Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Giải nhiệt mùa hè cùng các loại đồ uống ngon, rẻ


Giải nhiệt mùa hè cùng các loại đồ uống ngon, rẻ

Mùa hè thời tiết thường nóng và oi bức chính vì thế nhu cầu các loại đồ uống mát lạnh và giải nhiệt ngày càng cao. Dưới đây là những loại đồ uống giúp bạn giải nhiệt tốt mà lại ngon, bổ và rẻ nữa.

Nước rau má

Đây là loại nước uống thanh mát và dễ chịu rất tốt cho việc dùng để giải khát. Nước rau má có tác dụng làm đẹp, tăng cường sức khỏe, giải độc, táo bón , tim mạch ngoài ra đây còn là vị thuốc dùng để chữa mụn nhọt và sốt rất hữu hiệu cây nước nóng lạnh

Nước mía

Đây là một thức uống mùa nóng rất phổ biến, ngon và rẻ. Chỉ với tối đa 10 ngàn đồng với một quán vỉa hè bất kỳ, bạn đã có thể sở hữu một cốc nước mía ngon lành. Nước mía ngọt lịm, thơm mát sẽ đánh bay đi cơn khát và cảm giác nóng nực của bạn.


nước khoáng lavie 350ml
Trà xanh.

Trà xanh là thức uống truyền thống từ xưa của người Việt ta. Trà xanh có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải nhiệt rất tốt. Vào mùa lạnh, trà xanh hay được uống nóng. Còn mùa hè, trà xanh với đá sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Sữa đậu nành

Cho vài viên đá vào ly sữa đậu nành sẽ là thức uống ngon bổ cho ngày nắng nóng. Dù uống trong mùa nóng hay mùa lạnh thì đều cung cấp cho bạn những chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là tốt cho phụ nữ. Khi uống bạn có thể cho thêm chút đường và đá cho vị ngọt thanh thanh và cảm giác mát mẻ tuyệt vời.

Nước sâm

âm có tác dụng thanh nhiệt, lọc độc, giúp cơ thể và tinh thần tỉnh táo. Nước sâm được nấu hỗn hợp từ các loại lá, rễ cây, một số loại thực vật có tính mát như râu bắp, nhãn nhục nâu vv…và đường phèn. Nước xâm mang hương vị tự nhiên, ngọt mà thanh. Một cốc nước sâm ngày hè sẽ mang lại cho bạn sự tỉnh táo, mát mẻ để tập trung công việc. chọn cây nóng lạnh

Sữa ngô

Một cốc sữa ngô sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu trong những ngày nắng nóng, vị thơm của ngô và vị béo của sữa sẽ là một thứ đồ uống vô cùng hấp dẫn.



Nước dừa

Nước dừa ngọt ấm, cái ngọt dịu dàng đến mê hoặc. Khi mệt mỏi, một cốc nước dừa sẽ khởi động lại tinh thần của bạn. Ngoài ra, khi ngộ độc hoặc cơ thể bị nóng, nước dừa cũng là một giải pháp hữu hiệu để thanh lọc, tăng cường khí lực

Sắn dây quất

Đây là loại nước uống có tác dụng tốt trong việc giải độc và thanh nhiệt cơ thể. Sắn dây có tác dụng rất hữu hiệu trong việc thanh nhiệt, giải độc cơ thể và ra mồ hôi. Trong sắn dây có chứa isoflavon giúp tăng lượng máu lên não hiệu quả, đồng thời có tác dụng hạ huyết áp.
Một số loại đồ uống tốt cho người đau dạ dày

nước khoáng lavie 500ml


Bệnh đau dạ dày ngoài việc dùng thuốc uống thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng trong việc điều trị. Nên chọn cho mình những loại đồ uống tốt cho dạ dày của mình.

Môi trường sống và làm việc hiện nay tạo cho con người nhiều áp lực, căng thẳng và từ đó hình thành những thói quen không tốt, đó là những nguyên nhân dễ dẫn đến tình trạng bị đau dạ dày.

Ăn quá nhanh, ăn không đúng giờ, ăn không hợp vệ sinh, ăn đồ ăn lạnh, hay đồ ăn nhiều gia vị… đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của dạ dày. Bạn uống rượu bia quá nhiều, lượng men vi sinh vào cơ thể ở máy nóng lạnh Alaska mức quá tải thì sẽ gây ra những rối loạn trong đường tiêu hoá và làm hạn chế khả năng điều tiết thức ăn của dạ dày, từ đó gây ra các bệnh ở dạ dày như đau dạ dày, viêm loét dạ dày…

Nước cà rốt và bạc hà

Thức uống này vừa giúp bạn khỏi cảm cúm trong mùa lạnh vừa làm nhẹ dạ dày của bạn vì cung cấp dưỡng chất. Cà rốt rửa sạch để nguyên vỏ đun chín với 4 tách nước và một muống nhỏ lá bạc hà. Nghiền cà rốt qua rây và uống khi còn nóng. Đại lý nước suối Có thể thêm một lát gừng tươi để tăng tác dụng xoa dịu hoặc một chút nước chanh cho dễ uống.

Giấm táo

Uống hỗn hợp một tách nước nóng và một muỗng mật ong, một muỗng canh giấm táo sẽ làm dịu được cơn khó tiêu, đầy hơi ngăn chặn được triệu chứng xót rát dạ dày.




Sữa chua

Khi bị đau bụng, chắc chắn chúng ta không có hứng thú với các chế phẩm từ sữa, nhưng với chất lượng của sữa chua vi sinh, đồng nghĩa với lợi khuẩn sống, là một giải pháp tốt vì đại lý nước suối Lavie chữa lành các khó chịu về tiêu hóa cũng như kích thích hệ miễn dịch. Nên chọn sữa chua không đường, không béo và không mùi.

Trà gạo

Để giúp giảm cơn đau dạ dày ngăn chặn cơn tiêu chảy nước trà gạo là sự lựa chọn tốt. Đun 1/2 tách gạo với 6 tách nước trong 15 phút. Lọc bỏ gạo và cho thêm một chút mật ong hay đường vào trà và uống nóng.

Thì là

Dù là khó tiêu hay chướng hơi, dùng trà thì là hoặc nhai vài hạt thì là khô (hay vài nhánh tươi) sẽ giúp tiêu hóa, giảm no hơi, xoa dịu cơn đau thắt và ngăn nôn ói. nước suối lavie quận 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét