Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Turan về lâu dài sẽ là sự thay thế cần thiết cho Andres Iniesta

Turan về lâu dài sẽ là sự thay thế cần thiết cho Andres Iniesta



tỉ lệ độ bóng đá Nhiều người chỉ trích quyết định có chữ ký của CHRISTOPHER Desriac Turan Barcelona khi họ tiếp tục để mất ngôi sao đường ký mà rời lò La Masia. Nhưng thế giới đã thay đổi và Barca buộc phải thay đổi. Một hợp đồng với Turan cũng đã nói lên những triết lý bóng đá của COACH Enrique.

Barca đã ký kết với 9 cầu thủ kể từ khi Luis Enrique lên làm Giám đốc. ti le keo bong da truc tuyen Trong số này, có tới 7 người từ 25 tuổi trở lên (trường hợp ngoại lệ là 2 thủ môn Marc-Andre ter Stegen và hậu vệ Douglas) và 5 người từ La Liga (Arda Turan, Aleix Vidal, Jeremy Mathieu, Claudio Bravo và Ivan Rakitic).
cược bóng đá
tỉ số đá banh hôm nay Barca là một CLB truyền thống và rất khó để thích ứng với các cầu thủ ở giải vô địch khác, đó Alexis Sanchez là ví dụ mới lên. Ký hợp đồng với các cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở Tây Ban Nha đã giúp Barca giảm thiểu rủi ro. Sự thành công của Rakitic, Bravo và Mathieu đã minh chứng cho điều đó.

Ngoài kinh nghiệm, điểm của các tân binh là linh hoạt. Mathieu và Vermaelen đá được hậu vệ trái và trung vệ. Vidal có thể đá hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Đá Maple hoặc các hộ gia đình Trung Quốc Suarez là khi Rakitic có thể đá ở bất kỳ nơi cần thiết.

Arda là cầu thủ đúng gu Enrique. tỉ số truc tuyen Cũng như Rakitic và Suarez, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ vừa có kỹ thuật nhưng chỉ là siêu hình. Nguồn năng lượng này để giúp Barca có thể nhấn trực tiếp trên phần sân vận động, giúp đỡ họ khi đối mặt với đội ngũ những người chơi rap rắn. Trước đây, Barca đang rất quan tâm đến các nhóm chơi, bây giờ họ sẽ "đá cháy" chứ không phải là cấp trên như trước.

Có thể nói, làm thế nào để chơi bởi Enrique xây dựng rất gần với cách của Diego Simeone, nhưng cao bằng tay trong Enrique có nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc. Khi nắm giữ lên Barca, Enrique có để đối phó ra ảnh hưởng của Xavi và Iniesta vì cả hai đều là gạo khá mỏng, không làm thế nào để chơi nhanh và mạnh mẽ. Enrique thay thế Xavi của Rakitic và bây giờ anh ta đang nói thay vì nốt Iniesta Arda. ti le bong da truc tuyen Mùa giải trước, Iniesta vừa trải qua mùa giải tồi tệ nhất kể từ khi đội bóng Barca. Bạn có Patty kiệt sức, nhưng vì ông về cơ bản không phù hợp với triết lý mới.

Khi Mark của Tiki-Taka là quá mạnh, các cầu thủ luôn đóng đinh trong một vai trò nhất định. Nhưng bây giờ, mọi thứ đã thay đổi. Suarez, Neymar và Messi liên tục hoán đổi vị trí trong khi tiền vệ này cũng di chuyển rất linh hoạt. Điều này làm cho Barca có thể chuyển từ công chúng với thế giới, và ngược lại. ti le ca cuoc truc tuyen Họ cũng có thể tập trung trên đường cao tốc Trung ương, hoặc 2 phút với các lực lượng nhờ vào sự linh hoạt của các cầu thủ.

Trong bối cảnh đó, những người phổ quát sẽ là quan trọng. Điều đó đã giúp Barca luôn luôn không thể đoán trước ở mùa giải trước. Với Arda Turan, Enrique sẽ tiếp tục duy trì lối chơi cũ, và hy vọng sẽ tăng hơn nữa trong cuộc chiến tổng thể cho hàng tiền vệ.



Chelsea biểu tượng của Premier League



tin bóng đá trực tuyến Chelsea là ĐKVĐ House là Premier League, sau khi The Blues giành chức vô địch trong mùa giải vừa qua. The Blues, ở thời điểm hiện tại, tháp Eiffel là của bóng đá Anh.

cuoc bong da online
Eiffel là kỳ quan của thế giới không phải của Pháp. Nhưng đây không phải là tháp cao nhất thế giới, thậm chí là không ít người là ... xấu (so với nhiều cấu trúc tương tự khác). tin ca cuoc bong daTrong những ngày đầu được đặt tại Paris Eiffel đã phá vỡ ra khỏi dòng tranh cãi: không "vải đống sắt, xù xì" đã xấu đi bộ mặt của Paris và nước Pháp nói chung?

Theo thời gian, giá trị thực sẽ tỏa sáng, và sau đó đi vào huyền thoại vĩnh cửu. Chelsea bây giờ, quá, đã có số của nhà vô địch Premier League lần thứ 2 trong duy nhất của các trận đấu trở lại trong nhiều lần 4 của The Blues ở League là khốc liệt và thế giới cạnh tranh cao,

tip bóng đá Nói cách khác, Pogba không phù hợp với đặc thù của Chelsea bây giờ, bởi chắc chắn Mourinho sẽ không bao giờ thuyết phục Roman Abramovich đã dành 80 triệu bảng mua ngôi sao của Juventus. Đây không phải là tiền, mà là giá trị những gì chân. Abramovich có thể dành 200.000.000 £ để mua Lionel Messi không ảnh hưởng dù chỉ một giây, nhưng anh sẽ không ném ra một đống tiền để mua một cẩu của nó không xứng với giá đó.

Tương tự như vậy, các cầu thủ Chelsea trong mùa chuyển nhượng mùa hè năm nay. tip bong da free Mourinho không chối Chelsea muốn Pogba, giống như một cái gì đó từ các tỷ phú, hoàng tử của thế giới cho đến khi một người lái xe taxi ở London, mọi người đều có quyền mơ về nữ diễn viên Jennifer Lawrence? Vấn đề là, hai bên có nhau hay không.

Chelsea bây giờ đã đủ hấp dẫn đối với bất kỳ sao. Qua thời gian, Chelsea phải mua với giá cao để xây dựng một đội ngũ mạnh mẽ, giống như trong những năm đầu New England hơn Abramovich 10 năm trước đây. Năm nay, Radamel Falcao bị cắt giảm lương "con tin" để được chơi cho Chelsea. tip bóng đá free Nemanja Matic cho biết nhóm của ông đã không được mắt nóng khi nhìn M. U hay Liverpool hay Man City là khay trong "đào tạo" người chơi. tip bong da mien phi Chính nó cũng là một ví dụ cho Matic "quá trình" của Chelsea: đây là những gì Serbia sao neo trong đường trung tuyến, là những tiền vệ tốt nhất của Premier League và có thể của cả châu Âu. Man City mua Fabian Delph không phải là lên là vì những điều không thể "với" một cầu thủ cao (theo cả nghĩa đen cũng như nghĩa bóng) như Matic. Mourinho có lý do cho rằng không cần thiết phải mơ về Chelsea Matic, mơ tên Pogba nữa.

Sự thành công của Chelsea và Mourinho mang lại giá trị của sự trường thọ, sự ổn định và trí tuệ không thường được tìm thấy trong thế giới đảo điên của tiền bạc và tham vọng tại Premier League. Mourinho đã "tái sinh" lão tướng John Terry (còn gọi là Tháp Eiffel của bóng đá Anh) để duy trì chất lượng của các cầu thủ Chelsea, cực kỳ khôn ngoan trong việc chuyển giao và tài năng trẻ vẫn không quên phát hiện (như Kurt Zouma mùa vừa rồi). tip bóng đá miễn phí Một câu sẽ trở nên quen thuộc ở Stamford Bridge: ở đây, chúng ta không cần phải mua, mà sẽ xây dựng tháp Eiffel.
choi danh bai tren mang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét