Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Cánh phải của MU thuộc về ai?


Cánh phải của MU thuộc về ai?

tin ca cuoc bong da Man United đội hình năm nay được coi là khá mạnh mẽ và đầy tự hào bạn thích kỳ hoàng kim của họ giai đoạn 2007-2009. Tuy nhiên, sự đa dạng của tài năng cũng là một vấn đề làm cho COACH Van Gaal để đau đầu để nghĩ rằng bởi vì anh sẽ không biết lựa chọn cầu thủ cho trận đấu. Vài ngày trước, màu đỏ đã có sự phục vụ của tên thứ ba trong kỳ chuyển nhượng này, Matteo Darmian, hậu vệ của Torino. Chắc chắn sự xuất hiện của ông ở vị trí cánh phải sẽ đe dọa không kém với đá đóng nắp của hai ngôi sao khác như Antonio Valencia và Rafael.
cá độ bóng đá trên mạng m88
tip bóng đá Với những tân binh Matteo Darmian vừa gia nhập CLUB, trong tay của COACH Luis Van Gaal hiện đang phục vụ 3 cầu thủ chạy cánh phải. Vậy ai sẽ là những cái tên sáng nhất?

Thật khó có thể tưởng tượng được Man United đã phải trả cho Torino 18.000.000 € cho Darmian. Nhưng hậu vệ người Italy chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh cho vị trí này.



tip bong da free Rafael đã chơi 170 trận cho m. U từ khi anh gia nhập ông lớn đất nước này cách đây bảy năm. Hậu vệ 24 tuổi có một điểm cộng về sức mạnh, tranh cướp xông lên, nhiệt tình nhưng đó cũng là điểm của Anh đôi khi bạn trừ đi bóng quá ham phá vỡ các lỗi ngớ ngẩn. Thật không may, đó là những gì đã làm cho anh đau khổ, “ra khỏi mép” ở Old Traford. Các huấn luyện viên người Hà Lan là một giáo viên và chăm sóc nghiêm ngặt, anh không muốn bị quấy rầy nhiều trong đội hình nên có khả năng để đá quan tâm chính của các hậu vệ người Brazil là không nhiều. Theo nhiều nguồn tin, Ý CLUB Napoli là 2 và Fiorentina đang để mắt tới cầu thủ này.

tip bóng đá free Valencia là một tiền vệ cánh phải, nhưng dưới COACH Louis van Gaal, anh phải chiến đấu ở những vị trí Hậu vệ phải. Nền tảng vật lý với sự viên mãn, Valencia có thể hoạt động liên tục, khả năng lên nhịp điệu về. Đó là những gì mà chiến lược gia người Hà Lan. Khi có bóng, bóng xuống dốc và có thể Valencia chéo trong. Các giải pháp khác là bạn bóng trở lại cho Mata. Và cầu thủ này sẽ đưa bóng vào giữa, tìm các giải pháp tiếp theo hoặc phối hợp trung lộ cùng Herrera, Wayne Rooney hay cánh xếp chồng lên nhau với Valencia.

tip bong da mien phi COACH hỏi anh chơi ở vị trí nào, Valencia đã không phủ nhận. Những đóng góp thầm lặng, góp phần vào thành công chung của đội bóng. Một trong những điểm yếu của Valencia nằm ở chân trái và điều này hạn chế khả năng hỗ trợ tấn công của mình. Duplex Valencia vẫn đang cố gắng để trở nên tốt hơn, cải thiện những điểm yếu của mình để nắm bắt được bài khó. Nó xứng đáng với lời khen ngợi từ người hâm mộ.

cá độ đá banh online
Theo một thống kê của WhoScored.com trang, Vanlencia là người đàn ông tốt hơn một chút tôi Darmian, tuy nhiên, nếu không, Zico vị trí chính thức vào tay của Darmian là hoàn toàn có thể xảy ra.

3 tân binh Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Matteo Darmian có thể ngồi dự bị

tip bóng đá miễn phí Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Matteo Darmian là ba tân binh mới cho Manchester United. Các cầu thủ được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, tuy nhiên COACH Van Gaal khẳng định không ai là diễn rock chắc chắn.

“Mỗi cầu thủ ở đây có thể đóng góp cho đội bóng, nhưng họ biết rằng họ phải chiến đấu cho vị trí của mình.

Chưa bao giờ trong thể thao có một vị trí an toàn. Không có vị trí an toàn ở đây. Ngay cả vị trí cũng không an toàn của tôi.



tip bong da nuoc ngoai Morgan Schneiderlin sẽ phải cạnh tranh với Michael Carrick, Schweinsteiger và Daley Blind. Đây là những cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Matteo Darmian phải chiến đấu với Valencia “.

MU tin tức tip bong da uy tin, Van Gaal cách bướng đồng tiền nước dùng MU, Manchester United, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Matteo Darmian, Ioan nhuong Quan nhuong Quan Ioan mu, mua anh

Van Gaal đã cảnh báo các tân binh
Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận là rất tò mò để xem Schweinsteiger và Darmian hiện như thế nào tại Premier League. Schneiderlin quen thuộc với giải đấu này, ông nên không có sợ hãi hơn.

tip free 5 sao “Morgan có thể thích nghi với Premier League. Nhưng dấu hỏi nữa đặt ra cho Schweinsteiger và Darmian, họ phải chứng tỏ bản thân cũng phù hợp với giải đấu này. Tôi tự tin rằng họ sẽ nhanh chóng điều chỉnh để chơi tại Premier League”.

tip free bong da Man Utd đang ở Mỹ để chuẩn bị cho các IC Cup 2015. Tại đây, họ sẽ chiến đấu 4 trận, trong đó có Barcelona trước khi trở về nước Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới. cách cá cược bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét