Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Nước khoáng Evian, Đảnh Thạnh


Nước khoáng Evian, Đảnh Thạnh

Theo một số bạn có thể đã biết, Concord chai nước cấm là một đạo luật cấm các cửa hàng bán phục vụ duy nhất (1 lít hoặc ít hơn) chai nước bằng nhựa. Mục đích của lệnh cấm là để bảo vệ môi trường từ chất thải và ô nhiễm gây ra bởi vận chuyển các chai. Phong trào này được bắt đầu bằng hoạt động Jean Hill. nước khoáng Lavie Quận 1Cô nghĩ nước đóng chai là một sản phẩm vô dụng mà làm tổn hại đến môi trường. Vì vậy, cô đặt ra để tạo sự khác biệt. Cô đã có, nhưng tại thời điểm này vẫn chưa rõ là liệu sự khác biệt đó là tốt hay xấu. Mục đích của trang web này là để làm cho nó rõ ràng. Trước tiên, tôi sẽ nói về lý do tại sao nó sẽ có hiệu lực trong Concord và trên thế giới. Lưu ý rằng đây là thiên vị.
nước khoáng lavie quận bình thạnh
Các chai ban Concord là một hành động rất gây tranh cãi rằng chia thị trấn trong hai. Trước tiên, tôi sẽ nói về lý do tại sao mọi người nghĩ rằng đó là một hữu ích, lệnh cấm có hiệu quả. Lý do chính mà mọi người muốn thoát khỏi nước đóng chai là các chai nhựa có hại cho môi trường. PET (vật liệu chai nước cấm) không tái chế tốt. Trừ khi không có phụ gia, nó phải được "downcycled" và làm thành một cái gì đó khác, chẳng hạn như thảm hoặc quần áo. Nhiều chai nhựa không được tái chế. Tỷ lệ tái chế được thấp như 38.% trong năm 2011 (theo liên kết này). Nhiều đi vào bãi chôn lấp và lò đốt. Lò đốt chất thải đưa khói trong không khí, mà là xấu cho lý do rõ ràng, và khi một chai nhựa được đặt vào một bãi rác không phân hủy. Điều này dẫn đến chai nhựa chôn trong đất cho một thời gian rất dài. Ngoài ra, chai nhựa được làm từ dầu mỏ, tài nguyên không thể tái tạo một. Vì vậy, nó là rõ ràng rằng có rất nhiều nhược điểm với nước đóng chai. Gì về những lợi thế? Vâng, nước đóng chai là thuận tiện. Nếu bạn đang lái xe trên đường cao tốc và thấy mình không có gì để uống, nước đóng chai là có cho bạn. Vì vậy, những gì sẽ xảy ra với sự tiện lợi này sau khi lệnh cấm? Câu trả lời là không có nhiều. nước khoáng Lavie Quận 2 Cửa hàng tiện lợi vẫn còn tích trữ đồ uống khác và đóng gói thay thế. Điều duy nhất mà sẽ không cổ phần nước được máy bán hàng và người bán hàng nhỏ khác. Đây là những lý do chính khiến người ta tin rằng lệnh cấm này là một cách tốt để cắt giảm chất thải, sử dụng xăng dầu, và nhiều hơn nữa. Bây giờ tôi sẽ nói về lý do tại sao các ban không phải là một luật tốt. Điều này cũng được thiên vị.



Các chai ban Concord là một luật thực hiện để cắt giảm lãng phí và chi phí vận chuyển. Nó thông qua tại Concord bằng lãi rất hẹp. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng đây là một đạo luật xấu mà nên được bãi bỏ. Đối với một điều, luật này ổ đĩa kinh doanh ra khỏi Concord. Những người đang đi du lịch thông qua Concord và muốn có một chai nước chỉ đơn giản là sẽ chờ đợi cho đến khi họ được ra khỏi Concord. Đây là khủng khiếp đối với các doanh nghiệp địa phương, nhiều trong số đó dựa trên doanh số bán nước đóng chai. Ngay cả khi người ta mua một chai tái sử dụng chúng sẽ không phải luôn luôn nhớ điều đó. Một số người nghĩ rằng pháp luật không ảnh hưởng đến bất cứ điều gì, vì có những lựa chọn thay thế chẳng hạn như các loại chai. Tuy nhiên, đây là những tốn kém hơn và không có sẵn trong các máy bán hàng tự động. Một số trong những lựa chọn thay thế rất có hại cho môi trường hơn so với nhựa. Thủy tinh là một trong những. Glass không tái chế hiệu quả hơn, nhưng nó có thể dẫn đến lãng phí và có thể nguy hiểm. Chai Tông rất có thể tái chế, nhưng không phải là rất sẵn. Mọi người cũng chỉ có thể mua đồ uống khác nhau. nước khoáng Lavie Quận 3 Thật không may, có nhựa nhiều hơn trong một chai Gatorade hơn hầu hết các chai nước. Vì vậy, tổng thể: ban này là gần như vô dụng. Trong thực tế, ở một số phương diện, nó là phản hiệu quả.

Để nhận được ý kiến ​​của công chúng, tôi đã đi ra ngoài và phỏng vấn 30 người đi bộ và 2 chủ doanh nghiệp. Đầu tiên, tôi sẽ đi qua những người đi bộ. 11 trong số họ là cư dân Concord và 19 người từ ngoài thành phố. Trong số những người không phải là cư dân 14 là từ khu vực Boston. Một trong những điều tôi nêu ra là bao nhiêu chai nước được mua một tháng (trước khi lệnh cấm, cho người dân). Mức trung bình cho các cư dân Concord là khoảng 10,5, trong khi mức trung bình của những người khác là chính xác 13. Tổng trung bình là khoảng 12,1. Có 8 người không uống bất kỳ chai nhựa nước. 1 là từ Concord, 7 khác từ ngoài thành phố. Câu hỏi tiếp theo là về tỷ lệ phần trăm chai nước tái chế. Nó không yêu cầu những người mua không có chai, rõ ràng. Các trung bình cuối cùng cho các cư dân Concord là 95%, và tỷ lệ cho người khác là 97,5%. Tổng tỉ lệ khoảng 96 1/3%. Chỉ có 4 người, không nói rằng họ tái chế 100%. Hai là cư dân Concord. Họ đều nói rằng họ tái chế 75% của chai của họ. Hai người còn nói rằng họ tái chế 95% và 97% của họ. Câu hỏi cuối cùng là về hỗ trợ tổng thể. Tôi hỏi người dân xem họ có ủng hộ lệnh cấm và không cư trú cho dù họ sẽ ủng hộ lệnh cấm ở thị trấn của họ. Đối với câu hỏi này, tôi đang mất tích dữ liệu từ một vài trong số họ. Trong số tất cả ra khỏi towners mà tôi phỏng vấn, nước khoáng Lavie Quận 4 10 người trong số họ sẽ ủng hộ một lệnh cấm như một ở Concord và 3 sẽ là chống lại nó. Tuy nhiên, ở Concord, 4 người là cho nó và 4 chống lại. Dường như những người đã có thời gian để xem xét các tác động là hơn chống lại lệnh cấm.

Tôi cũng đã phỏng vấn hai chủ doanh nghiệp. Cả hai người trong số họ không phải cửa hàng tiện lợi, do lệnh cấm không ảnh hưởng đến họ nhiều. Một trong số họ thấy thức uống thay thế chi tiết đang được mua, còn người kia thì không. Họ cả (vì lý do hiển nhiên) thấy một sự suy giảm trong doanh số bán hàng nước, mặc dù nước vẫn có sẵn trong một container khác nhau. Khi họ không phải là cửa hàng tiện lợi, không có ảnh hưởng quan trọng đến doanh số bán hàng. Cả hai cửa hàng nhận thấy rằng phần lớn các khách hàng đều phản đối lệnh cấm. Một storeowner nói rằng ông đã chống lại nó, ngay cả khi ông không sở hữu một cửa hàng. Các khác cũng chống lại được, mặc dù ông sẽ ủng hộ nó, nếu ông không sở hữu một cửa hàng và bị ảnh hưởng bởi nó. Hải quan môi giới của bạn sẽ có thể đưa thông tin này và giúp quý vị nộp tờ khai điện tử. FDA không có quyền cá nhân, kiểm tra các mặt hàng bạn đang nhập khẩu.



Một khi bạn tuyên bố sản phẩm của bạn cho FDA và nó được chấp nhận, bạn sẽ được thiết lập cho phần còn lại của quá trình nhập khẩu. Không có rào cản pháp lý hơn hoặc thủ tục trong cách của bạn nhập khẩu chai nước được làm từ bất kỳ số lượng các tài liệu từ bất kỳ số lượng các quốc gia. Tất cả phải mất là một ít thời gian, sự kiên trì và một số giấy tờ chiến lược.



Nước Evian Quận 1, Bình Thạnh

Các nước, thuộc sở hữu của công ty thực phẩm và đồ uống Pháp Danone, được công bố một chai mới cho lần đầu tiên trong 14 năm khi nhìn đến phục hồi năng lực hình ảnh của mình và giành lại thị phần trong các loại nước cao cấp. đại lý nước uống đóng chai Thay vì những chai đường viền, từ lâu đã được xác định thương hiệu, những cái nhìn mới có đường sạch hơn, gợi nhớ đến hình trụ giống như của chai Smartwater. Evian của ra vào thời điểm quan trọng, được đưa ra hoạt động bán hàng tiều tụy của thương hiệu trong một ngành công nghiệp mà có vẻ đóng vai trò lớn như vậy.

Tất nhiên, vùng biển cao cấp như Evian, Fiji và Smartwater có thể có giá cao trong phần lớn vì những tuyên bố họ thực hiện về cách họ đang được cấp hay xử lý. Nhưng yếu tố bề ngoài là cao, quá: hình dạng chai khác nhau để họ ra ngoài và ban cho một ý nghĩa của trạng thái. "Người ta mua những thương hiệu này để hiển thị chúng," John Sicher, biên tập viên của Beverage Digest, một tracker công nghiệp cho biết. "Họ không muốn một chai mà hình như nó là một sản phẩm nhãn hiệu riêng."

nước lavie 19L
Evian, mà được lấy từ suối ở dãy Alps của Pháp, bước vào thị trường Mỹ trong năm 1978 và nhiều năm là đồng nghĩa với nước cao cấp. đại lý sapuwa Trong những năm gần đây, tuy nhiên, nó đã bị mất thị phần với sự nổi lên của các cầu thủ mới như Coca-Cola của Smartwater, và Fiji, trong đó có chai hình chữ nhật và được sở hữu bởi cuốn toàn cầu, nhà sản xuất của Pom Wonderful.



Năm ngoái, doanh số bán của Evian chỉ tăng 0,4 phần trăm, so với mức tăng 19 phần trăm cho Smartwater và tăng 4 phần trăm cho Fiji, theo Beverage Digest. Và thị phần của nó đã được chỉ là 0,3 phần trăm của các loại nước đóng chai, giảm từ 1,2 phần trăm một thập kỷ trước đó. Eric O'Toole, chủ tịch của đại lý proh2o Danone Waters Bắc Mỹ, lưu ý rằng đường viền chai Evian là ban đầu khi nó lần đầu tiên đến Mỹ, nhưng mà nó đã trở thành phổ biến hơn trong những năm qua như đối thủ cạnh tranh bắt chước nó. Gần đây hơn, ông cho biết xu hướng này đã thay đổi theo hướng đường sạch hơn.



"Những gì các nước khác đã làm được đặt áp lực lên chúng tôi contemporize Evian," O'Toole nói. "Chúng tôi nhận ra rằng chai của chúng tôi đã trở thành một ít tuổi và ngày." Push Evian để giành chiến thắng trên khách hàng nhiều hơn đến như là tiêu thụ nước đóng chai đã tăng vọt trong thập kỷ qua, với người Mỹ cắt giảm soda và đồ uống có đường khác. Nhưng phần lớn sự tăng trưởng đó đã đến từ vùng biển giá cả phải chăng hơn, chẳng hạn như Ba Lan mùa xuân của Nestle và các thương hiệu cửa hàng nhỏ hơn thường được bán trong các trường hợp số lượng lớn tại các siêu thị. nước khoáng lavie quận 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét