Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Tình yêu bóng đá của CĐV Châu Á giành cho Dortmund


Tình yêu bóng đá của CĐV Châu Á giành cho Dortmund

m88.com the thao truc tuyen Sudheer thủ tục dài cộng với sự xâm nhập mất không ít thời gian làm cho các cầu thủ Dortmund đặt chân xuống đất nước mặt trời mọc khá muộn. Nhưng điều đó không làm cho những người hâm mộ Nhật Bản thất vọng. Họ, tất cả giới tính và lứa tuổi, vẫn còn hiển thị nhiệt độ như đã thấy Marco Reus, Pierre-Emerick Aubameyang hoặc Mats Hummels … “bằng xương bằng thịt” bước ra khỏi sân bay.

Trong Bundesliga, Dortmund đã trải qua một mùa giải không thành công. Tuy nhiên, tình yêu của người Nhật với nhóm CĐV vàng đen Áo là bất tử.chơi casino trực tuyến Khi Thomas Tuchel COACH bước bởi quân đội để chiến đấu chống lại Kawasaki Frontale trên sân vận động Kawasaki Todoroki, họ phải mang đến cho khán giả một bữa tiệc bàn thắng. Bóng đá Đức không phải là những gì một số chủ nhà, họ nặng 6 bàn thắng vào lưới đối thủ.



Nhưng khi tiếng còi của trọng tài vang lên kết thúc trận đấu, hàng ngàn khán giả vẫn cổ vũ cho Dortmund. Dưới sân vận động, Shinji Kagawa, Pierre-Emerick Aubameyang, Marco Reus và Mats Hummels, nghe tiếng vọng của CĐV hô tên ông.choi da banh truc tuyen Họ đáp lại rằng tình cảm bằng cách tặng chữ ký cho NHM đến tận đêm khuya. Rõ ràng, những thương hiệu lớn, bây giờ Dortmund tại Nhật Bản. Điều này rõ ràng như ban ngày.

Song, tại sao phải trả cho bước tiến mới này bước tại Dortmund thâm nhập thị trường châu Á? So với các yếu tố thời gian, một số tên khác là trước khi cựu vô địch Bundesliga. choi danh bai tren mang Vì vậy, giá cả phải chăng, Dortmund cố gắng vớt vát những gì còn lại trong MITRE đất cho Đông mới nên bay xuống Nhật Bản, Singapore và Malaysia. Nếu vậy, hãy giải thích câu hỏi tại sao sẽ chỉ gói trong câu hỏi “sẽ hơn không”!

Nhưng tất cả đều có một mục đích. Dortmund chỉ thực sự trở lại với đội bóng tên tầm cỡ hơn một nửa thập kỷ. Ghi vào đầu thế kỷ thứ 21, đội bóng vàng đen dường như đã được trên các bảng xếp hạng thế giới vì nợ nần. cược bóng đá Theo đó, nếu không có chính sách làm bóng đá hợp lý và bàn tay mát mẻ của COACH Jürgen Klopp từ năm 2008, họ chắc chắn không bao giờ trở thành nguồn cảm hứng để thu hút người hâm mộ châu Á.

mang ca cuoc bong da
Nhưng một lời giải thích rõ ràng tại sao Dortmund đang ấp ủ ở châu Á nằm trong sự xuất hiện của Shinji Kagawa. Những người đóng góp ngôi sao Nhật Bản để giúp Bundesliga CLUB hai năm liên tiếp, sau đó đến Manchester United và sân sau Sinal Idune Vườn 2014-15 mùa giải đã giúp Dortmund đã bổ sung thêm một số lượng lớn các địa điểm Nhật CĐV.cuoc bong da online Ngoài ra, Marco Reus và giữ Mats Hummels cũng đã giúp Dortmund để giữ chất lượng của đội tuyển.

Từ những tín hiệu tích cực khi các tour du lịch châu Á, từng bước xác định Nhật Bản và Dortmund các nước trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Malaysia sẽ trở thành thị trường chính cho họ để quảng bá thương hiệu. cuoc bong da tren mang Việt Nam cũng đang hợp tác với Dortmund là đội tuyển Đức sẽ mở Academy ở đây trong một tương lai gần. Nhưng Singapore được mệnh danh là Thụy Sĩ của châu Á trong năm 2013 do CNBC, WSJ …- Mục tiêu chính đã trở thành mà Dortmund nhắm.

Được biết, Dortmund có trụ sở của các nhà tài trợ cho Evonik CLUB như một nơi để đưa các mối quan hệ giữa Singapore và đội ngũ phát triển bóng đá ở Đức. Để tạo thiện chí, họ luôn luôn thuê bốn nhân viên bản địa làm việc với các nhà lãnh đạo Singapore Đức cố gắng tạo ra các kết nối.cuoc bong da truc tiep “Chúng tôi muốn họ nhìn thấy một kinh nghiệm bóng đá super macro”, Carsten Cramer, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Dortmund, cho biết.
2 ngôi sao bị Real đưa vào danh sách chia tay
Để Bernabeu để làm việc thay vì Carlo Ancelotti, HLV Rafa Benitez đã đưa ra khá nhiều thử nghiệm trong cả hai sự hình thành và nhân sự. cuoc bong da truc tuyen Ông đã bước đầu thành công trong việc giúp đội bóng giành chiến thắng trong Hoàng gia gia đình hai chiến thắng ấn tượng trong mùa hè 2015 tour du lịch giải đấu trước Man City (4-1) và Inter Milan (3-0).

Về thời gian Benitez làm việc ở Real Madrid không dài nhưng cũng đủ để mang về nhà quân Tây Ban Nha quyết định sẽ sử dụng ai và ai loại trước khi mùa giải 2015-16. cuoc the thao truc tuyen Cụ thể, theo tiết lộ từ Marca, chiến lược gia có biệt danh là “Vua của Cup” giải đấu đã hỏi Real Madrid để “thanh lý” hai cầu thủ như hậu vệ Fabio Coentrao và tiền vệ Asier Illarramendi.



Fabio Coentrao đã thực sự là “người thừa kế” của Real Madrid trong nhiều mùa giải qua. cuoc ty so bong da Hậu vệ này gần như không có cơ hội để cạnh tranh vị trí chính thức với Marcelo. Ông được nhìn thấy bởi Real Madrid để bán nhưng có thể đi vì chưa giá.

Sở Benitez bán Coentrao là bởi anh ta đang yêu cầu Real Madrid lại trở lại ngân sách đưa đón của Wolfsburg, Ricardo Rodriguez. đá banh hôm nay Ngoài ra, quân đội cũng mắt một Faouzi Ghoulam là hậu vệ, học trò cũ của ông ở Naples.

Tương tự như vậy, Asier Illarramendi cũng không yếu tố là COACH Benitez. da banh tren mang Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của các tour du lịch trong mùa hè Giải Illarramendi năm 2015.

Ưu tiên của Benitez ở hàng tiền vệ của Real Madrid mùa giải tới là Toni Kroos, James Rodriguez, Luka Modric và Isco. đá banh trực tiếp Trong băng ghế dự bị, anh cũng có ba lựa chọn khác là Casemiro, Lucas Silva và Lucas Vázquez. Sự cạnh tranh rất khốc liệt, vị trí Illarramendi gần như không có cơ hội.

Được biết, Liverpool đã đặt vấn đề ký Asier Illarramendi, người được mệnh danh là “Chelsea mới trở Alonso”. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn chưa đồng ý bán khi mới chỉ nhận được một lời đề nghị 20 triệu euro. dang bai tien len Hãy nhớ rằng trước đó, nhóm nghiên cứu đã phải mất Hoàng gia 32.200.000 € để sở hữu cầu thủ này từ Real Sociedad. m88.com ca cuoc the thao truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét