Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

03h05 ngày 26/7, Manchester United vs Barcelona: Vắng Messi, Pedro trở thành ‘nhân vật chính’


03h05 ngày 26/7, Manchester United vs Barcelona: Vắng Messi, Pedro trở thành ‘nhân vật chính’

bang ca cuoc bong da Barcelona gặp Manchester United, đây sẽ là cuộc thư hùng của 2 đội bóng nằm trong Top 5 đội thể thao có giá trị nhất trên thế giới. Ngôi sao số 1 Lionel Messi sẽ vắng mặt, chính vì vậy, người được quan tâm nhất tại sân vận động Levi’s ở California vào ngày Chủ nhật tới chính là Pedro Rodriguez.
độ bóng đá online
Theo bình chọn của ‘Forbes’, Barcelona và Manchester United lần lượt đứng thứ 4 và thứ 5 trong số những đội thể thao có giá trị nhất trên toàn thế giới. bao bóng dá Đây sẽ là lần gặp nhau đầu tiên của hai đội bóng hùng mạnh châu Âu trong 3 năm qua kể từ trận chung kết UEFA Champions League năm 2011, trận đấu mà Quỷ đỏ đã bị đội bóng đến từ Tây Ban Nha đánh bại 3-1 ngay tại Wembley, nước Anh.

Trong khi thầy trò HLV Louis Van Gaal quyết tâm bảo vệ chức vô địch International Champions Cup thì đây là lần đầu tiên Barcelona tham dự giải đấu này.



Những ngày qua, cái tên Pedro Rodriguez luôn nằm trên mặt báo của các trang bóng đá trên khắp thế giới, bởi lẽ chân sút người Tây Ban Nha được cho là trên đường rời Nou Camp và nhiều khả năng sẽ gia nhập Man United trong mùa hè này. bao bóng đá trực tuyến Thậm chí mới đây, trên ESPN còn đưa tin, ngay sau cuộc thư hùng giữa Barca và M.U, đại diện 2 câu lạc bộ và Pedro sẽ ngồi vào bàn đàm phán để đi đến thống nhất về thương vụ này. Chính vì vậy, cầu thủ còn 2 ngày nữa sẽ tròn 28 tuổi này là tâm điểm của sự chú ý trên sân vận động Levi’s, California, trong ngày mà ngôi sao số 1 Lionel Messi vắng mặt vì được kéo dài kỳ nghỉ sau khi trở về từ Copa America cùng ĐT Argentina.

Về phía đoàn quân của HLV Luis Enrique, ngoài Messi, Mascherano, Alves và thủ thành Bravo được nghỉ thêm sau kỳ Copa America, còn Xavi Hernandez đã chia tay đội bóng ngay sau khi cùng Barcelona lần thứ 2 đoạt cú ăn 3 trong 1 mùa giải, thì những cái tên sáng giá nhất như Neymar, Suarez, Iniesta, Alba, Busquets, Rakitic và Pedro đều có mặt. Chắc chắn, nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League sẽ không yếu đi quá nhiều khi thiếu Lionel Messi và họ sẽ là đối trọng nặng ký của Quỷ đỏ.

bóng đá cá cược Thêm 1 điều đáng tiếc nữa cho đội bóng đến từ Tây Ban Nha đó là việc hai tân binh được kỳ vọng Aleix Vidal và Arda Turan bị UEFA cấm thi đấu cho đến đầu năm 2016, kể cả các trận giao hữu do lệnh cấm chuyển nhượng dành cho đội bóng xứ Catalan.

Sau khi đánh bại Juventus 3-1 trong trận chung kết Champions League tại Berlin cách đây tròn 1 tháng, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận ra quân tại giải đấu mà lần đầu tiên họ nhận lời tham dự – International Champions Cup, bằng việc chạm trán đội bóng đến từ MLS, Los Angeles Galaxy. Trong trận đấu mà những người đồng đội cũ tại Liverpool phải đối đầu nhau và Luis Suarez đã ghi bàn khiến đội bóng của Steven Gerrard nhận thất bại 1-2. Đây chắc chắn là sự chuẩn bị tốt cho cuộc đối đầu với Manchester United ngày Chủ nhật tới.

Manchester United: Louis Van Gaal sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất

do da bong
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đưa M.U trở lại đấu trường Champions League với vị trí thứ 4 tại Premier League, HLV Louis Van Gaal đang quyết tâm thực hiện mục tiêu vô địch giải quốc nội và tiến sâu ở cúp châu Âu mùa giải 2015/16. bong da ca cuoc truc tuyen Để thực hiện điều này, ngoài việc “bận rộn” mua sắm cầu thủ, chiến lược gia người Hà Lan tích cực thử nghiệm đội hình một cách nghiêm túc ở tour du đấu tại Mỹ. Mục đích của ông là muốn các học trò khẳng định hết năng lực của mình, để từ đó cựu HLV trưởng Barcelona lựa chọn đội hình tối ưu nhất tại Premier League.

Theo tiết lộ, HLV Louis Van Gaal sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc đối đầu với Barcelona so với 2 trận đấu trước gặp Club America (thắng 1-0) và San Jose Earthquakes (thắng 3-1). Nhà cầm quân người Hà Lan còn phát biểu rằng, 2 trận đã qua giúp ông chọn ra đội hình tốt nhất cho trận đấu với nhà vô địch Champions League, bong da ca do và nhiều khả năng, đội hình xuất phát trong trận này cũng là những cái tên mà ông sẽ sử dụng trong trận ra quân Premier League 2015/16 gặp Tottenham ngày 8/8 tới đây.

Nói về 2 trận đầu tiên của Man United tại ICC 2015, HLV Louis van Gaal đã sử dụng nguyên đội hình xuất phát với sự xuất hiện của 3 tân binh Darmian, Schneiderlin, Memphis Depay. Đến hiệp 2, M.U giữ thủ môn Jonhstone chơi hết trận, còn lại 10 cầu thủ đá chính đều bị thay ra, nhường chỗ cho những tài năng trẻ như Lindegaard, McNair, Blackett, Lingard, Pereira, Januzaj, Wilson và tân binh Schweinsteiger. Nhưng điều này sẽ không tái hiện trong cuộc đối đầu với Barcelona.

bong da keo ca cuoc Điều này có nghĩa, nhiều khả năng Memphis Depay, cầu thủ đã có bàn thắng đầu tiên cho M.U sẽ là cái tên được tin cậy để
Hai câu lạc bộ hùng mạnh ở châu Âu sẽ gặp nhau

bóng đá ngoại hạng anh trực tuyến Hai câu lạc bộ mạnh mẽ ở châu Âu sẽ gặp nhau trong một trận giao hữu tại Champions Cup 2015 International ở California vào ngày Chủ nhật. Theo ESPN FC tin tức, sau khi trận đấu kết thúc, các đại diện của hai câu lạc bộ và các tiền đạo Tây Ban Nha sẽ ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận về việc di chuyển đến Manchester United.

Năm ngoái, Pedro Rodriguez đã được đội nhà Nou Camp gia hạn hợp đồng đến năm 2019 các điều khoản kèm theo hợp đồng giải phóng lên tới 150 triệu euro.



Tuy nhiên, gần đây các nhà lãnh đạo Barcelona và COACH Luis Enrique đã quyết định tạo cơ hội để đáp ứng nguyện vọng của Pedro khi giảm các điều khoản của hợp đồng giải phóng tiền đạo người Tây Ban Nha tới 21 triệu USD. bong da online truc tuyen Đây là con số mà Man United đã sẵn sàng để đưa ra để tuyển mộ cầu thủ sinh năm 1987.

Mùa vừa qua, Pedro Rodriguez trận chiến chỉ 15 tại La Liga là. Mặc dù có 51 lần ra sân cho đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha, nhưng ở Barcelona, ​​Pedro không phải là chưa ra khỏi mùa hơn 28 lần.

Đó là lý do tại sao tôi muốn được ra ngoài, bong da so ty le truc tuyen mặc dù COACH Luis Enrique đã hứa sẽ sử dụng Pedro mùa giải tới nhiều hơn.

bong da the thao Nếu sau khi trận đấu vào ngày 26 tháng Bảy, các bên đã thống nhất các điều khoản của Pedro đã gia nhập Man United, các cầu thủ đã được sinh ra vào ngày 28 sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28 đầy ý nghĩa. Tại Old Trafford, tiền đạo người Tây Ban Nha dự kiến ​​sẽ thay thế Angel di Maria, những người sẽ được di chuyển đến Paris Saint-Germain trong một vài ngày. độ bóng đá hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét