Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Đội tuyển Đức nằm ở bảng đấu dễ chịu



Theo kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Đức nằm ở bảng C với những đối thủ khá dễ chịu. Sau khi kết quả bốc thăm kết thúc, HLV Joachim Low tỏ ra rất hài lòng.


tỷ lệ bóng đá châu á
soi keo online Cách đây ít giờ, lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2018 đã được tổ chức. Những bảng đấu đã được xác định, tại châu Âu rất nhiều bảng đấu hấp dẫn hứa hẹn những trận đấu vô cùng quyết liệt. Đội vô địch World Cup 2014 có một kết quả bốc thăm rất tuyệt vời, theo đó ĐT Đức nằm ở bảng C cùng với những đối thủ khá dễ chịu bao gồm: Cộng hòa Séc, Bắc Ireland, Na Uy, Azerbaijan và San Marino.

HLV Joachim Low hài lòng với kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2018 soi kèo trực tuyến Trước khi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2018 diễn ra, rất nhiều đội bóng lớn lo lắng khi Italia và Pháp chỉ nằm ở nhóm số 2. Những đội bóng lớn nào ở cùng bảng với hai đội bóng này đều rất khó khăn. Rất may ĐT Đức đã không nằm cùng bảng với một trong hai đội bóng này. Rõ ràng đây là một bảng đấu rất dễ chịu và những đội bóng nằm ở bảng C đều thuộc diện “chiếu dưới” so với ĐT Đức. Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, HLV Joachim Low tỏ ra rất hài lòng.

tỷ lệ bóng đá hôm nay
Đích thân HLV Joachim Low lên tiếng chia sẻ, ông nói: “Chúng tôi ở một bảng đấu với những đối thủ không quá khó chịu. soi keo ty le ca cuoc bong da Tất nhiên là chúng tôi hài lòng với kết quả bốc thăm như vậy. Chúng tôi đang là ĐKVĐ World Cup, bởi vậy rất muốn bảo vệ danh hiệu này vào năm 2018. Với kết quả bốc thăm đã được công bố, nhiệm vụ của tuyển Đức chắc chắn là ngôi đầu bảng C, qua đó có vé trực tiếp đến Nga vào năm 2018”.

tai khoan ca cuoc bong da “Mặc dù rơi vào bảng đấu khá dễ chịu, thế nhưng chúng tôi không thể chủ quan bởi những đối thủ đã tiến bộ rất nhiều. Cộng hòa Séc, Nauy và bắc Ireland rất tham vọng, họ cũng có những kết quả tốt trong những năm trở lại đây. Bảng A với Pháp, Thụy Điển và Hà Lan và bảng G với Ý và Tây Ban Nha sẽ là những bảng đấu rất thú vị. Chúng tôi sẽ tập trung vào Euro 2016 trước khi nghĩ tới World Cup 2018 ở Nga”, vị chiến lược gia 55 tuổi tiếp tục.

tai xem bong da truc tuyen Tiền đạo Luis Suarez của Barca đã bày tỏ niềm tin vào bộ đôi tân binh đội nhà Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, như Aleix Vidal và Arda Turan.

Mặc dù đã ký với Aleix Vidal (từ Sevilla) và Arda Turan (từ Atletico) nhưng Barca phải chờ đợi cho đến tháng 1 năm 2016 chính thức có thể sử dụng cả hai cầu thủ này. tao tai khoan ca cuoc Lý do chính là vì nhà ĐKVĐ Champions League vẫn đang trong thời gian bị phạt cấm chuyển nhượng của FIFA.

Mùa năm ngoái, tiền đạo Suarez của Barca cũng là một tân binh bị cấm sau khi bị phạt vì hành vi "cắn" tại World Cup 2014, VCK. Gần đây, ngôi sao người Uruguay mình đã chia sẻ về khoảng thời gian giam giữ và không làm cho các đội ở Catalonia mẹ đẻ của mình. tao tai khoan ca cuoc bong da Cựu cú đá chân từ Liverpool tin rằng Vidal và Turan sẽ không có bất kỳ vấn đề để thích ứng với lối chơi của Barca.



Phát biểu trên kênh truyền hình, các cầu thủ Barca 28 năm:. "Đây là trường hợp kỳ lạ bởi vì họ không thể ngay lập tức bắt đầu chơi cho Barca thậm chí đã ký một hợp đồng với chúng tôi Điều này sẽ phức tạp cho Vidal và Turan nhưng họ sẽ phải đợi cho đến tháng 1 năm 2016 . tao tai khoan ca cuoc bong da online Mặc dù vậy, quá trình đào tạo sẽ giúp họ thích nghi tốt hơn trong môi trường mới. Đây chính là người chơi sẽ giúp cho Barca một hoàn thiện đội ".

Cần phải nhấn mạnh rằng, trong giai đoạn mới ra sân thi đấu cho Barca, Suarez cũng không được tốt. Tuy nhiên, như sau này, tiền đạo người Uruguay ngày càng hội nhập với toàn đội và liên tục thể hiện những màn trình diễn xuất sắc để đóng góp tích giành cú ăn ba của thầy trò, COACH Luis Enrique tao tai khoan ca cuoc bong da truc tuyen. ty le bong da c1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét