Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Liverpool chính thức đón Benteke


Liverpool chính thức đón Benteke


Liverpool hoàn tất báo cáo tiền đạo Christian Benteke đã ký từ Aston Villa choi danh bai tren mang.
lap tai khoan ca cuoc bong da

Trước khi chào đón Benteke, Liverpool đã bán tiền vệ Raheem Sterling cột để Man City 49.000.000 £. Sự hiện diện của hàng hóa sẽ giúp The Kop Benteke mạnh hơn, đặc biệt là khi Daniel Sturridge vẫn đang chấn thương còn Rickie Lambert và Mario Balotelli chơi kém.







Liverpool, Liverpool có một TỐT thứ đắt tiền, cược bóng đá Christian Benteke, Aston Villa, liverpool, Ioan Ioan nhuong Quan nhuong Quan benteke, The Kop, Champions League, Premier League, Premier League, chuyển Tin tức


Benteke chính thức trở thành người của Liverpool


cuoc bong da online Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Liverpool, Benteke cho biết: ". Tôi ở đây để tìm kiếm các mục tiêu và thành tựu này là một bãi đỗ xe hợp lý tôi đã nói chuyện với HLV và tôi muốn trở thành một phần quan trọng trong dự án của mình.".


Benteke, 25 năm đã đóng góp bàn thắng sau 49 101 lần ra cho Aston Villa sau khi anh đột phá đội bóng cũ Genk £ 7.000.000 với 3 năm trước đây. cuoc bong da tren mang Anh trở thành cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng khi một loạt ông lớn như Arsenal, Man Utd và Tottenham.


Dock Anfield, Benteke sẽ không tham gia các tour du lịch trong mùa hè năm 2015 giải đấu với Liverpool. Ông sẽ ở lại trong đào tạo Melwood với các đồng đội mới như Philippe Coutinho, Roberto Firmino, Emre Can, Mario Balotelli, Fabio Borini hay Jose Enrique.


Như vậy, Christian Benteke đã chính thức trở thành ký kết thứ bảy của Liverpool mùa hè này sau khi James Milner, Danny Hollands, Adam Bogdan, Joe Gomez, Nathaniel Clyne và Roberto Firmino.

Adriano đồng ý tới AS Roma


link ca cuoc bong da
cuoc bong da truc tiep Như Roma thông báo họ đã đạt được thỏa thuận đã ký hậu vệ Adriano từ Barcelona CLUB.


Như Roma, Adriano, Barcelona, ​​Adriano đạt được thỏa thuận rời Barca, barca, Ioan Ioan nhuong Quan nhuong Quan


Đây không phải là lần đầu tiên của Roma muốn Adriano, trong thị trường mùa hè vừa qua 2014 họ gần như có được hậu vệ này. cuoc bong da truc tuyen Tuy nhiên, do thời gian quyết định của Brazil để lựa chọn ở lại Nou Camp để cạnh tranh vị trí.





cuoc the thao truc tuyen Adriano chỉ được biết đến như là một "diễn viên đóng thế" tại Barca, nhưng anh vẫn được đánh giá cao bởi các chuyên gia về khả năng chơi bóng. Brazil Player có thể hoạt động ở vị trí hậu vệ phải, hậu vệ trái hay thậm chí như một tiền vệ.


Không có vị trí chính thức tại Barca, đến AS Roma Adriano sẽ có nhiều cơ hội hơn. Đây là những gì Adriano rất mong muốn, ở tuổi 30, bạn không có nhiều thời gian và tất nhiên không muốn dành một chỗ trong giai đoạn cuối của sự nghiệp của mình.


Để thuyết phục Barca người ejecting, cuoc ty so bong da AS Roma sẽ phải ném ra phí khoảng 8 triệu euro. Được biết, hợp đồng hiện tại của Adriano với Barcelona chỉ đến năm 2016.
khuyen mai ca cuoc the thao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét