Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Bayern Munich đang mất “chất” Đức


Bayern Munich đang mất “chất” Đức

bong da ti le ca cuoc Cựu huấn luyện viên Ottmar Hitzfeld vừa cảnh báo Bayern Munich hiện đang lấy đi quá nhiều “chất lượng” với một nửa của các cầu thủ Tây Ban Nha.
gia ca cuoc bong da
Kể từ khi Pep Guardiola đã tịch tại Allianz Arena, HLV dao tên nói tiếng Tây Ban Nha đã cập bến. Bao gồm Chelsea trở nên Alonso, Thiago Alcantara, Javi Martinez, Juan Bernat và có thể sắp tới khi Arturo Vidal.



Cùng với đó, việc bán các biểu tượng của Đức như Bastian Schweinsteiger cho Manchester United, và tài năng Đức Mario Gotze là Juventus liên hệ. bong da ti le cuoc Chiến lược gia kỳ cựu Ottmar Hitzfeld đã cảnh báo các nhà ĐKVĐ nước Đức, cho biết Kicker:

“Bayern Munich nên biết những lo lắng và chắc chắn rằng Đức giữ vai trò của nó như là ngôn ngữ của một đội bóng, chứ không phải là tiếng Tây Ban Nha.”

bong da ti le keo “Đây có lẽ là xu hướng mới trong Bavaria. Bởi vì trước khi nhắm luôn cho chủ CLUB của ngôi sao người Đức. Ví dụ Mario Gotze cho các cầu thủ Đức được dành để Bavaria, đây là một cầu thủ vai trò xứng đáng.”

gia keo bong da
Được biết, tính đến nay, tôm hùm xám Bavaria tăng cường chất lượng ngôi sao người Brazil mới như Douglas Costa, 2 phần còn lại chỉ ở dạng tiềm năng tân binh là thủ môn trẻ tài năng Sven Ulreich Kimmich và Joshua.
Hàng công Chelsea nhiều cơ hội chờ Falcao

bong da ti le ca cuoc truc tuyen Falcao đã có tên trong danh sách các cầu thủ Chelsea khởi động trước trận đấu với New York Red Bulls sáng qua. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jose Mourinho cuối cùng đã quyết định không ký anh cho trận đấu. Đó là một quyết định dễ hiểu, bởi Falcao chỉ tập trung đồng đội mới là một thời gian ngắn sau khi kết thúc năm 2015 Copa America Á hậu kỳ nghỉ. Với một cầu thủ như Falcao, điều quan trọng nhất là bạn có được trên sân trong một nhà nước về thể dục và tinh thần tốt.



Từ trên khán đài, Falcao đã phải rút ra một số kết luận nhanh chóng về một tiền đạo của Chelsea. Kết luận đầu tiên là cả hai tiền đạo đã được Mourinho sử dụng trong trận đấu với đội tuyển Mỹ đang chơi chưa tốt. Loic Remy ghi bàn cho Chelsea, nhưng ông đã có 45 phút là khá xấu.bong da truc tuyen ty le ca cuoc Cầu thủ Pháp xử lý bóng quá chậm, vì vậy thường NY Red Bulls Defender Rob ngay trong chân. Costa, trong khi đó, đã chơi không quá xấu. Nhưng ông đã bỏ lỡ một cơ hội tốt nhất để ăn ngon trước khi các khung trống.

Một trận giao hữu tất nhiên không bao giờ nói bất cứ điều gì ở tất cả. Đặc biệt là khi các cầu thủ Chelsea đã vào sân trong tình trạng cơ thể mệt mỏi do chưa thoát khỏi những đồ trang sức từ sự tích tụ-ngày lễ, cũng như trọng lượng từ các buổi tập huấn về sức mạnh so với nhồi. bóng đá tỷ lệ cá cược Tuy nhiên, với Falcao, cả Remy và Costa vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ rõ ràng vẫn còn … tốt hơn. Trong trận đấu tiếp theo, nếu Mourinho sử dụng, bạn có thể yên tâm rằng đây là trận đấu mà ông đã đúng khi chơi … thậm chí tồi tệ hơn.

Đôi khi, một sự thay đổi nhỏ trong cách tâm lý cũng có thể dẫn đến những biến động lớn đối với sự nghiệp của một cầu thủ!

CÁC ƯU TIÊN TOP LÀ SỨC MẠNH
Trong thực tế, mặc dù niềm tin đã bắt đầu … chuyển lên, Falcao cũng không có ý định để đốt cháy giai đoạn. Trước khi những đôi giày xỏ Falcao, cần phải chắc chắn rằng ông đã ở trong trạng thái sung mãn. Vấn đề lớn nhất của Falcao, bong da ti le keo khiến anh không thể biến thành một con mèo con hổ ở Old Trafford, là sức mạnh. Ông ép mình trở lại quá sớm sau 1 tháng chấn thương đầu gối hồi năm ngoái, trong khi chơi cho Monaco, và đã phải trả cho sự vội vàng nóng trong hơn một năm trước đây.

Trong Premier League, không có quyền lực nào cả. Mùa trước, Falcao có ở đó không biết bao nhiêu lần là những người bảo vệ Trung ương đến cao tại Premier League knock out vòng cấm, và có không biết bao nhiêu lần cướp bóng ngay trong chân, khi ông hasn ‘t ghế để thiết lập, hoặc khi bạn cố gắng để cài đặt nhưng không đủ để giữ. Đó là loại áp lực mà Falcao đã không bao giờ phải đối mặt, cũng như các loại áp lực đã “chết đuối” không biết bao nhiêu năm, ca bong da tren mang nhưng tiền đạo Shevchenko và Torres là những ví dụ gần gũi và sôi động cho Chelsea.

Falcao đã có một năm để trải nghiệm những áp lực. Bây giờ là lúc bạn học cách đối phó. Và để làm được điều đó, bạn cần phải sử dụng vào mùa hè năm nay theo cách tốt nhất có thể …

free tip bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét