Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Vì sao Mascherano xứng đáng đá cặp cùng Pique?


Vì sao Mascherano xứng đáng đá cặp cùng Pique?



ti le ca cuoc chau au Trong quá khứ, Mascherano đã được coi là một máy bay đánh chặn hàng đầu như một chiếc áo Liverpool. Tuy nhiên, sau khi chuyển cho Barca, cầu thủ người Argentina đã COACH Pep Guardiola kéo xuống thấp trong các vở kịch như một trung vệ. Ngay lập tức, điều này cũng làm cho các chuyên gia đưa ra nhiều nhận định rằng Mascherano sẽ gặp phải khó khăn do hạn chế đáng kể trong thể dục, chiều cao … Chưa kể, các trò chơi có một chút cũ The Kop cũng dễ dàng tạo ra những thẻ không phải là cần thiết để bạn có thể cùng một lúc ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ đội. Mặc dù vậy, vượt qua tất cả những nghi ngờ, cuối cùng, các cầu thủ cũ 31 năm đã chứng minh cho mọi người thấy rằng anh hoàn toàn xứng đáng được tin cậy ở một vị trí “ngô”, nơi hàng phòng ngự Barca.



m88 ca cuoc the thao truc tuyen Về lý thuyết, phong cách thi đấu sẽ phù hợp hơn khi Mascherano sao người Argentina đã chơi như một tiền vệ cho neo tinh khiết. Bên cạnh khả năng đơn giản, ổn định bóng, một cách chính xác, những tình huống tắc bóng mạnh mẽ cũng là vũ khí đặc biệt bao giờ thực hiện một thương hiệu của các cầu thủ Liverpool trước đây. Vì vậy, đánh giá trên nhiều khía cạnh, sẽ là hoàn toàn dễ hiểu khi mọi người đều muốn sở hữu Mascherano như là một “lá chắn” ngôn ngữ dự án có hiệu quả ngay lập tức trước khi đối phương. Tuy nhiên, đối với trường hợp của Barca, đây lại là một câu chuyện hoàn toàn khác nhau.

ti le ca cuoc cup c1 Dễ thấy rằng hệ thống chiến thuật, tiki-taka luôn đòi hỏi bất kỳ liên kết cũng sẽ được tham gia nhiều hơn trong các nhiệm vụ của những quả bóng quay, thậm chí các hậu vệ trung tâm. Bởi sau đó, Mascherano đã nhanh chóng đáp ứng với bên yêu cầu đội ngũ Catalonia. Trong vai trò của một Sweeper phải, sao người Argentina không chỉ hiệu quả đối với yếu tố xếp bọc “neo” Sergio Busquets mà còn trực tiếp phân phối bóng đi thẳng từ nhà. Mặt khác, vì Barca kiểm soát bóng quá tốt nên vị trí của Mascherano cũng không thường xuyên phải chịu áp lực được tạo ra bởi kẻ thù. Ở đó, cũng giống như trong các tình huống cố định trong tự nhiên.

m88.com ca cuoc the thao Tất nhiên, đội chủ nhà Nou Camp cũng không thể chấp nhận cuộc phiêu lưu đã biến một cặp tiền vệ đã trở thành. Do đó, sự xuất hiện của Pique là để đảm bảo sự chắc chắn cần thiết cho quốc phòng. So với Mascherano, ngôi sao người Tây Ban Nha át chủ bài tự nhiên mạnh về không chiến tranh đồng thời luôn giữ bóng gây tranh cãi trong những tình huống. Khiêu gợi của chính nó, không thể ổn định bóng như Mascherano nhưng, bù lại, cựu cầu thủ của m. U đã sẵn sàng để mang đến những đột biến của yếu tố tăng lên tham gia tấn công. Tại một thời điểm, hai cầu thủ cũng là những bổ sung, hỗ trợ tương tác và hoàn hảo cho nhau.
Juventus mất Barzagli trong giai đoạn đầu của mùa giải
m88.com ca cuoc the thao truc tuyen Theo các phương tiện truyền thông Ý cho biết, trung vệ Andrea Barzagli sẽ phải nghỉ hưu trong một thời gian vì chấn thương.

Cụ thể cho một số nguồn tin cho biết, Andrea Barzagli đã gặp phải một số vấn đề cơ đùi khi chơi trong một trận đấu giao hữu giữa Juventus và Dortmund gần đây, nơi cô đã trượt Lagoon cũ với tỷ số 0-2.



m88.com the thao truc tuyen Theo kết quả kiểm tra mới nhất, chấn thương Andrea Barzagli nhưng không quá nghiêm trọng, nhưng anh sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất 3 tuần sau đó có thể quay trở lại để đào tạo bình thường.

Điều này cũng có nghĩa là Andrea Barzagli có thể sẽ không giống với Juventus ở siêu cúp Italia trước Lazio ở Thượng Hải vào ngày 08 tháng 8.

mang ca cuoc bong da Ngoài trường hợp của Andrea Barzagli, sau đó gần đây Juventus cũng nhận được thông tin về tiền đạo Fernando Llorente sẽ không thể thực hành trong 10 ngày vì một chấn thương cổ duy trì trong các cuộc gặp gỡ.

Trong khi đó tiền vệ Kwadwo Asamoah vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương ở đầu gối. ti le ca cuoc c1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét