Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Đồ uống tốt cho mẹ bầu những ngày nắng nóng


Đồ uống tốt cho mẹ bầu những ngày nắng nóng

Bổ sung những loại đồ uống dưới đây vào những ngày nắng nóng vừa giúp giải nhiệt và bổ sung chất dinh dưỡng cho các bà mẹ bầu
Nước ép cà chua

Cà chua là loại thực phẩm rất giàu dưỡng chất và các vitamin như vitamin A, C, đặc biệt làm hàm lượng cao lycopene giúp làm giảm nguy cơ gây ra bệnh ung thư. Do đó, nước ép cà chua rất có lợi cho sức khỏe bà bầu. Bạn nên uống loại nước này khoảng 20 – 30 phút trước khi ăn để kích thích dạ dày sẵn sàng cho việc tiêu hóa. nước khoáng Lavie 19L Tuy nhiên, cần lưu ý những bà bầu bi viêm loét dạ dày, tá tràng và viêm túi mật thì không nên uống nước ép cà chua.
Nước cam

Nước cam rất bổ dưỡng cho bà bầu. Trong một ly nước cam có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết, với nguồn vitamin C dồi dào, nhiều axit folic, canxi và kali. Đây đều là những chất có lợi cho thai kỳ của bạn. Mỗi ngày từ 1 đến 2 ly nước cam, sẽ giúp bảo đảm sức khỏe cho cả mẹ và bé.


Nước ép nho
nước khoáng lavie 500ml
Nước ép nho giàu lợi khuẩn, hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa, nhuận tràng và giúp ích cho quá trình bài tiết. Hơn nữa nho còn chứa nhiều kali và các vitamin giúp làm giảm lượng cholesterol và cân bằng huyết áp.
Sinh tố bơ

Bơ chứa hàm lượng cao axit folic, dưỡng chất không thể thiếu ngăn ngừa dị tật cho thai nhi. Bà bầu thường xuyên uống sinh tố trong mùa hẻ vừa giúp giải khát mà lại tốt cho sức khỏe.


Sữa

Sữa là nguồn dinh dưỡng dồi dào, chứa canxi, protein và vitamin B12. nước khoáng lavie 350ml Nếu mẹ bầu cảm thấy sữa khó uống do mùa hè quá nóng bức, có thể chuyển sang dùng các chế phẩm từ sữa như sữa chua, váng sữa, sữa lắc… Sữa lắc chính là sinh tố trái cây bao gồm sữa, đá và trái cây với đầy đủ muối khoáng và dưỡng chất.
Nước dừa

Sau 3 tháng đầu các bà mẹ có thể yên tâm uống nước dừa, nước dừa giúp bà mẹ chống mất nước, mệt mỏi và suy nhược cơ thể.
Thức uống giàu dưỡng chất cho sức khỏe


Sinh tố dâu tây, chuối, mật ong chống cúm, stress

nước khoáng lavie quận 1
Thức uống này giàu các loại vitamin A, B1, B2, C trong dâu tây, và các chất khoáng, vitamin trong chuối, mất ong giúp bạn tăng cường sức đề kháng chống nhiễm trùng, nhiếm độc, cảm cúm và stress. Sinh tố này thích hợp cho người lớn và cả trẻ nhỏ, bởi trong quả chuối có chứa nhiều tyrosin giúp sản xuất chất dẫn truyền thần kinh dopamin, serotonin có vai trò tích cực đối với sự nhanh nhạy, khả năng học hỏi và điều hòa hoạt động của tim mạch. nước khoáng lavie 500ml
Sinh tố đu đủ và chuối giúp tim mạch được khỏe mạnh

Các khoáng chất, vitamin trong đu đủ kết hợp với dưỡng chất trong chuối giúp cho hệ tim mạch thêm khỏe mạnh bên cạnh đó còn giúp tăng cường sứcđề kháng và chống viêm nhiễm rất tốt. Cho 200ml sữa chua, 1 trái chuối,1 chén đu đủ, 5 - 8 hạt hạnh nhân, 1 muỗng cà phê sôcôla (hoặc cà phê để tăng mùi hương) và một ít mật ong xay nhuyễn là có một ly sinh tố bổ dưỡng.


Sinh tố bơ đậu phộng và chuối đẹp da, tăng cường đề kháng

Cho 200 ml sữa chua, 1 muỗng cà phê bơ đậu phộng, 1 quả chuối lột vỏ, 1 muỗng cà phê mật ong, một ít sữa tươi (nếu thích) và đá viên vào máy sinh tố xay nhuyễn. Loại nước giả khát này không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn làm đẹp da.nước khoáng lavie Quận 1
Sinh tố rau củ giúp đẹp da

Sinh tố rau củ quả này rất giàu chất dinh dưỡng như vitamin A, C, E, khoáng chất canxi, kali, phốt pho, sắt, kẽm, chất xơ và ít calo… vừa bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, vừa giúp giảm cân.


Sinh tố củ dền và cà rốt

Thức uống này giúp chống , giải cảm và tăng cường thị lực, cho 1 củ dền, 3 củ cà rốt, ½ củ gừng nhỏ, 2 muỗng canh lá bạc hà băm nhuyễn, 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh nước chanh vào máy sinh tố xay nhuyễn là có thể thưởng thức một ly sinh tố thơm ngon hấp dẫn. nước khoáng lavie 350ml

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét