Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Tác dụng bất ngờ của nước



Uống một cốc nước lọc vào buổi sáng rất tốt cho sức khỏe của bạn đặc biệt là đồi với những người có tiền sử về bệnh tim mạch.


Bệnh tim mạch


Bạn nên hình thành thói quen uống một cốc nước lọc trước khi đi ngủ điều này giúp bạn phòng tránh được những nguy cơ dễ mắc khi gặp vào buổi sáng sớm như nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực. Bình thường trong lúc ngủ cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi gay nên hiện tượng mất nước chính điều này lượng nước trong huyết tương sẽ giảm độ nhớt của máu tăng lên. Uống một cốc nước trước khi đi ngủ sẽ giảm đi độ nhớt của máu, nguy cơ phát bệnh tim mạch đột ngột sẽ khống chế tốt hơn. nước đóng chai


nước khoáng lavie quận 7
Nám da


Sau một đêm tiến hành trao đổi chất, những chất độc trong cơ thể cần có môi trường thuận lợi để được thải ra bên ngoài, nước lọc sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nếu uống nước có đường hoặc thêm những chất dinh dưỡng khác, cơ thể sẽ cần thời gian nhất định để chuyển hóa, không thể mang lại tác dụng thanh lọc nhanh nhất. Vì thế, sáng sớm uống một cốc nước lọc là liệu pháp tốt nhất để giúp cải thiện nhan sắc.


Đau dạ dày


Những người bị đau hoặc cảm thấy dạ dày không hoạt động tốt, có thể dùng phương pháp ăn cháo loãng. Tuy nhiên, bạn phải ăn nóng trên 60 độ C. Ở nhiệt độ này, cháo mềm, nóng hổi khi đưa vào miệng sẽ nhanh chóng tan ra, xuống ruột dễ tiêu hóa, rất tốt cho người bệnh.


Cảm cúm


Khi bị cảm cúm nên uống nhiều nước, khi mắc bệnh này, khả năng miễn dịch của cơ thể giảm, mồ hôi tiết ra nhiều, nhịp thở nhanh, khiến cơ thể rất cần bổ sung thêm nước để hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Uống nhiều nước không nước ion life chỉ thúc đẩy quá trình tiết mồ hôi và tiểu tiện, còn có lợi để điều tiết nhiệt độ cơ thể, giúp các vi khuẩn, virut trong cơ thể được thải ra ngoài dễ dàng hơn.


Béo phì


Sau khi ăn bạn nên uống một ít nước để tăng cường chức năng tiêu hóa của cơ thể điều này rất tốt cho những người muốn giảm cân.


Một ly nước cam mỗi ngày sẽ giúp cho bạn có một tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng


Làm đẹp da


Nước cam giàu vitamin C, dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ cơ thể sản xuất collagen, cải thiện làn da. Vì thế, uống cam vắt mỗi ngày sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ.


Trong quả cam cũng chứa thành phần polyphenol chống oxy hóa và các enzyme có lợi cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa lão hóa. Hai chất này chỉ phát huy tác dụng nước khoáng Lavie 19L khi uống nước cam vắt tươi. Nước cam đóng hộp không có những chất này vì chúng bị phá hủy trong quá trình sản xuất.

nước khoáng lavie quận bình thạnh
Cung cấp vitamin


Nước cam cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin thiết yêu như A, B6, B4… bên cạnh đó trong cam còn có chất đường tự nhiên giúp ổn định lượng đường trong máu. Ngoài ra trong cam cũng rất giàu Magie, uống một ly nước cam mỗi ngày giúp cung cấp nhu cầu magie cần thiết giúp tăng cường trao đổi chất và bổ sung năng lượng cho cơ thể.





Tốt cho bệnh tiểu đường Cam là thực phẩm mà người bị tiểu đường có thể bổ sung vào chế độ ăn uống của mình. Thành phần magiê kết hợp với kali có trong nước cam (không đường) sẽ giúp điều chỉnh và ổn định lượng đường cũng như insulin trong máu. Thanh lọc cơ thể Chất chống oxy hóa, chất khoáng, enzyme và vitamin trong nước cam hỗ trợ cơ thể đào thải chất độc, mang lại lợi ích cho làn da và sức khỏe. Lưu ý những người bị viêm loét dạ dày, bệnh nhân mới phẫu thuật, người đang dùng kháng sinh thì không nên uống nước cam.


Bổ sung Kali


Kali giúp hydrat tế bào, chuyển hóa carbonhydrat, nước khoáng Lavie Quận 2 tăng cường tổng hợp protein và ngăn ngừa cơ thể bị mất nước. Có thể bổ sung dưỡng chất kali bằng cách uống nước cam mỗi ngày.


Hỗ trợ tuyến giáp


Tuyến giáp đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe, chúng điều chỉnh việc sản xuất protein để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Trong nước cam giàu kali, magiê và vitamin C nước khoáng lavie quận 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét