Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Tìm trung vệ khó như mò kim đáy bể

Trong một cuộc phỏng vấn lần, cá đọ bóng đá John Stones đã bày tỏ mong muốn tiếp tục học tập. Phil Jagielka, một trung tâm trở lại trong hình dạng duy nhất trong uk. Đó là anh chàng "Apprentice" không được Jose Mourinho đã chọn việc tiếp quản băng của John Terry ở Chelsea.
các trang cá độ bóng đá online
cá độ bóng đá 88 Everton mà không phải là một nơi tốt để đào tạo hậu vệ. Stones cũng không xuất sắc kích thước trung vệ Raphael Varane của Real hoặc Marquinhos của PSG, là bằng chứng ông chỉ đứng thứ 30 trong danh sách
Liverpool dù hàng thủ công riêng với tên chất lượng vẫn bàn thua



Hơn kho vũ khí, cho dù Laurent Koscielny có thể xem như là một trung tâm lại cho Premier League lớp thứ hai hiện nay. ca do bong da m88 Bởi các cầu thủ Pháp tiếp theo, Per Mertesacker đã không bao giờ được đánh giá cao, đặc biệt là cho nhanh nhẹn. Các cầu thủ Arsene Wenger đã mang lại trong việc chuyển nhượng, bất chấp tuổi 24 nhưng Paulista Gabriel chưa show là bước đột phá về chuyên môn.

cá độ bóng đá m88 Có tiền nhưng không thể đủ khả năng hậu vệ trung tâm chất lượng, các cán bộ CLUB giàu xoay hỏi cầu thủ dạng tiềm năng, như PSG đặt cược vào Marquinhos, m. U tuyển Marcos Rojo, Chelsea đã mua Zouma, hoặc Man City mua Eliaquim Mangala ... hoặc các hậu vệ trung tâm trong các hình thức khá giống như David Luiz (PSG), Thomas Vermaelen (Barca), Medhi Benatia (Bavaria) Dejan Lovren, (Liverpool) . Kết quả cho vụ việc như ông cờ bạc là nhất thất bại.

Các trung tâm khủng hoảng cũng được lan rộng đến cả nước Ý, cá độ bóng đá miễn phí một đất nước nổi tiếng với những anh chàng vệ tinh xảo của mình trong quá khứ, không nên ra khỏi lò của Paolo Maldini, Alessandro Nesta và Fabio Cannavaro hay mới nữa. Trớ trêu thay, Terry vẫn là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện đại, cho dù đã ở tuổi 36. Tại Tây Ban Nha, Javier Mascherano là một tiền vệ phòng ngự vẫn tốt hơn trung vệ đắt tất cả của Barca mang về; Bất không dám chạm vào dù Ramos liên tục hứa với bản thân để làm, vì họ hiểu nơi bạn đưa ra một sự thay thế.

Trở lại để kinh doanh John Stones.cá độ bóng đá ở việt nam Chelsea có thể sẽ thuyết phục được Everton để bán cho bạn sau khi đã sẵn sàng đưa ra những mức giá kỷ lục 32 triệu bảng. Chỉ có điều, chưa biết cầu thủ này sẽ là một quyền mới như Mourinho mong đợi Terry hoặc trở thành một phiên bản sao chép của ... Jagielka. Bằng cách nói cho cùng, đây là một canh bạc đắt hơn của Premier League với một trung vệ.
Mặc dù tân binh Raheem Sterling đã ghi bàn trong trận ra mắt cho Man City, nhưng đội Á quân Premier League để nghỉ mát để hình phạt có thể giành chiến thắng trước Roma trong trận đấu đầu tiên của mình tại International Champions Cup 2015.

cá độ bóng đá trực tuyến m88 Hạ Roma sau loạt đá luân lưu, Man City đang bắt đầu việc thuộc ICC Cup vào năm 2015

Trước khi trận đấu với Roma, Man City HLV Manuel Pellegrini của tuyên bố sẽ không để 49 triệu tân binh Raheem Sterling đá chính sẽ sử dụng bạn trong một thời điểm. cá độ bóng đá trực tuyến uy tin Tuy nhiên, nó chỉ là "đòn gió" của nhân dân Chile mà dạy anh bởi các cầu thủ của Liverpool trước đây đã xuất hiện ngay từ đầu.

các trang cá độ bóng đá uy tín
Không kỳ vọng của COACH Pellegrini, Sterling ngay lập tức tỏa sáng trong trận ra mắt Man City. ca do vn Đến từ khe cách Pierce Kelechi Iheanacho tài năng của ở phút thứ ba, phá vỡ miễn phí bẫy hương vị thoát Sterling trước khi chìm cuối cùng của trận đấu xa mở. Một khởi đầu ấn tượng của tay vợt 20 tuổi của chiếc áo mới.

Nhưng niềm vui của Man City đã không tồn tại được lâu bởi chỉ 5 phút sau khi tiền vệ Miralem Pjanic, giai đoạn đã bắn đầy đủ sức mạnh làm tay nó thành Willy Caballero bó, cân bằng tỷ số 1-1 cho Roma.

cac cuoc bong da Trong thời gian còn lại của hiệp một, Man City dù vẫn chiếm số lượng thời gian kiểm soát bóng vượt trội nhưng không thể xuyên thủng mành lưới một đại diện Serie A.

Bước vào thứ hai, tiền đạo Iheanacho đánh dấu ấn tượng ngày của mình bằng những chiến thắng nâng lên 2-1 cho Man City với một pha bắt Chile ấn tượng ở vòng đầu tiên. Sai lầm trước đây thuộc về hậu vệ trái Ashley Cole với một chuỗi các tình huống xấu, qua đó tạo điều kiện thành lập Iheanacho.

Không có gì để mất là, Roma đẩy các đồng đội cao và gia tăng áp lực lên mạnh mẽ lên sân của đối phương. các kèo bóng đá Tuy nhiên, sự thay đổi của nơi Roma với Mattia Destro hay Adem Ljajic cũng không có hiệu quả cần thiết.

Ý tưởng của 2-1 sẽ là cuối cùng của trận đấu này cơ hội để Roma bất ngờ xuất hiện sau khi Toure Yaya Doumbia của với. Ljajic ngay lập tức xoa dịu sự cân bằng 2-2 cho quân đội 1 của COACH Rudi Garica một pha sút phạt tuyệt đẹp chỉ quanh.

các mạng cá độ bóng đá Không thể gán chiến thắng trong 90 phút, hai đội buộc phải kéo nhau đến loạt đá luân lưu. Và may mắn trên Thành phố Man với 5-4 chiến thắng trước Roma khi đối phương có 2 cầu thủ đá đã vỡ như một tiền đạo và tiền vệ Seydou Keita Doumbia.

Trong trận đấu cuối cùng của Champions Cup vào thời điểm chuyển quốc tế năm 2015 tại Australia, Man City sẽ gặp phải với Real Madrid ngày 24/7 trước khi đọ sức với nhau trên 3 sau đó Việt Nam TEL.

Roma: De Sanctis (Lobont 65 '), các Florenzi (Maicon 46'), Manolas (Yanga-Mbiwa 46 '), Romagnoli (Castan 46'), Torosidis (Keita 46 '); Pjanic (Doumbia 65 '), De Rossi (Cole 46'), UCAN (Ljajic 46 '), Iturbe (Falque 46'), Totti (46 'Destro), Gervinho (Nainggolan 46').
cac trang ca cuoc bong da Man City: Caballero (Hart 46 '), Sagna (Horsfield 46'), Kompany (Evans 82), Mangala (Denayer 46 '), Clichy (Kolarov 47'), Fernando (Toure 46 '), Zuculini (Nasri 46' ), Garcia (Navas 46 '), Silva (Lopes 46'), Sterling (Baker 46 '), Iheanacho (Unal 68'). các trang cá độ bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét