Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Angel di Maria gia nhập PSG với 45,9 triệu bảng



ca do bong da tren mang Theo nguồn tin từ The Mirror, Man United đã đồng ý bán Angel di Maria cho PSG với phí chuyển nhượng 45,9 triệu bảng. Cả hai câu lạc bộ đang ở trong một trận giao hữu tại Bắc Mỹ và sự tự tin của PSG rằng Di Maria sẽ rời khỏi đây vào các câu lạc bộ.

PSG hy vọng sẽ hoàn thành việc chuyển giao vào cuối tuần, phóng viên Darren Lewis có mặt ở Bắc Carolina cho thông tin trên.

Gã khổng lồ của bóng đá Pháp sẽ có một trận giao hữu với ĐKVĐ Chelsea ở Premier League - 05:00 - mai ở Charlotte. PSG cảm thấy vô cùng tự tin mang đến Di Maria trên bãi đất công viên với hoàng tử sau khi nhiều nguồn mà anh không cảm thấy hạnh phúc tại Man United.



Di Maria đã gặp rất nhiều khó khăn để hòa nhập với Premier League cá độ bóng đá trên mạng
hướng dẫn chơi cá độ bóng đá
Man United đang đàm phán với Barcelona về trường hợp của Pedro Rodriguez, đây được coi là một sự thay thế cho Di Maria, người gần như chắc chắn sẽ rời khỏi câu lạc bộ.

Angel Di Maria, 26 tuổi, là cầu thủ quốc gia Argentina, đã gia nhập Man United từ Real Madrid mùa hè năm ngoái với mức giá kỷ lục 59,7 triệu USD. Điều này vẫn là hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của Premier League tính đến thời điểm hiện tại.

cá độ bóng đá trên mạng m88 Sau một mùa giải thất bại trong trận đấu của Quỷ đỏ, Man United muốn đẩy Di Maria ra để "cầu xin" lại một chút và nhận được tài trợ nhiều hơn để tuyển mộ tân binh chất lượng hơn. Ngoài Pedro, Man United cũng đang theo dõi rất chặt chẽ các động thái của Thomas Mueller từ Bayern Munich.

Đội PSG có một ái dục để có được sự phục vụ của Di Maria từ mùa hè năm ngoái. ca do bong da truc tuyen Mặc dù có rất nhiều tiền nhưng vì pháp luật tài chính công bằng, PSG đã không thể sở hữu Di Maria ở thời điểm đó bởi vì trước đó họ đã bỏ ra quá nhiều tiền để giành chữ ký của David Luiz từ Chelsea.

cá độ bóng đá trực tuyến Cựu tiền đạo của Chelsea, Hernan Crespo nói rằng nếu không được đáp ứng Radamel Falcao, chấn thương sẽ được nằm trong Top 3 cho cầu thủ hay nhất thế giới.

Radamel Falcao, 29 tuổi, gia nhập Chelsea từ Monaco theo một hợp đồng cho mượn 1 năm. Mùa trước, Falcao cũng đã chơi ở Premier League trong màu sắc của Man United, nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. cá độ bóng đá trực tuyến m88 Ông bắt đầu 26 lần dưới triều đại của HLV Louis van Gaal và chỉ ghi được 4 bàn thắng. Chỉ là một sự thất vọng gì Falcao rời Old Trafford là.

Falcao trước đây được biết đến như một toàn năng mà bóng đá Colombia đã sản xuất. FC Porto là Câu lạc bộ đã phát hiện ra tài năng của Falcao và mang anh ta đến thiên đàng. Anh đã ghi được 41 bàn thắng trong 51 lần ra sân cho Porto, sau đó chuyển đến La Liga phù hợp cho Atlético Madrid.

hướng dẫn chơi cá độ bóng đá trực tuyến
Trong một môi trường hoàn toàn mới, cá độ bóng đá trực tuyến uy tin Falcao vẫn đại diện cho một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp với 52 bàn thắng sau 67 lần ra sân cho câu lạc bộ. Các hình thức chính của sự hủy diệt ông đã giúp Falcao vào tầm nhìn của AS Monaco, CLB đã phải chi 55.000.000 € cùng một mức lương là 400 ngàn euro / tuần để mang lại "Tiger" về với công quốc Monaco.

Hernan Crespo, cựu cầu thủ của Chelsea và Parma cho chấn thương dây chằng nghiêm trọng mà Falcao gặp phải vào đầu năm 2014 đã trôi sạch đi những gì hầu hết các máy nghe nhạc này.

ca do vn "Có một sự khác biệt lớn giữa Falcao trước và sau khi chấn thương Falcao", tiền đạo người Argentina cựu người đã gia nhập Chelsea vào năm 2003, nói với BBC World Football.

"Trước khi dính chấn thương là rằng, Falcao là cầu thủ bóng tốt nhất. Tôi nói như vậy bởi vì Messi và Ronaldo, họ không phải là" con trai của người đàn ông ".

"Sau một chấn thương nghiêm trọng như vậy, bạn cần thêm thời gian để phục hồi và làm quen lại với bóng. cac cuoc bong da Louis van Gaal đã không cho quá nhiều cơ hội Falcao chính mình, có lẽ ông không phải là một tiền đạo mà Van Gaal đang tìm kiếm".



"Chúng ta hãy xem những gì sẽ xảy ra tại Chelsea. Chelsea là một CLB lớn, sẽ không dễ dàng để Falcao có thể là một" thường xuyên.

"Tất cả những gì anh phải làm là tin tưởng vào khả năng của mình. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, các kèo bóng đá rằng sẽ thuyết phục Mourinho để Falcao cho một cơ hội", Crespo chốt lại về Falcao.

Falcao sẽ phải cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính thức của Chelsea với Diego Costa, người đã ghi 20 bàn thắng trong 28 trận cho CLB ở mùa giải trước, và các cầu thủ quốc gia Pháp Loic Remy, người luôn chơi tốt mỗi khi tạo ra cơ hội. hướng dẫn cách cá độ bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét