Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Các sao trẻ của Arsenal nằm trong tốp 5


Các sao trẻ của Arsenal nằm trong tốp 5

1, ti le da bong Gedion Zelalem (tiền vệ-1997)
Zelalem bắt đầu với sự nghiệp bóng đá khi cô 5 tuổi chơi, người Mỹ gốc Đức và Ethiopia đã gia nhập Arsenal vào năm 2013. Zelalem sở hữu kỹ thuật, tốc độ và tầm nhìn chiến thuật của một “nhỏ Fabregas”.

Hector Bellerin, Gedion Zelalem, Jon Toral, Daniel Crowley, chiếc chuba Akpom, chuyển nhượng, chuyển giao, chuyển nhượng mùa hè mùa hè năm 2015, chuyển nhượng Premier League, La Liga, chuyển Ioan nhuong Quan bong da, tin đồn chuyển nhượng Arsenal, chuyển giao



2,ti le dat cuoc bong da Jon Toral (tiền vệ-1995)
Toral đến Arsenal từ lò nướng ở La Masia vào năm 2011 cùng với Héctor Bellerín, trả tiền khi COACH Wenger để Fabregas trở lại Barca. Bắt đầu từ một doanh nghiệp với một tiền đạo trở lại tại La Masia, Jon Toral đã được dự kiến ​​sẽ tiếp tục người đàn ông Anh Fabregas, khi kéo về chơi như một tổ chức phòng thủ, còn tiền vệ người Tây Ban Nha cũng có thể đá hai cánh như một cầu thủ chạy cánh. Trong mùa giải trước khi được cho mượn ở Brentford, Jon Toral đã ghi được 6 bàn thắng trong 34 lần ra sân cho đội bóng xếp thứ 6 trong League.
3, tỉ lệ độ bóng đá Daniel Crowley (tiền vệ-1997)
Crowley chuyển đến Arsenal năm 2013 từ Aston Villa, sau khi đã được chứng minh là có khả năng trong các CLUB cũ, cũng như đội tuyển Anh. Crowley là một ngôi sao cực chuẩn của Jack Wilshere, và sẽ là số 10 tương lai của Arsenal.
4, ti le keo bong da truc tuyen Wellington Silva (1993-tiền đạo)
Tài năng và sinh ra cùng thời điểm với Neymar, nhưng quyết định gia nhập Arsenal vào năm 2011 có lẽ là quá sớm cho một tài năng vừa chớm nở như Silva. Tiền đạo người Brazil liên tục đẩy thuê tài sản không có giấy phép lao động. Trong mùa giải này, khi các “ngôn ngữ riêng của mình” áo Arsenal, ông được xem như là một bổ sung cho chất lượng của hàng hoá trên các Pháo thủ.
các trang cá độ bóng đá
Hector Bellerin, Gedion Zelalem, Jon Toral, Daniel Crowley, chiếc chuba Akpom, chuyển nhượng, chuyển giao, chuyển nhượng mùa hè mùa hè năm 2015, chuyển nhượng Premier League, La Liga, chuyển Ioan nhuong Quan bong da, tin đồn chuyển nhượng Arsenal, chuyển giao

5, ti le keo da bong chuba Akpom (tiền đạo-1995)
Akpom chiếc chuba gia nhập Arsenal ở tuổi bảy và được chính thức thăng đội đầu tiên vào năm 2013. Mùa giải trước, Akpom đã có 4 lần ra sân trước khi được cho mượn đến Nottingham Forest. Đêm qua (15 tháng 7), Akpom cũng có chiếc mũ so với đội chủ nhà Singapore trong chiến thắng 4-0 tại Barclays Asia Trophy anh hùng tứ Cup 2015.



Bale có vị trí mới trong sơ đồ 4-2-3-1

tỉ số đá banh hôm nay Tích cực xây dựng lối chơi của Real Madrid là sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1, HLV Benitez vẫn tận dụng sức mạnh của bộ ba tấn công của BBC nhưng Bale sẽ giữ một vai trò hoàn toàn mới.

Trong một vài phiên gần đây của Real Madrid, New COACH Rafael Benitez có để thử nghiệm các sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Một sơ đồ mà theo các chuyên gia nhận xét trước đó sẽ không có chỗ cho Benzema. Tuy nhiên tất cả các dự đoán đã trở nên sai lầm.

tỉ số truc tuyen Cristiano Ronaldo mặc dù đã chậm lại khá nhiều nhưng bạn vẫn giữ cánh trái vai trò kiểm soát của đảng, Benzema sẽ là tiền đạo duy nhất của Kền kền. Ý tưởng như Bale sẽ giữ hành lang cánh bên là quen thuộc nhưng không, Benitez bất ngờ cho các hộ gia đình ông ngay lập tức sau khi Benzema. Đây là một vị trí hoàn toàn mới với những cầu thủ xứ Wales trong những phiên gần đây.



Bale ở vị trí hộ gia đình ngay lập tức sau khi Benzema

cac trang ca cuoc
ti le bong da truc tuyen Benitez khẳng định ông có thể Bale ở vị trí này để khoan để phá vỡ trực tiếp mà không dựa quá nhiều vào hai cánh trong mùa giải tới. Bale và Benzema có thể trao đổi chỗ cho nhau bất cứ lúc nào để đánh lạc hướng kẻ thù quốc phòng.

Nhiệm vụ của các bên cánh phải đã được trao cho Isco, cầu thủ có thể cạnh tranh về một trưởng thành hơn trong mùa giải trước.

ti le ca cuoc truc tuyen Đây là những bố trí nhưng chỉ tạm thời khi James Rodriguez một lần nữa sau khi Copa America. Tuy nhiên đó cũng là một cơ sở thử nghiệm hoàn chỉnh cho trường hợp tên ở hàng tiền vệ như James hay Kroos không thể cạnh tranh vì một lý do.

Đang cố gắng để tận dụng khả năng săn bàn của Benzema cũng khẳng định Benitez sẽ không cầu thủ này để đi vào mùa hè, bất chấp sự quan tâm của nhiều đội bóng khác muốn có anh như Arsenal hay Man Utd.

tin bóng đá trực tuyến Bale bắn ‘huấn luyện’ trượt sau mỗi buổi tập

Trong các phiên vừa qua, Bale tỏ ra khá quyết tâm. Sau mỗi buổi tập, ông thường còn lại một mình để hoàn thành đào tạo. Phạt từ hai cánh bên đã luyện tập rất nhiều để chuẩn bị cho mùa giải mới cách cá độ bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét