Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Tiền vệ Arturo Vidal đã đạt thỏa thuận gia nhập nhà ĐKVĐ Bundeslia


Tiền vệ Arturo Vidal đã đạt thỏa thuận gia nhập nhà ĐKVĐ Bundeslia

tip free chinh xac nhat Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, tiền vệ Arturo Vidal đã đạt được thỏa thuận gia nhập ĐKVĐ House Bundeslia vào mùa hè năm 2015.
cách cá cược bóng đá trên mạng
Arturo Vidal là một trong những tiền vệ có được sự quan tâm hàng đầu đến từ các đội bóng lớn của châu Âu. Trong thời gian, một số ông lớn như Real Madrid, Arsenal, Chelsea hay Man Utd đã bày tỏ mối quan tâm và muốn có sự phục vụ của tiền vệ tài năng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về tương lai của người dân Chile.



tip mien phi hang ngay Vidal đạt được thỏa thuận để gia nhập Bayern Munich

Trong một diễn biến gần đây, nhà báo có uy tín tại Ý khi ông Gianluca Di Marzio (người đã đưa các tin tức kinh doanh đúng M. U tuyển Darmian) tình cờ tiết lộ sắp tới Marina Vidal cung cấp là Đức. Cùng với đó, tiền vệ này đã đạt được một số thỏa thuận với Bundesliga Bayern Munich ĐKVĐ. Để có được một bước tiến quan trọng như vậy về phía trước, ‘Hùm’ màu xám đồng ý trả 40.000.000 € Phí Juventus.

tips bong da Cách đây không lâu, Bayern Munich đã được bán với giá 14 Man Utd Schweinsteiger triệu. Vì vậy, họ đang cần một người nào đó để thay thế và tên họ muốn đó là Arturo Vidal. Theo Di Marzio, gốc Bavaria đưa ra giá 30.000.000 € nhưng Juventus muốn nhận được 45.000.000 €. Sau khi thảo luận, các cặp cuối cùng của các bên thống nhất ở mức 40 triệu euro.

tips bóng đá Về điều khoản cá nhân với Arturo Vidal, CHRISTOPHER Desriac, Bayern Munich cũng đã có cuộc hội đàm với đại diện của tiền vệ này. Cùng với đó, các bên đã thống nhất một nhiệm kỳ bốn năm của hợp đồng và mức lương cho Vidal khi gia nhập Bayern là 6,5 triệu euro mỗi mùa.

trang ca cuoc truc tuyen Arturo Vidal gia nhập Juventus vào năm 2011 từ Leverkusen với 12,5 triệu euro. Ở đây, tiền vệ 28 tuổi cho thấy phong độ tốt và cùng đội giành chiến thắng 4 liên tiếp Serie A Championship. Mùa vừa qua, Vidal cũng đóng góp công sức không nhỏ giúp đội bóng của mình vào trận chung kết Champions League tại Turin trước khi đánh bại Barca.
Godin ghen tỵ Messi

truc tuyen da banh Lionel Messi là kỷ lục ghi bàn đáng kinh ngạc ở La Liga, nhưng không thể hiện được nhiều tại Argentina. Digeo Godin khẳng định ông biết lý do tại sao.

độ bóng đá hôm nay
Đừng ngần ngại lên án các hậu vệ ở Tây Ban Nha, Diego Godin cho rằng ‘họ chỉ như selfies với Messi’ là quan tâm nhiều hơn với công việc nên ngăn chặn cầu thủ này.

truc tuyen da bong “Tại Tây Ban Nha, họ chỉ quan tâm làm thế nào để chụp ảnh với anh ấy trước mỗi trận đấu. Nó có vẻ như một trò đùa nhưng nó là sự thật. Một sự thật rằng tại sao Messi lại tại La Liga.”



Messi được ‘chăm sóc’ hơn nữa khi đá ở Copa America
Tại Copa America, Godin cũng đã có dịp đối mặt với Messi. Người chơi 27 tuổi hiện đang đúng chỉ ghi được một bàn trong chiến thắng của Barca trên chấm phạt đền ở League và Godin cho rằng đó là khác nhau.

ty le ca cuoc bong da “Ở Nam Mỹ, không ai quan tâm đến chụp ảnh với anh ta, như Defender. Họ muốn cạnh tranh và kiểm soát chặt chẽ hơn Messi La Liga, đó là lý do tại sao anh không thể ghi bàn.”

Godin tiếp tục giải thích nguyên nhân của Messi ở đội tuyển quốc gia ít thành công. “Ở Argentina, ông đã trở lại đến giữa sân và đó là lý do các cơ hội làm gì nữa để bàn. Các cầu thủ xoay quanh Messi có quá nhiều sự khác biệt, chúng không phải là một như ở Barcelona”.

ty le ca cuoc bong da truc tuyen Tại châu Âu không có ai siêng năng của Godin

Một trung tâm của các cầu thủ Atletico Madrid đã chơi số hầu hết các phút trong vòng hai mùa giải cuối cùng tại châu Âu (1.390 phút, 126 lần ra sân), sau khi anh nằm trong top 3 lần mỗi tuần là thủ môn Manuel Neuer (phút 10.967 Bayern Munich, 113 lần ra sân ) và Lionel Messi (phút 10.750 Barca, 127 lần). cách cá độ bóng đá qua mạng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét