Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Ronaldo và đồng đội có chiến thắng dễ dàng.


Ronaldo và đồng đội có chiến thắng dễ dàng.

ca dô bong da Bất động sử dụng đội hình mạnh nhất, trong đó có “Trio” Bale, Benzema và Ronaldo trong cuộc chạm trán với Man City. Ở phía bên kia, HLV Pellegrini tung hai tân binh đáng chú ý là Fabian Delph và Sterling thực hiện ngay từ đầu.
hướng dẫn cá độ đá banh
Nhập tinh thần của sự tự tin, Real là đội chơi áp đảo trong giai đoạn đầu tiên của cuộc chiến. Để 21 phút, đại diện của La Liga có bàn thắng mở bởi Benzema. cá đọ bóng đá Tiền đạo người Pháp có pha bắt Lê hết sức xinh đẹp tung lưới Joe Hart.

Ngày càng có nhiều người chơi, chỉ 4 phút sau khi Ronaldo bật lên. Có một đường chuyền dài từ Kroos, siêu sao người Bồ Đào Nha có những giai đoạn tiếp theo quả bóng và gọn gàng trước Man City.



Các trận chiến trong những phút tiếp theo thuộc về Real. Kết thúc giai đoạn này, các đội bóng CĐV Imperial tiếp tục đưa ra các lễ kỷ niệm sau khi Pepe làm nhịp chính xác. cá độ bóng đá 88 Những nỗ lực của Man City đã được khen thưởng trong những giây cuối cùng của hiệp một. Toure thực hiện thành công quả phạt đền sau khi trọng tài xác định OWL các trung tâm hậu vệ Ramos để bóng chạm tay trong vòng đầu tiên.

Real vẫn là đội chủ động tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trong tấn công. Tuy nhiên, các sinh viên của COACH Benitez đã chỉ thêm vào một mục tiêu duy nhất của cầu thủ thay thế Cheryshev. Ở phía bên kia, những nỗ lực tốt nhất yếu không thể giúp Man City lật ngược thế cờ và cán bộ chấp nhận mất.

huong dan ca do tren mang
ca do bong da m88 Trận đấu tiếp theo của Real trong ICC Cup là gặp Inter Milan (27/7). Trong khi đó, thành phố sẽ có một trận đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 27/7.

Thức hai: Bất 4-1 Man City

Ghi điểm: Benzema, Ronaldo 21 ’25’, 44 ‘, 73′ Cheryshev Pepe-Toure (pen, 44 ‘)

cá độ bóng đá m88 Đội hình:

Real: Keylor Navas, Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Modric, Kroos, Isco, Bale, Ronaldo, Benzema.

Man City: Hart, Sagna, Denayer, Humphreys, Kolarov, Touré, Fernando, Delph, Nasri, Silva, Of Sterling.

cá độ bóng đá miễn phí Mùa hè này, HLV Louis van Gaal đã mang về 2 tiền vệ khá Schweinsteiger và chất lượng của Schneiderlin. Sự có mặt của tiền vệ trung tâm Schweinsteiger là một thách thức với Ander Herrera, người được coi là tiền vệ trung tâm số 1 của các màu đỏ.

Ander Herrera muốn trở thành sự lựa chọn số 1 ở hàng tiền vệ của Red Devils cá độ bóng đá ở việt nam
Herrera đã thừa nhận sự hiện diện của các cầu thủ Đức sẽ thách thức nhưng cũng là cơ hội cho tôi để cải thiện bản thân mình. "Chúng tôi bây giờ có khả năng để mua các tên tuổi lớn. Tôi luôn luôn thích chơi với các cầu thủ tốt nhất trên thế giới, Bastian là một người như thế. Anh ấy luôn làm bóng trở nên an toàn, luôn luôn dự đoán những gì phía sau và tôi biết chắc chắn Tôi sẽ học được nhiều điều trong Schweinsteiger.



ca do bong da online Nhưng cũng phải thừa nhận rằng đó là một thách thức đối với tôi. Tôi yêu bóng đá và thích sự tiến bộ, vì vậy tôi không xem đó như là một vấn đề quá lớn ".

Herrera cho biết: "Tôi đang trong CLUB lớn nhất trên thế giới, do đó, sẽ không gì là dễ dàng Nếu sự sợ hãi của sự thật, tôi đã không rời Bilbao, nơi dễ dàng hơn cho tôi để tạo thành hiệu suất đá chính.".

Van Gaal dành hơn 80.000.000 £ mùa hè này và những áp lực của tiêu đề là rất rõ ràng. Herrera thừa nhận mục tiêu của MU trong mùa giải tới là rất nhiều không chỉ Tây Ban Nha. "COACH muốn chúng ta chiến đấu cho tất cả các danh hiệu:.. cá độ bóng đá qua mạng Premier League, Champions League, FA Cup và Capital One Cup Vì vậy, có rất nhiều nhiều người chơi sẽ giúp chúng tôi làm điều đó"
hướng dẫn cá độ bóng đá trên mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét