Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Một số loại đồ uống tốt cho người đau dạ dày


Một số loại đồ uống tốt cho người đau dạ dày



Bệnh đau dạ dày ngoài việc dùng thuốc uống thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng trong việc điều trị. Nên chọn cho mình những loại đồ uống tốt cho dạ dày của mình.

Môi trường sống và làm việc hiện nay tạo cho con người nhiều áp lực, căng thẳng và từ đó hình thành những thói quen không tốt, đó là những nguyên nhân dễ dẫn đến tình trạng bị đau dạ dày.
nước lavie quận 4
Ăn quá nhanh, ăn không đúng giờ, ăn không hợp vệ sinh, ăn đồ ăn lạnh, hay đồ ăn nhiều gia vị… đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của dạ dày. Bạn uống rượu bia quá nhiều, lượng men vi sinh vào cơ thể ở máy nóng lạnh Alaska mức quá tải thì sẽ gây ra những rối loạn trong đường tiêu hoá và làm hạn chế khả năng điều tiết thức ăn của dạ dày, từ đó gây ra các bệnh ở dạ dày như đau dạ dày, viêm loét dạ dày…

Nước cà rốt và bạc hà

Thức uống này vừa giúp bạn khỏi cảm cúm trong mùa lạnh vừa làm nhẹ dạ dày của bạn vì cung cấp dưỡng chất. Cà rốt rửa sạch để nguyên vỏ đun chín với 4 tách nước và một muống nhỏ lá bạc hà. Nghiền cà rốt qua rây và uống khi còn nóng. Đại lý nước suối Có thể thêm một lát gừng tươi để tăng tác dụng xoa dịu hoặc một chút nước chanh cho dễ uống.

Giấm táo

Uống hỗn hợp một tách nước nóng và một muỗng mật ong, một muỗng canh giấm táo sẽ làm dịu được cơn khó tiêu, đầy hơi ngăn chặn được triệu chứng xót rát dạ dày.




Sữa chua

Khi bị đau bụng, chắc chắn chúng ta không có hứng thú với các chế phẩm từ sữa, nhưng với chất lượng của sữa chua vi sinh, đồng nghĩa với lợi khuẩn sống, là một giải pháp tốt vì đại lý nước suối Lavie chữa lành các khó chịu về tiêu hóa cũng như kích thích hệ miễn dịch. Nên chọn sữa chua không đường, không béo và không mùi.

Trà gạo

Để giúp giảm cơn đau dạ dày ngăn chặn cơn tiêu chảy nước trà gạo là sự lựa chọn tốt. Đun 1/2 tách gạo với 6 tách nước trong 15 phút. Lọc bỏ gạo và cho thêm một chút mật ong hay đường vào trà và uống nóng.

nước lavie quận bình thạnh
Thì là

Dù là khó tiêu hay chướng hơi, dùng trà thì là hoặc nhai vài hạt thì là khô (hay vài nhánh tươi) sẽ giúp tiêu hóa, giảm no hơi, xoa dịu cơn đau thắt và ngăn nôn ói.
Loại đồ uống tốt cho người cao huyết áp



Có rất nhiều loại thức uống tốt cho những người bị cao huyết áp? Những loại nước nào tốt cho người cao huyết áp đây là điều được nhiều người quan tâm.

Ca cao

Trong ca cao có chứa hợp chất làm giãn thành mạch máu giúp cảu thiện tình trạng bệnh ở những người bị bệnh cao huyết áp. Nước ca cao có thể thay thế một loại thuốc giúp làm giảm lượng cholesteron trong máu trong việc điều trị căn bệnh cao đại lý nước Lavie huyết áp. người bị cao huyết áp nên uống ca cao thường xuyên sẽ giúp ích rất nhiều trong việc điều trị bệnh cao huyết áp. Ngoài ra, những viên thuốc được bào chế từ ca cao có thể là một liệu pháp thiên nhiên tốt hơn statin trong việc điều trị chứng huyết áp cao. Đây là bột cacao hoàn toàn tự nhiên đựơc lấy từ hột cacao. Những hợp chất có trong cacao được cho là có tác dụng làm giảm axit nitric, từ đó giúp mở rộng thành mạch máu.



Cam và nước cam ép

Nửa ly cam ép loại được bổ sung canxi có chứa 248 mg kali và 150 mg canxi. Một trái cam tươi to vừa phải có chứa 237 mg kali. Thêm canxi, kali vào những thực phẩm như cam sẽ làm giảm huyết áp. Theo Hội Tim mạch Hoa Kỳ, đại lý nước Proh2o chúng sẽ ngăn chặn những tác động của natri (muối). Vì khi hấp thu lượng natri (muối) cao làm cho cơ thể giữ nước, làm tăng thể tích máu và từ đó làm tăng huyết áp. Để điều hòa được huyết áp, một người khỏe mạnh cần 4700 mg kali một ngày.

Chè xanh

Chè xanh là loại thức uống có giá trị dinh dưỡng, trong trà xanh có thành phần tanin rất tốt cho sức khỏe. Tanin có tác dụng đồi với niêm mạc ống tiêu hóa tạo điều kiện cho các vi khuẩn có ích hoạt động. Chè xanh còn có tác dụng giảm xơ vữa động mạch, giảm cholesterol trong máu thường xảy ra ở người cao huyết áp. Vì vậy, người bị cao huyết áp nên uống nước chè xanh là rất tốt. Mỗi ngày uống 4 tách chè xanh có thể giúp ngăn ngừa được nguy cơ bệnh tim mạch và ung thư nước lavie 500ml

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét