Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

James Rodriguez lập siêu phẩm, Real đánh bại Inter


cược bóng đá keo Kền kền trắng đánh bại Inter Milan nhờ vào 3 giai đoạn thành lập của Jesé Rodríguez, Varane và James Rodriguez.

Ngay sau khi tiếng còi, Inter Milan tràn lên tấn công. ca bong da tren mang Tuy nhiên, đội quân của Roberto Mancini vừa gây áp lực lên trong những phút đầu tiên, sau đó họ quay lại để chống đỡ các pha tấn công liên tiếp của Real.

Sau khi khá nhiều tình huống đã bị bỏ lỡ, Real cuối cùng cũng có thể mở rèm ở phút 29. Jesé Rodríguez kiểm soát bóng gọn gàng rồi tung ra cú sút khiến thủ môn đối phương không thể ngăn cản.

Trên đà, nhóm nghiên cứu của gia đình Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục siết chặt. Tuy nhiên, trong một ngày vui, Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội vì đội tạo ra, bao gồm cả tình hình ở phút thứ 39. By Jesé Rodríguez bên trái Ronaldo vào khung khuôn mặt. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi được nhẹ và không đủ hiểm để đánh bại Handanovic. ca cuoc bd

Để thứ hai, Real vẫn là đội chiếm ưu thế, mặc dù Cristiano Ronaldo được vẽ. Phút 56, Lucas Silva bóng Varane sau đó cầu thủ này đệm bóng đạt tốc độ gấp đôi cho các Vulture trắng.



Sau hai bàn thắng, Inter đã xé các cuộc tấn công tìm kiếm bàn danh dự. Tuy nhiên, khi các sinh viên của Mancini vẫn chưa tìm ra cách để tiếp cận khung của Real thì lưới của họ đã rèn hổ OWL da đen đầu tiên 3sau lắc lên thì mức phạt của James Rodriguez, thông qua đó một tỷ giá hối đoái cố định 3-0 trong ủng hộ của Real.


cuoc bong da online Đội hình ra sân : Real Madrid: Navas; Danilo, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Isco; Cristiano, Bale, Jesé Rodríguez.

Inter Milan: Handanovic; Montoya, Murillo, Ranocchia, Juan Jesus; Kovacic, Kondogbia, Brozovic; Hernanes; Palacio, Icardi.

Ghi điểm: Jesé Rodríguez 29 ', 56' Varane, j. Rodriguez 88 '

cá cược bóng đá Trước khi báo chí, HLV Van Gaal khẳng định sẽ nghỉ hưu vào năm 2017, sau khi hợp đồng của anh với Man Utd kết thúc.

Hiện nay, HLV Van Gaal vẫn làm việc "nặng" trong m. U, mặc dù có đã trên 65 tuổi, độ tuổi mà nhiều chiến lược gia phải ở lại nghỉ hưu.



Tuy nhiên, các huấn luyện viên người Hà Lan cũng đã chuẩn bị trước khi đến thời điểm nghỉ hưu. ca cuoc bong da anh Trước khi báo chí, ông cho biết: "Tôi sẽ nghỉ hưu vào năm 2017. Tôi đã thực hiện một lời hứa với vợ.

Chúng tôi không còn có nhiều năm với nhau. Đó là lý do. Tôi đã một lần nói với cô ấy sẽ nghỉ hưu ở tuổi 55 nhưng bây giờ tôi có hơn 64 và sau đó ".

cá cược bóng đá hôm nay Khi nhìn lại sự nghiệp của "cồng kềnh", COACH Van Gaal cảm thấy vô cùng hài lòng. Ông nói: "Tôi đã giành được tất cả mọi thứ trong quân đội của ông, tôi đã được làm việc như COACH của Hà Lan, sau đó League hấp dẫn như La Liga (TBN), Bundesliga (Đức)..

Có lần tôi dẫn người Hà Lan ở World Cup. Mong muốn của tôi là làm việc ở Premier League, bây giờ tôi đang ở đây.

Tôi sẽ đi đến Qatar để kiếm tiền? ca cuoc bong da m88 Tôi không nghĩ vậy. Thay vào đó, tôi sẽ được hưởng những ngày tươi đẹp bên người vợ của mình ". choi danh bai tren mang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét