Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Man City vào cuộc tranh giành Isco với Chelsea


Man City vào cuộc tranh giành Isco với Chelsea


đá banh hôm nay Man City bất ngờ về việc tuyển dụng của các tiền vệ Real Madrid, Isco cũng đang theo đuổi các mục tiêu của Chelsea.
m88 ca cuoc the thao truc tuyen

Mùa vừa qua của Isco đã chơi ấn tượng, nhưng ông vẫn không thường xuyên được sử dụng bởi các đội bóng của tiền vệ Real Madrid đã có khá nhiều chất lượng. Chứng kiến ​​những gì đang xảy ra tại Bernabeu, các CLUB Chelsea đã theo dõi và muốn có quyền Isco trong mùa hè này da banh tren mang.





Theo báo chí Anh, The Blues đã gửi kiến ​​nghị trị giá 28 triệu euro cho Real Madrid. Đây là mức giá không quá cao, do đó, Los Blancos đã nhanh chóng bác bỏ.


đá banh trực tiếp Trước khi gửi lời đề nghị thứ hai, Chelsea đã gặp phải sự cạnh tranh của Man City bất ngờ muốn Isco. Với thành phố Manchester để các đại gia, giá của Isco sẽ được thăng chức nhanh chóng.


Trước sự quan tâm của các quốc gia của Anh, Isco 2 chắc chắn sẽ xem xét tương lai bởi sương mù để anh ta nếu sẽ có nhiều cơ hội hơn. Nếu quyết tâm ở lại trong mùa giải tới Bernabeu, bạn phải cạnh tranh với các đá chính đóng nắp Luka Modric, Toni Kroos hay James Rodriguez ...


m88 ca cuoc truc tuyen
Man City đang hoạt động khá tốt trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm 2015, dang bai tien len mới đây họ đã hoàn tất hợp đồng với chất lượng Raheem Sterling trị giá 49.000.000 £. Với Isco mong muốn, có thể thấy The Citizens đang rất quyết tâm cải cách sức mạnh để cạnh tranh tất cả các danh hiệu trong mùa giải tới.

JFilipe Luis chắc chắn rời Chelsea


danh bai tien len mien nam Gần đây, Chelsea COACH Jose Mourinho của mình có tương lai chứng thực của Filipe Luis.


Filipe Luis gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái từ CLB Atletico Madrid. danh bai truc tuyen Trong màu sắc mới, Defender 29 tuổi này đã không tạo thành một vị trí chính thức và duy nhất một vai trò dự bị cho César Azpilicueta.





dang ky ca cuoc bong da truc tuyen Không thường xuyên được chơi, tương lai của Filipe Luis bắt đầu được câu hỏi lớn và COACH Jose Mourinho chính mình gần đây đã khẳng định tương lai của học sinh này.


"The Chelsea hiện tại cần một hậu vệ trái bởi vì chúng tôi đang chuẩn bị để bán Filipe Luis, anh chắc chắn sẽ rời Chelsea. Chúng tôi phải tìm một sự thay thế cho đến 31/8, ngoài địa điểm này chúng tôi không còn có bất kỳ không gian khác", HLV Mourinho cho biết.


Như vậy, dang ky tai khoan ca cuoc Filipe Luis chắc chắn sẽ rời Chelsea vào mùa hè năm 2015. Theo thế giới một cách hiệu quả, bạn được hướng dẫn để lựa chọn lại cho Atletico Madrid.


Một số nguồn tin cũng tiết lộ Filipe Luis đã đạt đến một thỏa thuận hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Madrid và một khoản phí chuyển nhượng 15 triệu euro.


Trong kế hoạch này, dang ky tai khoan ca do Chelsea đã nhắm mục tiêu một số cái tên thay thế Filipe Luis.


Trong đó, Defender 21 năm Augsburg Baba Abdul Rahman nhận được sự chú ý nhất. Theo báo chí Anh, The Blues đã đạt được thỏa thuận ký cầu thủ này với giá 14 triệu USD.
m88 ca cuoc the thao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét