Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Cựu bác sĩ Liverpool tiết lộ lý do từ bỏ công việc trong mơ


Cựu bác sĩ Liverpool tiết lộ lý do từ bỏ công việc trong mơ

tỷ lệ bóng đá hôm nay Zaf Iqbal, nhân vật từng đứng đầu đội ngũ y tế của đội bóng vùng Merseyside, tâm sự rằng nỗi nhớ nhà cùng khối lượng công việc quá tải đã khiến ông quyết định từ bỏ Liverpool để nhận lời làm việc cho một câu lạc bộ nhỏ kém danh tiếng hơn nhiều Crystal Place song bù lại ông được sống gần gia đình.
cuoc bong da truc tiep
Hồi đầu năm nay, Zaf Iqbal - bác sĩ mang quốc tịch Paskitan và tốt nghiệp một trường y danh tiếng ở London - đã chia tay Liverpool sau 5 năm gắn bó để gia nhập Crystal Palace. Mới đây, ông đã hé lộ lý do rời bỏ vị trí trong mơ nhiều người ao ước tại một CLB đại gia của Premier League tỷ lệ bóng đá ngày hôm nay



Trả lời phỏng vấn BBC, ông chia sẻ: “Có nhiều thời điểm con trai tôi bị bệnh mà tôi không thể làm gì được cho nó bởi vợ và các con tôi vẫn sống ở London chứ không chuyển về Liverpool. Bản thân tôi lúc nào cũng rất nhớ họ. Không thể phủ nhận, tôi đã có trong tay một công việc, một vị trí đáng mơ ước ở Liverpool và mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, đặc biệt mấy năm đầu tiên tại Anfield.tỷ lệ bóng đá trực tiếp Tuy nhiên đến năm 2012, tôi được bổ nhiệm vào chức vụ bác sĩ trưởng của CLB, đồng nghĩa với việc phải gánh thêm nhiều trách nhiệm hơn, vì vậy tôi thật sự không còn nhiều thời gian về London thăm nhà.

ty le bong truc tuyen Mùa vừa rồi (2014-2015), do Liverpool phải tham dự cả đấu trường Champions League nên tôi gần như không được nghỉ một ngày nào, nhất là trong suốt tháng 12 năm 2014 đồng nghĩa tôi không thể về thăm gia đình mình. Đôi lúc trong cuộc đời, bạn phải đành chấp nhận từ bỏ một vài thứ. Đúng là tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở sân Anfield, nhưng với tôi, gia đình là tất cả. Do đó, tôi quyết định trở lại London để đoàn tụ cùng vợ con".

Bác sĩ Zaf Iqbal nói tiếp: “May mắn đúng lúc đó, tôi nhận được lời mời từ Crystal Palace. Đó là một cơ hội không thể bỏ qua bởi Crystal Palace đóng đại bản doanh ở London. Tôi đã tham khảo nhiều người từng làm việc với đương kim HLV trưởng đội bóng (Alan Pardew), sau đó tôi đến buổi phỏng vấn và chúng tôi đã thảo luận rất nhiều, mọi thứ đều vô cùng thuận lợi. Cho đến một ngày, tôi nhận được tin vui từ Crystal Palace. Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời, và điều quan trọng đối với tôi là nó nằm ở London".

cuoc bong da truc tuyen
Tiền vệ Scott Sinclair đón chào con gái đầu lòng

tỷ lệ cá cược bóng đá anh hôm nay Nữ diễn viên xinh đẹp Helen Flanagan đã sinh ra một người bạn trai mới, tiền vệ năm 1989 người Anh Scott Sinclair của một người phụ nữ vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Họ đặt tên cho con gái của họ là Matilda Jessica Sinclair.


Theo đó, con gái của tiền vệ Scott Sinclair và cô bạn gái xinh đẹp Helen Flanagan có doanh thu đã được sinh ra tại một bệnh viện tư nhân ở Birmingham 6 phút trước / 29 sau khi đã tham dự ngày sinh hai tuần. Những người bạn của cặp đôi này đã gửi lời chúc của mình. rên trang cá nhân, ty le ca cuoc bong da anh truc tuyen Aston Villa sao về công chúa nhỏ: "Ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi, mừng con gái Matilda, Jessica Sinclair với thế giới. 'Biết trong thời gian mang thai, hai vợ chồng quyết định không tìm hiểu trước giới tính của đứa trẻ.



tỷ lệ cá cược bóng đá c1 Cửu sao Chelsea va tre Man City chao vui mung don dau các gai dài Xin ông
Cầu thủ chạy cánh Scott Sinclair và cô bạn gái Helen Flanagan cùng con gái của họ
Trước đó, Helen nhiều lần đăng tải hình ảnh cô đang mang thai giai đoạn cuối cùng trên Instagram với bình luận rất vui vẻ. Ví dụ, bạn chia sẻ "là ngày dự kiến ​​sinh ra quá một tuần !!! không thể chờ đợi để nắm giữ trái tim của tôi, không biết là con trai hay con gái một lần nữa."


Hồi giáo vào tháng Mười Hai năm ngoái, Helen khẳng định có thai với Scott Sinclair, cầu thủ chạy cánh có năm quên ở Chelsea và Man City khi nó không được. tỷ lệ cá cược bóng đá châu á Bây giờ, các tiền vệ tấn công đã chuyển đến Aston Villa áo, đội ông chơi trong giai đoạn hai mùa giải trước đây như là một hợp đồng cho mượn từ Man xanh.


ty le ca cuoc bong da cup c1 Cầu thủ chạy cánh Scott Sinclair và cô bạn gái Helen Flanagan gắn bó với nhau trong suốt 6 năm danh tiếng của người đẹp cũng vượt xa bạn trai của bạn. Helen là một người mẫu và diễn viên nổi tiếng ở Anh, nổi tiếng với thời trang táo bạo của mình dọc theo người phát ngôn gây sốc. Tuy nhiên, từ đó, người đẹp bầu 24 năm trở lại nguyên nhân của sự cảm thông khi đeo di giản dị, kín đáo trưởng thành cùng nhau khi nói. Trong khi đến nay, sự nghiệp của Sinclair vẫn chỉ ở mức độ thường xuyên cao. cuoc bong da tren mang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét