Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Chelsea giải bài toái Falcao

cá cược bóng đá trên mạng Tại sao cho đến bây giờ Chelsea vẫn không tuyển về phía trước? Câu trả lời: bởi vì họ đã có Radamel Falcao!

Chelsea ký hợp đồng với Falcao không có, không phải là một thay thế cho Didier Drogba trên băng ghế dự bị đó vì đã có một kế hoạch kỹ lưỡng cho các chân đá vào người Colombia. Jose Mourinho biết rất rõ tài năng của Falcao giữ thời gian cho Real Madrid ở Tây Ban Nha. ca cuoc bong da truc tuyen Và thất bại ở mùa Premier League (mùa giải trước cho Falcao M. U) không có thể biến Falcao từ một sát thủ đã trở thành một cầu thủ xinh khoang.



Mourinho cũng có quyết tâm hơn tuyển Falcao sau khi tham khảo ý kiến ​​của John Terry và Gary Cahill. Ông khẳng định:.. "Tôi đã nói chuyện với John và Gary về Radamel ca cuoc bong da truc tuyen m88 Chúng tôi tin rằng đó là một quyết định khôn ngoan Làm thế nào để di chuyển không gian tìm kiếm và ghi bàn trong vòng cấm của Radamel là một cái gì đó không phải là một tiền đạo cũng sẽ là Khi Falcao với Chelsea. , các cầu thủ của chúng tôi gặp phải rất nhiều khó khăn. Chúng ta hãy xem nếu Falcao có thể cải thiện sự tự tin của mình ở đây hay không ".
danh bai online truc tuyen mien phi
ca cuoc bong da truc tuyen qua vwin Falcao đã từng thiết lập một hat-trick như Atletico xuống Chelsea 4-1 để giành Siêu Cup châu Âu vào năm 2012. Cahill hơn ai hết, hiểu được lợi ích của Falcao. Hậu vệ này trung ương, cũng như Mourinho, tin tức về sự thất bại ở mùa giải năm ngoái Old Trafford Falcao là do COACH Louis van Gaal không biết làm thế nào để sử dụng nhiều hơn bởi Falcao.

Trong Chelsea, Bồ Đào Nha nói cộng đồng mà Falcao cho biết thời gian cảm ơn rất tốt cho Porto-sẽ đông hơn. Ngoài Falcao cũng gặp đồng chí cũ trong những ngày trước Atletico như Courtois, Diego Costa và Filipe Luis. Mourinho hy vọng đó là môi trường thuận lợi cho Falcao để lấy lại sự tự tin. ca cuoc bong da viet nam Ngoài ra, ông cũng sẽ đánh vào tâm lý của muốn chứng minh ngôi sao người Colombia. "Tôi nghĩ rằng người không tốt như người Falcao vẫn quay, nó sẽ là động lực của anh trong mùa giải tới", Mourinho nói .

"Song song" Falcao-Costa tái ngộ độc thực phẩm
Trong một mùa giải (2012/13) mà Falcao và Costa đứng cùng nhau trên Atletico, Falcao ghi được 28 bàn thắng và Costa ghi được 10 bàn thắng ở La Liga. Đó là mùa để thấy sự tiến bộ rất lớn của các cạnh đá khi Falcao Costa. Costa ghi được 3 bàn thắng chỉ trước ngày 21 tháng 12 năm 2012, ca dô bong da nhưng sau đó ghi được 12 bàn thắng trên mọi mặt trận. Sự kết thúc của mùa giải, Falcao là số 1 của Atletico tại La Liga trong khi Costa là cầu thủ ghi bàn TBN Vua Cup.
Trong một cuộc phỏng vấn lần, cá đọ bóng đá John Stones đã bày tỏ mong muốn tiếp tục học tập. Phil Jagielka, một trung tâm trở lại trong hình dạng duy nhất trong uk. Đó là anh chàng "Apprentice" không được Jose Mourinho đã chọn việc tiếp quản băng của John Terry ở Chelsea.

cá độ bóng đá 88 Everton mà không phải là một nơi tốt để đào tạo hậu vệ. Stones cũng không xuất sắc kích thước trung vệ Raphael Varane của Real hoặc Marquinhos của PSG, là bằng chứng ông chỉ đứng thứ 30 trong danh sách
Liverpool dù hàng thủ công riêng với tên chất lượng vẫn bàn thua



Hơn kho vũ khí, cho dù Laurent Koscielny có thể xem như là một trung tâm lại cho Premier League lớp thứ hai hiện nay. ca do bong da m88 Bởi các cầu thủ Pháp tiếp theo, Per Mertesacker đã không bao giờ được đánh giá cao, đặc biệt là cho nhanh nhẹn. Các cầu thủ Arsene Wenger đã mang lại trong việc chuyển nhượng, bất chấp tuổi 24 nhưng Paulista Gabriel chưa show là bước đột phá về chuyên môn.

danh bai tien len mien nam
cá độ bóng đá m88 Có tiền nhưng không thể đủ khả năng hậu vệ trung tâm chất lượng, các cán bộ CLUB giàu xoay hỏi cầu thủ dạng tiềm năng, như PSG đặt cược vào Marquinhos, m. U tuyển Marcos Rojo, Chelsea đã mua Zouma, hoặc Man City mua Eliaquim Mangala ... hoặc các hậu vệ trung tâm trong các hình thức khá giống như David Luiz (PSG), Thomas Vermaelen (Barca), Medhi Benatia (Bavaria) Dejan Lovren, (Liverpool) . Kết quả cho vụ việc như ông cờ bạc là nhất thất bại.

Các trung tâm khủng hoảng cũng được lan rộng đến cả nước Ý, cá độ bóng đá miễn phí một đất nước nổi tiếng với những anh chàng vệ tinh xảo của mình trong quá khứ, không nên ra khỏi lò của Paolo Maldini, Alessandro Nesta và Fabio Cannavaro hay mới nữa. Trớ trêu thay, Terry vẫn là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện đại, cho dù đã ở tuổi 36. Tại Tây Ban Nha, Javier Mascherano là một tiền vệ phòng ngự vẫn tốt hơn trung vệ đắt tất cả của Barca mang về; Bất không dám chạm vào dù Ramos liên tục hứa với bản thân để làm, vì họ hiểu nơi bạn đưa ra một sự thay thế.

Trở lại để kinh doanh John Stones.cá độ bóng đá ở việt nam Chelsea có thể sẽ thuyết phục được Everton để bán cho bạn sau khi đã sẵn sàng đưa ra những mức giá kỷ lục 32 triệu bảng. Chỉ có điều, chưa biết cầu thủ này sẽ là một quyền mới như Mourinho mong đợi Terry hoặc trở thành một phiên bản sao chép của ... Jagielka. Bằng cách nói cho cùng, đây là một canh bạc đắt hơn của Premier League với một trung vệ. danh bai online mien phi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét