Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Cầu thủ Manchester City không lạnh lùng với CĐV


Cầu thủ Manchester City không lạnh lùng với CĐV

tip bóng đá miễn phí Giao hữu đội tuyển quốc gia Việt Nam và Manchester City khép lại với chiến thắng rất đậm 8-1 nghiêng về đội bóng. Các thủng lưới 8 bàn nhưng tuyển Việt Nam đã dẫn đến người hâm mộ không hài lòng với màn trình diễn tích cực, chứ không phải trước Premier League nhì. Số 10 là văn học mang về bàn thắng cho đội chủ nhà với công nghệ đầu bóng lốp tone OWL thủ môn.

Buổi họp báo một cách nhanh chóng sau trận đấu, ông Pellegrin, ti le ca cuoc bong Giám đốc của Manchester City, đã khá ngạc nhiên khi đội bóng của ông có thể giành chiến thắng một cách dễ dàng như: "có lẽ đội Việt Nam đang được huấn luyện tại vòng loại World Cup rất nhiều thử nghiệm".



Pellegrin nói MANAGER Manchester City sẽ nỗ lực nhiều hơn cho mùa giải sắp tới, tập trung vào đào tạo và sẽ cố gắng để lấy lại chiếc cúp vô địch từ tay Chelsea. ti le ca cuoc bong da Nhận xét về Sterling đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, ông Pellegrin nói: "Cậu ta là một cầu thủ rất tốt vì vậy đã có mặt trong đội hình của Manchester City từ đầu Stitch đầu của anh là rất tốt, hy vọng sắp tới anh có tốt hơn. biểu diễn trong các mùa giải chính thức ".

Khi phóng viên hỏi nhiều ý kiến ​​cho rằng các cầu thủ Manchester City lạnh với khán giả Việt Nam, huấn luyện viên Frank Pellegrin câu trả lời ngay lập tức: "Tôi không phải là quan điểm của một nhà báo, bởi trong thời gian rất ngắn tại Việt Nam nhưng các cầu thủ chúng tôi đã tham gia rất nhiều hoạt động tại Việt Nam. ti le ca cuoc bong da bóng đá trực tuyến Các cầu thủ của Manchester City để tận hưởng những điều này. Ngoài ra, tôi đánh giá cao cảm xúc của những người hâm mộ của Việt Nam với đội bóng, mà để lại ấn tượng rất tốt cho chúng tôi ".

Khi được hỏi ông đánh giá về các cầu thủ Việt Nam? và các cầu thủ sẽ bỏ anh ta ấn tượng cho ?, HLV Pellegrin tỏ ra khéo léo: ti le ca cuoc bong da cup c1 "Tôi không biết về các cầu thủ của Việt Nam, Miura có lẽ là COACH người hiểu cầu thủ của mình cho".

Tại buổi họp báo, ông Miura, đội tuyển bóng đá quốc gia huấn luyện viên của Việt Nam, cho biết: "đội Manchester City 5 năm là rất mạnh mẽ, là sức mạnh mới nổi của bóng đá Anh Về kết quả của trận đấu, ti le ca cuoc bong da viet nam tôi không thấy bất ngờ. vì mức độ là sự khác biệt, đội Việt Nam trong bảng xếp hạng FIFA chỉ nằm tại 132-135, trong khi Manchester City là CLB hàng đầu thế giới "

Ông Miura cho biết các cầu thủ ngày nay Việt Nam đã chơi tốt nhất của họ. Ông nói rằng buộc một số thay đổi bất đắc dĩ chẳng hạn như trong một thủ môn do đau cơ. Ngoài ra, huấn luyện viên Miura cũng cho biết thêm, ông muốn thử nghiệm với các cầu thủ trẻ để có một lứa. Theo ông Miura, sự cạnh tranh với các cầu thủ chất lượng như Manchester City, ti le ca cuoc c1 cầu thủ của mình được cọ xát để có thêm kinh nghiệm.

Dưới 10 triệu euro, Ramos vẫn vui

ti le ca cuoc chau au Một bên có Florentino Perez và Jose Angel Sanchez-Giám đốc điều hành Real. Các bên còn lại có anh em Ramos, Rene và Sergio. Đối thoại thẳng thắn tại Quảng Châu, Trung Quốc, đã diễn ra tốt đẹp với bầu không khí. Ít nhất bốn người ở cảm thấy như vậy, với nụ cười nở rộ.

Cuộc họp được sắp xếp, và chủ động Perez Rene Ramos - người đại diện của anh trai kiêm Sergio, đồng ý tham dự. Đây là lần đầu tiên trong một tháng, Ramos đã gặp Perez và CHUNG Sanchez. Trước đó, trong lần tiếp xúc với tháng ti le ca cuoc cup c1 Sáu năm ngoái, Ramos tuyên bố rằng ông muốn tiếp tục gắn bó và nghỉ hưu tại một sự nghiệp trong màu Real. Mặc dù có một biểu tượng như Iker Casillas chỉ đẩy ra xa, và trước đó đã có bộ đôi Raul Gonzalez-Guti, Ramos vẫn tham khảo các giày treo giấc mơ trong Santiago Bernabeu.



Tháng trước, cuộc họp đã không giải quyết được vấn đề. Thậm chí vào thời điểm đó, Ramos cũng nghĩ nhiều về Man United. Điều này là khác nhau. Ramos chấp nhận đề nghị của Perez, và hai bên tiếp tục đàm phán trong những ngày tới để kết thúc điểm. ti le ca cuoc m88 Perez cần sớm hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Ramos, với mục tiêu là lấy lại uy tín bị ảnh hưởng khá nhiều trong quá khứ. Trước đó, Perez đã bị chỉ trích nặng nề vì đẩy Casillas đến Porto, và các Madridista hét lên khi anh xuất hiện tại Bernabeu, "Ramos không phải để bán".

ti le ca cuoc truc tuyen Thật không dễ dàng để hoàn thành hợp đồng ngay trong cuộc hành trình của Real trên đất của Trung Quốc, nhưng Perez vẫn hy vọng có thể thống nhất một số phần, trước khi Rene Ramos trở lại Tây Ban Nha. Perez mình cũng muốn thỏa thuận được thực hiện sớm, bởi vì anh vẫn còn rất nhiều công việc, từ David De Gea để mở rộng với Pepe.

Các rào cản làm cho Tổng thống và Ramos, Tổng không thể được tìm thấy trong thời gian là tiền lương. Các cầu thủ Sevilla đưa ra đòi hỏi 10 triệu euro, tương đương với mức độ lạm dụng mà Man United đã đưa ra với anh ta. ti le cuoc bong Hơn nữa, Ramos đã có một vai trò quan trọng với Real, thuyền trưởng trong thời gian tập thể dục ở châu Á. Ông hiểu tầm quan trọng của nó nên có lý do để yêu cầu cao.

Ngược lại, Perez đã luôn luôn nhấn mạnh sẽ không thể tăng nhiều hơn số lượng được đề nghị 7.500.000 € mỗi mùa cho Ramos. Kiểm soát tiền lương thực tế là rất tốt. Chỉ Cristiano Ronaldo và Gareth Bale quá mức lương 10.000.000 €. Cụ thể, ti le cuoc bong da truc tuyen Ronaldo có 17.000.000 € sau thuế, trong khi Bale là 11 triệu euro. Perez có một điểm trong không quá cao đối với Ramos bởi vì họ có thể phá vỡ cấu trúc lương thực điều mà họ làm tốt hơn so với đối thủ của Barca. Cũng nhờ kiểm soát tốt quỹ tiền lương mà doanh thu của Real trong nhiều năm qua là những con số.

ti le cuoc keo bong da Ramos có thể mang đến những điều Real, không chỉ đơn thuần là chuyên môn và ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Perez hiểu rằng, và anh chấp nhận sự thay đổi với các đề xuất 8.000.000 € cho Ramos. Ramos có vẻ chấp nhận điều này. Các con số 10 triệu euro mà hậu vệ 29 tuổi năm người Sevilla đòi hỏi phải được rõ ràng những tranh luận. € 8.000.000 rõ ràng là con số vượt xa mức lương thực nhận của Ramos vì hợp đồng của anh năm 2011 (tăng dần mỗi mùa giải, tối đa là 5,5 triệu euro). Hơn nữa, con số này đã vượt qua phần còn lại của đội hình Real, chỉ sau Ronaldo và Bale-người là công cụ bán áo phông của Perez.

Sau khi chia tay của Real quỹ tiền lương, Casillas giảm là 7,5 triệu euro. ti le cuoc truc tuyen Đầu tiên nó là 2 triệu euro của Sami Khedira (Juve), và 3,5 triệu euro Chicharito (mượn từ Man United). Vì vậy, Perez đề nghị tăng lương mạnh dạn để thuyết phục Ramos vẫn ở lại Bernabeu sân một hợp đồng năm năm mới. tip bong da mien phi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét