Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Aguero không sang Việt Nam vì bận cưới vợ.


Aguero không sang Việt Nam vì bận cưới vợ.

cuoc ty so bong da Sở Sergio Aguero không phải là để giải đấu Việt Nam vì các cầu thủ đang tất bật chuẩn bị kết hôn.

Aguero không phải là để Việt Nam vì chồng bận rộn. Như vậy, Man City đã chính thức tại Việt Nam để tham dự trận giao hữu trên Usa gia đình vào ngày mai. Tuy nhiên, những gì làm cho NHM thất vọng như The Citizens không mang hình phạt của một chân-Sergio Aguero để hình chữ S Strip.




đá banh hôm nay Trước đó, CHRISTOPHER Desriac của Man City đã khẳng định, Aguero cần phải có thời gian để nghỉ ngơi sau khi mất quá nhiều sức mạnh khi phục vụ cho ĐTQG Argentina tại Copa America vừa qua năm 2015.

Tuy nhiên, đây không phải là nguyên nhân chính của Sergio Aguero không vào Việt Nam. Trong thực tế, các cầu thủ đều dốc để thuyết phục bạn gái Karina ... hoa trong xe: "nó rất nghiêm trọng và mục đích đã được ông xem xét rất cẩn thận này có vẻ là thời điểm chín muồi để Aguero sớm bề mặt nội thất gia đình,." ca do bong da m88 Nguồn Yên gần từ Aguero tiết lộ. Kể từ khi chia tay Giannina (người phụ nữ của Diego Maradona), những cú đá chân, sinh năm 1987 đang có mối quan hệ tình cảm khá ấm áp mặn cùng cô bạn gái mới, Karina (nữ ca sĩ của Argentina).

Cũng theo nguồn tin này tiết lộ, Aguero là khá suôn sẻ trong yêu cầu kết hôn với Karina và nhiều khả năng đám cưới sẽ được tổ chức trong một vài ngày. Hiện nay, các cú đá chân xuất hiện Argentine Home Interior yên sớm qua nó hết lòng cạnh tranh khi mùa giải mới đang hiện ra lờ mờ. cá độ bóng đá m88 Thời gian qua, Aguero đã khá đau đầu trong tình bạn. Mặc dù mặn khá ấm áp với Karina, nhưng giữa chúng cũng xảy ra nhiều lần cãi nhau. Thậm chí trước đó, đã thực hiện một tin đồn ồn ào về mỗi Tango Aguero và Karina đã đi qua 4 tháng. Và rõ ràng, Aguero không muốn điều này xảy ra.

Ngoài Aguero, vào đội hình Man City đưa về Việt Nam cũng chứng kiến ​​nhiều trường hợp vắng mặt đáng tiếc. Khi thuyền trưởng Vincent Kompany, cầu thủ vừa trở lại cá độ bóng đá miễn phí Anh để chuẩn bị cho cô vợ Carla "vượt cạn" lần thứ ba. Bên cạnh đó, tân binh Fabian Delph cũng đã không thể đóng góp vì chấn thương. Tuy nhiên, với những siêu sao như Sterling, Silva, Nasri ... sau đó các trận đấu giao hữu giữa Việt Nam vs Man City hứa hẹn không kém phần hấp dẫn

Hồng Quân lỡ hẹn gặp Bony

Trong khi NHM đang chờ đợi một trận giao hữu với Việt Nam vs Man City, tiền đạo này bất ngờ Red Army Desert tiết lộ là cựu đồng đội của Wilfried Bony phía phạt chân của Green Man cá độ bóng đá ở việt nam.

Như đã nói trước khi về Việt Nam, sau đó sa mạc Red Army đã được giáo dục tốt trong CLUB Sparta Prague của Cộng hòa Czech. Trường hợp của Hồng quân đã được chơi bóng và biết rất nhiều các cầu thủ bóng đá nổi tiếng trên thế giới. Thực tế trong năm 2013 tới tiền đạo của Arsenal, ca do bong da online Việt Nam đã thực hiện tất cả các của một bất ngờ khi từng mối quan hệ với tiền vệ Tomas Rosicky của Gunner. Được biết đến Red Army sa mạc không chỉ là một đồng nghiệp nhưng là hàng xóm cũ của Rosicky ở Prague.



Cuộc chiến của Việt Nam vs Man City đến sa mạc của Hồng quân, tiếp tục có cơ hội để nhìn thấy người quen cũ lại 1 Wilfried Bony. 2 tiền đạo này đã được đào tạo và nhà ở tại đội U17 Sparta, tuy nhiên do Bony trở lên nên sớm được lên đội 1 để bây giờ trở thành chân đá vào đám đông gia đình ở Premier League.

cá độ bóng đá qua mạng Hồng Quân tiết lộ về mối quan hệ với người bạn cũ Wilfried Bony: "khi tôi còn trong đội hình của Sparta Prague, Wilfried Bony chuyển đến từ Bờ Biển Ngà Chúng tôi có hai năm đào tạo với nhau trong việc hình thành, đi với chiếc xe, ăn ở. bảng và chia sẻ cùng nhiều câu chuyện về bóng đá cũng như cuộc sống ".

Vì lý do này mà Hồng quân Desert chứng minh hết sức háo hức với Việt Nam vs Man City. Ông nói: "được giáo dục trong một môi trường, nhưng khi bước vào cuộc thi mới để xem anh ta Excel và tiến nhanh so với nhiều người trong nhóm cùng ca do bong da tren mang Nếu Bony đến Việt Nam, chúng tôi sẽ có nhiều chuyện để tâm trong gần 10 năm và tôi thiên đường. 't nhìn thấy anh ta. "

cá độ bóng đá trên mạng Tuy nhiên muốn nhìn thấy Hồng quân trong cuộc chiến của Bony, Việt Nam vs Man City sẽ không trở thành hiện thực. Trong danh sách 29 cầu thủ mà Citizens đưa đến Hà Nội lần này không có tên của chân đá ra khỏi Bờ Biển Ngà. Theo dự kiến ​​tối nay, thầy trò huấn luyện viên Pellegrini sẽ đến Hà Nội vào lúc 19 h 00. cuoc the thao truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét