù Everton quyết không bán John Stones, tuy nhiên giá 34.000.000 £ rằng "ồn ào người hàng xóm Manchester City guy "đưa ra không phải là Stones sẽ biến thành đắt nhất Anh Defender Premier League có thể làm cho đội nhà Goodison Park mui. Nếu không nhanh chóng và quyết đoán, khả năng HLV Mourinho "Maul thâm hụt" trung vệ John Stones là rất cao. keo banh truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét