Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tây Ban Nha vô địch Chung kết U19 châu Âu

Nga U19 đánh bại 2-0 trong trận chung kết của tảng sáng hôm nay (ngày 20 tháng 7), U19 Tây Ban Nha lần thứ 7 đã lên ngôi vô địch tại UEFA.

ca cuoc bong da truc tuyen Các mục tiêu của Borja Mayoral (39 ') và Matias Nahuel (78') đã giúp U19 Tây Ban Nha đánh bại Nga U19 xuất sắc trong trận tái đấu trong trận chung kết, vô địch UEFA năm 2015. Như vậy, nhóm nghiên cứu của Bò tót tiếp tục khẳng định vị trí độc đáo trong Giải đấu dành cho lứa tuổi từ 19 đến chiếc cúp thứ Bảy.



Bước vào trận chung kết, ca cuoc bong da truc tuyen m88 mặc dù đội U19 Tây Ban Nha có được giải thưởng thành tích tốt nhất tại giải vô địch châu Âu với một nhà vô địch 6 lần, trong khi trước giải vô địch Nga đầu tiên đến cuối cùng, nhưng thua 1-3 trong cuộc chạm trán ở vòng bảng đã khiến nhiều người lo lắng cho quân đội COACH Luis Fuente của. Tuy nhiên, U19 Tây Ban Nha có sự tôn trọng đối thủ và biết làm thế nào để "sửa chữa" để đánh bại Nga 2-0 ở giải vô địch thế giới chiến đấu hoàn toàn vượt qua.

Trở lại với những diễn biến của trận chung kết giải vô địch châu Âu - bây giờ, mặc dù không trực tiếp thiết lập nhưng trẻ tài năng cầu thủ Real Madrid đã hình thành cú đúp U19 Tây Ban Nha đánh bại Pháp trong trận bán kết, nhưng Marco Asensio đã có màn trình diễn chói tiếp tục vào buổi sáng. ca cuoc bong da truc tuyen qua vwin Phút thứ 39, Asensio, người đã tung những bảo hiểm Cửa hoc vui lòng gọi đặt bóng vào khung ngang mãnh liệt vô địch Nga, để rồi một tài năng khác ở Real là Borja bồi thường Mayoral cho U19 Tây Ban Nha.

Không giống như ở lần gặp nhau tại vòng bảng, khi có được bàn trước U19 Tây Ban Nha chơi tập trung hơn và sự tự tin. Các cầu thủ trẻ của COACH Luis Fuente đã biểu diễn một lối chơi thuyết phục chất ngụ ngôn tiki-taka. Khả năng kiểm soát bóng rất tốt ở giữa sân, và sự kiện này bao vây địch, U19 Tây Ban Nha đã tạo ra rất nhiều cơ hội và có được bàn thắng thứ hai ở phút thứ 78 hiện đại.
cách cá độ bóng đá
ca cuoc bong da viet nam Marco Asensio, người đã tạo ra đôi xuống Pháp ở vòng bán kết, tiếp tục ấn tượng với OWL chọc khe, tinh tế vô tình đưa khuôn mặt của Nahuel Matías thủ môn Mitryushkin. Tất nhiên, các tài năng trẻ của Villarreal đã không bỏ lỡ cơ hội để giành chiến thắng 2-0 cho giải vô địch Tây Ban Nha.

2-0 Nga U19, U19 Tây Ban Nha vô địch châu Âu lần thứ 7. Trước đó, họ đã đăng quang châu Âu 6 lần trong năm 2002, 2004, 2006, 2007, 2011 và 2012.

Borja Mayoral danh hiệu Vua phá lưới VCK U19 châu Âu 2015

ca dô bong da Với 3 bàn thắng ghi được, tiền đạo trẻ của Real Madrid, Borja đã giành được cầu thủ ghi bàn Mayoral. Và để các cầu thủ trẻ người Nga, sự ngạc nhiên các ứng cử viên vô địch như Đức, Pháp, Hà Lan, đầu tiên để tiến vào trận chung kết ở tuổi 19 là một thành tựu đáng khích lệ cho họ.
cá đọ bóng đá Đối thủ của đương kim á quân Premier League trong trận đấu đầu tiên ở Úc được đất 2015 ICC nhì AS Roma, Serie-một đội ngũ xuất sắc vừa giữ Real Madrid vẽ 0-0 và đánh bại đối thủ 7-6 trên chấm phạt đền ở 11.

Đối thủ đầu tiên Man City tại 2015 ICC là AS Roma

Trên thực tế, Man City đã có trận đấu đầu tiên trong "túi" cách đây ít ngày khi tiền vệ Samir Nasri đã đội tuyển Anh từ đặt tôi lên với bàn thắng muộn để đánh bại phố Melbourne với tỷ số tối thiểu. cá độ bóng đá 88 Trong trận đấu đó, công dân chơi kém là điều dễ hiểu, khi COACH Pellegrini chỉ sử dụng một số trụ cột như Kompany, Clichy, Toure, Fernando, Navas và Nasri, quân đội nhà còn lại người Chile cấp cơ hội cho những ngôi sao trẻ như Unal, Barker, Humphries hoặc Maffeo . Ngoài ra, trong danh sách đăng ký chỉ là cái tên khá lạ như Wright, Plummer, Celina, Ntcham, Glendon.



Những ngày này, người hâm mộ sân vận động Etihad bản tin hàng đội chủ nhà đầy tính khích lệ trên thị trường chuyển nhượng với chất lượng hợp đồng mới là Raheem Sterling (Liverpool), Fabian Delph (Aston Villa) và Patrick Roberts (từ Fulham). ca do bong da m88 Tôi chắc rằng họ sẽ chờ đợi cho lần ra mắt của các tân binh.

Tuy nhiên, giống như các mùa giải trước, Manchester City thường không quá quan trọng với kết quả trong trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Xem ra, việc di chuyển của COACH Manuel Pellegrini cũng không có gì thay đổi trong mùa hè năm nay. cá độ bóng đá m88 Trong khi đó, mặc dù các ngôi sao rất được kỳ vọng như Raheem Sterling hay Fabian Delph đã được sử dụng trong trận đấu với AS Roma vào chiều mai (21/7) cũng không thể bù đắp sự thiếu vắng những cầu thủ trụ cột Man City như Sergio Aguero, Pablo Zabaleta hàng đầu , Martin Demichelis (nghỉ thêm sau khi Copa America) hay David Silva, Joe Hart, Edin Dzeko (tiết kiệm sức lực cho trận đấu với Real Madrid).

cá độ bóng đá miễn phí Các AS Roma, sau hai năm liên tiếp thất bại trong việc phá vỡ sự thống trị của Juventus tại Serie A mùa giải tiếp theo, trước khi "chảy máu tài năng" như các ngôi sao hàng đầu của các Elder cô đã chia tay đội bóng, đến các câu lạc bộ tại thủ đô Italia làm của mình tham vọng. Vì vậy, vào mùa hè 2015, tour du lịch đã đến câu lạc bộ hàng đầu châu Âu sẽ là cơ hội tuyệt vời để "sói" kiểm chứng sức mạnh của bạn để đi, trước khi Rudi Garcia COACH có sự kiện bổ sung cần thiết cho mùa giải mới.

các trang cá độ bóng đá
Như Roma thường chơi quyết tâm và nghiêm túc trong các trận giao hữu cá độ bóng đá ở việt nam

Trong trận đấu đầu tiên của mình trong ICC đã cho biết nhóm người Áo nghiêm trọng phá vỡ sự trầu. Trước một Real Madrid hùng mạnh đầy những ngôi sao như Ronaldo, Ramos, Modric, Bale, Carvajal ... ca do bong da online COACH Rudi Garcia đã sử dụng đội hình mạnh nhất với những cái tên giúp AS Roma chỉ đứng sau Juventus tại Serie A trong hai mùa gần đây là Totti, Rossi , Gervinho, Maicon, Cole, Ljajic hay Pjanic. Kết quả là, Roma đã khiến ngày ra mắt của COACH Rafael Benitez trở nên kém vui khi đánh bại Real Madrid 7-6 trong 11 trên chấm sau khi hai đội vẽ mỗi 0-0 trong 90 phút.

Xem Manchester City, chắc chắn AS Roma sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm hơn, bởi vì chắc chắn người hâm mộ và các cầu thủ của đội bóng Áo buồn bã trầu chưa quên thất bại cay đắng 0-2 ngay trên sân vận động cá độ bóng đá qua mạng Olimpico trong trận chung kết vòng bảng Matchday của Champions League 2014/15, để sau đó nhìn vào đội Anh giành chiến thắng vé còn lại vào vòng knock-out (cùng với Bayern Munich). Có lẽ, chiến thắng chỉ hơn Man City trong trận đấu chiều mai rồi tôi Giallorossi phần nào xoa dịu nỗi đau phản hồi trong tháng 12 năm 2014.

Trận đấu giữa 2 đội á quân mùa giải trước tại Premier League và Serie A trên Melbourne Cricket lúc 16 h 00 ngày 21/7 sẽ rất đáng để chờ đợi. Đây chỉ là một trận giao hữu nên COACH Manuel Pellegrini và Rudi Garcia sẽ có những nỗ lực về nhân sự. Tuy nhiên, với "phong cách" của hai đội, nhiều khả năng AS Roma sẽ là "nghiêm trọng" và quyết tâm hơn đội. Do đó, chiến thắng xứng đáng được thưởng cho những nỗ lực của họ.

ca do bong da tren mang Đội hình dự kiến:

Manchester City XI: Caballero; Kolarov, Kompany, Mangala, Clichy; Garcia, Touré, Fernando; Nasri, Wilfried Bony, Navas

Dự bị: Joe Hart, Raheem Sterling, Edin Dzeko, Fabian Delph, Pozo, Unal, Evans, Zuculini, Fofana, Horsfield, Maffeo, Humphries, Wright, Plummer, Celina, Ntcham, Glendon.

Như Roma XI: De Sanctis, Maicon, Casto, Yanga-Mbiwa, Cole, De Rossi, Nainggola, Pjanic, Totti, Gervinho, Iturbe cá độ bóng đá trên mạng. trang ca cuoc bong da uy tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét